ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 24-27 ออกอากาศ จันทร์ที่ 14 – 17 ก.พ. 65 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 24-27 ออกอากาศ จันทร์ที่ 14 – 17 ก.พ. 65


                                      ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน24)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์  2565

คุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัช)ทำการจองจำเกษรา(ต่าย ชัชฎาภรณ์) อันดา(ยีน เกวลิน)แอบมาดูเจ้าพระยาเดชา(อานัส)ซ้อมฝึกดาบ เพื่อสืบให้แน่ใจใช่คนที่ตามหาหรือเปล่า ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)แอบเห็นอันดามาแอบมองเรือนตัวเอง ทั้งสองทะเลาะกัน แต่ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)มาช่วยห้ามอันดาไว้ คุณท้าวฉิมเห็นเจ้าพระยาเดชาปวดเมื่อยเลยอาสาช่วยนวดให้ คุณท้าวฉิมให้ยาเสน่ห์ผกามาศ(มะลิ โคทส์) เพื่อให้ผกามาศวางยางเสน่ห์ใส่นเรน


ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน25)

ออกอากาศวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565

อนงค์(ฝัน ริศา)มาขวางทางขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) และผกามาศ(มะลิ โคทส์)ไม่ให้มีอะไรกันบนเรือน อันดา(ยีน เกวลิน)สงสัยที่ขุนนเรนเปลี่ยนไปจนกล้าตบน้องสาวที่ตัวเองรักมากอย่างอนงค์  ขุนนเรนหลงลืมอันดาไปจนทุกคนในบ้านสงสัย อันดาเสียใจที่ถูกขุนนเรนหลงลืมตัวเอง และนึกถึงคำสัญญาที่ขุนนเรนมีต่ออันดา อันดาใช้ตะกรุดอาคมสวมให้ขุนนเรน จนตัวขุนนเรนร้อนรนเหมือนถูกไฟไหม้         


ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 26)

ออกอากาศวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565

นับวันคุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัช)ก็เริ่มโหยหาความเป็นอมตะที่จะให้ตัวเองดูเป็นสาวด้วยเลือดของนางเงือก และอาคมของตัวเองมากขึ้น สินธู(กิก ดนัย)เล่าถึงอดีตที่ตัวเองต้องเสียแม่ของตัวเองไปกับน้ำมือมนุษย์ที่หวังจะใช้อำนาจเวทมนต์จากเลือดของนางเงือก และทำให้แม่ของตัวเองต้องตาย จึงเป็นสาเหตุให้สินธูชิงชังมนุษย์ และหวังจะยึดครอบครองโลกมนุษย์ และเป็นราชาแห่งเงือกให้ได้ ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)ทำตามแผนอันดาที่หวังลวงให้ผกามาศ และคุณท้าวฉิมไขความลับตัวเองที่คิดจะวางยาเสน่ห์ และหาทางช่วยแม่ของตัวเอง                                          ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 27)

  ออกอากาศวัน  พฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์  2565

ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)สัญญากับอันดา(ยีน เกวลิน)จะช่วยแม่ของอันดาออกมาจากเรือนเจ้าพระยาเดชา(อานัส)ให้ได้ ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)เสียใจที่เสียท่าให้เจ้าพระยาเดชา หลังจากที่ใช้มนต์สะกดไม่ได้ แต่ทิพย์มณีก็พยายามหาทางให้เจ้าพระยาเดชาคลายความลับดาบนทีประทานให้ได้ เจ้าพระยาเดชาตามหาเพื่อนที่หายสาปสูญไปก็ไม่พบ คุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัช)แปลกใจที่เห็นเจ้าพระยาเดชาสวดมนต์กันอาคมต่างๆ และพยายามสืบว่าเจ้าพระยาเดชาระวังตัวกับใคร เพราะนึกว่าเป็นตัวเอง ทิพย์มณีสงสัยว่าผกามาศมีความสัมพันธ์อะไรกับสินธู(กิก ดนัย)คนรักของตัวเอง สินธูสงสัยว่าทิพย์มณีจะเสียท่าให้เจ้าพระยาเดชา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad