ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 16-19 ออกอากาศ จันทร์ที่ 7– 10 ก.พ. 65 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 16-19 ออกอากาศ จันทร์ที่ 7– 10 ก.พ. 65

    


ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” (ตอน20)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565

ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)และโยธิน(ทอย ปฐมพงศ์)ถูกใส่ร้ายว่าแอบมีอะไรกันในโรงแรม หลังจากที่มีคนมาเห็นว่าทั้งคู่นอนแก้ผ้ากันอยู่ในห้องเก็บอุปกรณ์ของแม่บ้าน  สร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)ถูกกดดันจากปัทม์(ธันน์ ธนากร)ให้ไล่ลูกศรออก สร้อยสนให้ลูกศรออกจากโรงแรม แต่ให้โยธินทำงานอยู่ที่โรงแรมของตัวเองต่อ ปัทม์ไม่พอใจที่สร้อยสนตัดสินใจช่วยโยธิน สร้อยสนถูกเตือนสติจากกัลยา(หนิม คนึงพิมพ์) ลูกศรขอให้โยธินอยู่ทำงานที่โรงแรมของสร้อยสนต่อ เพื่อเป็นตัวแทนที่จะสืบหาความจริงเรื่องปัทม์ กัลยาขอให้พิชิตศึก(เอิร์ท สหรัถ)ไม่ให้ทำร้ายลูกศร เพราะคำสั่งของปัทม์อีก

 

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” (ตอน21)

ออกอากาศวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565

สร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)ยอมให้ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)กลับมาอยู่ที่บ้าน สร้อยสนนอนฝันร้ายนึกถึงพ่อที่ตายจากไป และยังคงฝังใจที่ตัวเองทำให้พ่อตาย เพราะอายชาวบ้านที่ตัวเองแอบไปมีอะไรกับผู้ชายจนท้อง ลูกศรแอบมาค้นของในห้องสร้อยสน เพราะอยากรู้ว่าเมื่อคืนแม่ของตัวเองกินยาอะไร หลังจากที่แอบเห็นแม่ที่ร้องไห้หนักจนต้องกินยาตัวนี้  เพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)ตามสืบว่าใครอยู่เบื้องหลังการก่อกวนตัวเอง และครอบครัว เพนนีวางแผนสลับรถกับพิทูร(ออย ธนา)ที่จะแกะรอยว่าผู้หญิงที่พิทูรแอบคบอยู่คือใคร เพนนีตามพิทูรมาที่โรงแรมของสร้อยสน และคิดว่าสร้อยสนแอบคบชู้กับพิทูร


ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 22)

ออกอากาศวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565

ปัทม์(ธันน์ ธนากร)มาหาสร้อยสนที่โรงพยาบาลร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์) และตกลงกันที่จะขายหุ้นโรงแรมให้เรียบร้อย ปัทม์สั่งให้ลูกน้องจับตาดูโยธิน(ทอย ปฐมพงศ์) และลูกศร(นนนี่ ณัฐชา) โยธินร่วมมือกับสร้อยสนที่จะหาทางจัดการกับปัทม์ เพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)และยุวดี(ต้อม ณหทัย)มาเยี่ยมสร้อยสนที่โรงพยาบาล ยุวดีตกใจที่หมอนพ(บีม กวี)แอบคบกัน พิทูรตามมาเยี่ยมสร้อยสน แต่ในกระเช้าผลไม้กลับมีสัตว์ตายอยู่ โยธินขอให้ลูกศรเชื่อใจตัวเอง ที่จะช่วยปกป้องโรงแรมของสร้อยสนให้ได้ ลูกศรถูกลูกน้องปัทม์ตามออกมาจากโรงแรม กัลยา(หนิม คนึงพิมพ์)มาขวางทางก่อนที่ลูกน้องของปัทม์จะตามลูกศรออกไป

 


ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 23)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์(ตอน 23)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์  2565

                ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)เห็นโยธิน(ทอย ปฐมพงศ์)จูบกับริสาคนคุ้นเคย กัลยา(หนิม คนึงพิมพ์)เตือนริสาไม่ให้มายุ่งกับโยธิน และลูกศรอีก พิชิตศึก(เอิร์ท สหรัถ)เดินหน้าตามจีบกัลยา ลูกศรทำใจไม่ได้ที่เห็นโยธินอยู่กับผู้หญิงอื่น กัลยาเลยมาเตือนสติลูกศรให้เชื่อใจโยธิน โยธินพาลูกศรไปทะเล เพื่อปรับความเข้าใจกัน สร้อยสนวางแผนที่จะทำให้ปัทม์แย่ลงกว่าเดิมด้วยการแก้เผ็ดปัทม์คืน หลังจากถูกบีบให้ตัวเองต้องขายหุ้น ปัทม์(ธันน์ ธนากร)เข้ามาหาเรื่องสร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)ที่โรงพยาบาล พิทูรเข้ามาเห็นและหึง

 

ติดตามชมละคร ร่านดอกงิ้ว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad