ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 24-27 ออกอากาศ จันทร์ที่ 14-17ก.พ. 65 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 24-27 ออกอากาศ จันทร์ที่ 14-17ก.พ. 65


ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” (ตอน24)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

สร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)หายป่วย และยุวดี(ต้อม ณหทัย)มารับกลับบ้าน เพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)พยายามสืบว่าผู้หญิงคนไหนที่พิทูรแอบคบอยู่ลับหลังตัวเอง ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)กอดสร้อยสนหลังจากที่สร้อยสนเชื่อใจตัวเอง พิทูร(ออย ธนา)เครียดที่ยาของตัวเองกำลังมีปัญหา พิทูรนัดลูกศรมาหา เพื่อปรึกษาอยากจะปรับปรุงตัวกับเพนนี ยุวดีมาเห็นพิทูร และลูกศรอยู่ด้วยกัน เลยสงสัยว่าทั้งคู่มีอะไรกันมากกว่าคนรู้จัก ปัทม์(ธันน์ ธนากร)ปั่นข่าวเรื่องบริหารงานโรงแรมพรรณราย ทำให้สร้อยสนตกเป็นเป้าข่าว ลูกศรเข้ามาบริหารพรรณราย

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” (ตอน25)

ออกอากาศวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565                                       

พิทูร(ออย ธนา)มาปรับความเข้าใจกับสร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์) ทำให้สร้อยสนนึกถึงอดีตที่พิทูร และเพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร) ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)ให้สับปะรด(พิม พิมพ์จันทร์)ช่วยสืบหาข้อมูลการยักยอกในอดีตของโรงแรมพรรณราย ปัทม์(ธันน์ ธนากร)มาหาเรื่องลูกศรที่บ้าน โยธิน(ทอย ปฐมพงศ์)พยายามสืบที่มาที่ไปของการยักยอกอีกทาง เพื่อช่วยลูกศรหาความจริงเรื่องของปัทม์ ปัทม์ขู่สร้อยสนที่เป็นฆาตรกรฆ่พ่อเลี้ยงพันลือ(แมทธิว) และได้รู้ความจริงที่ตัวเองไม่เคยรู้มาก่อน

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 26)

ออกอากาศวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565

พิทูร(ออย ธนา)เดินหน้าขายยาของตัวเอง และคิดแผนที่จะยัดเงินใต้โต๊ะ เพื่อหวังแลกกับออร์เดอร์ขนาดใหญ่ กับลูกค้าของตัวเอง เพนนี(เลนซ์ ปุณยาพร)ได้ดอกไม้ครบรอบแต่งงานจากพิทูร พิทูรชวนเพนนีฉลองครบรอบแต่งงาน25ปี  เพนนีโทรไปเยาะเย้ยสร้อยสน หมออรรณพ(บีม กวี)พยายามหาทางไม่ให้ผู้บริหารยักยอกเงินตามที่พิทูรต้องการ เพนนีชวนสร้อยสนไปเข้าสปาด้วยกัน และเพนนีได้เห็นรอยแดงที่คอของสร้อยสน เพนนีพาสร้อยสนไปดูคอนโดที่ซื้อใหม่ให้พิทูร สร้อยสนพูดแทงใจดำเพนนี

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 27)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์  2565

               พิทูร(ออย ธนา)มาหาเพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)ที่คอนโด และเจอสร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)อยู่ด้วย เพนนีทำตัวเองไม่ให้พิทูร และสร้อยสนรู้ว่าตัวเองรู้เรื่องของทั้งสองคนแล้ว สร้อยสนโมโหที่เพนนียั่วโมโหตัวเอง กัลยา(หนิม คนึงพิมพ์)เตือนสติสร้อยสนที่อยากได้พิทูรคืน หรืออยากแก้แค้นกันแน่ พิทูรนัดสร้อยสนมาฉลองกันที่คอนโดใหม่ เพนนีแฉสร้อยสนที่แอบมามีอะไรกับพิทูร ผ่านไลฟ์สดเพจโรงแรมพรรณราย สร้อยสนกับเพนนีตบกัน ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)พยายามหาทางช่วยเหลือสร้อยสน สร้ อยสนซ่อนแผนกลับเอาคืนเพนนี

 

ติดตามชมละคร ร่านดอกงิ้ว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

สอบถามรายละเอียด                        ใหม่ 086-4077093   / ธัน 089-028-3451 /  พรต 061-9196266

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad