ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 20-23 ออกอากาศ จันทร์ที่ 7 – 10 ก.พ. 65 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 20-23 ออกอากาศ จันทร์ที่ 7 – 10 ก.พ. 65

 


ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน20)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์  2565

อันดา(ยีน เกวิลิน)พยายามเอาใจแม่ของขุนนเรน และคอยทำขนม อาหารให้ได้ทานอยู่เสมอ ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)พยายามหาทางเข้าห้องเก็บอาวุธของเจ้าพระยาเดชา(อานัส) เพื่อให้สินธู(กิก ดนัย)ได้ดาบนทีประทานได้สำเร็จ  สินธู(กิก ดนัย)เข้ามาจับตัวอันดา(ยีน เกวลิน) ขุนนเรนรีบเข้าไปช่วยอันดา ขุนนเรนบาดเจ็บบาดท่าสินธู แต่สินธูก็โดดพลังของขุนนเรนบาดเจ็บจนสาหัสมากเช่นกัน ขุนนเรนห่วงอันดากลัวว่าอันดาจะเป็นอันตราย

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน21)

ออกอากาศวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565

ผกามาศ(มะลิ โคทส์)มาบ้านขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)บ่อยขึ้น และพยายามมาทำให้แม่ของขุนนเรนมีอคติต่ออันดาตลอด แต่ขุนนเรนกลับไม่สนใจ และพยายามหาทางรู้ความจริง ว่าแท้จริงแล้วอันดา(ยีน เกวลิน)เป็นนางเงือกอย่าที่ตัวเองคิดหรือเปล่า อันดาเป็นกังวลว่าขุนนเรนจะรู้ความจริงว่าตัวเองเป็นนางเงือก และกลัวว่าจะไม่ชอบตัวเอง เลยพยายามทำให้ขุนนเรนลืม และจดจำเรื่องราวหลายอย่างเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้ ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)พยายามเข้าไปในห้องเก็บอาวุธ แต่ก็ถูกเกือบจับได้ตลอด


ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 22)

ออกอากาศวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565

ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)พยายามเข้าไปในห้องเจ้าพระยาเดชา(อานัส)แต่ก็เข้าไม่ได้ เพราะคุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัช)มาเจอเสียก่อน ผกามาศ(มะลิ โคทส์)ขัดขาทิพย์มณีจนล้ม ทิพย์มณีวางแผนสั่งสอนผกามาศคืน ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)วางแผนหาทางจับพิรุธอันดา(ยีน เกวลิน)ว่าแท้จริงแล้วอันดาเป็นนางเงือกหรือไม่ ขุนนเรนอาสาช่วยอันดาตามหาดาบนทีประทาน และรับปากช่วยตามหาแม่อันดา ทิพย์มณีพยายามสะกดคุณท้าวฉิมแต่ก็ไม่สำเร็จ ทำให้รู้ว่าคุณท้าวฉิมไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 23)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์  2565

ผกามาศ(มะลิ โคทส์)พยายามหาทางกำจัดอันดา(ยีน เกวลิน)อยู่เสมอ สินธู(กิก ดนัย)มาจับตัวอันดาอีกครั้ง แต่ดีที่ขุนนเรนกำลังฝึกซ้อมวิชาดาบกับอันดาอยู่ เลยสามารถสร้างม่านอาคมบังพลังของสินธูได้ ผกามาศโดนโจรจับตัว สินธูแอบขึ้นบ้านเจ้าพระยาเดช(อานัส) ตามแผนที่ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)ได้สร้างไว้ ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)และอันดาก็แอบเข้ามาที่เรือนเจ้าพระยาเดชาเช่นกัน สินธูได้ดาบของเจ้าพระยาเดชาไปได้ในที่สุด อันดาได้ยินเสียงเรียกของแม่ตัวเองจนตกใจตื่น

 

ติดตามชมละคร มัจฉาอันดา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad