ช่อง 8 เปิดเส้นทางรวย ครั้งแรก กับรายการใหม่ “จ๊อบบรรเจิด” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ช่อง 8 เปิดเส้นทางรวย ครั้งแรก กับรายการใหม่ “จ๊อบบรรเจิด”

ช่อง เปิดเส้นทางรวย ครั้งแรก กับรายการใหม่ “จ๊อบบรรเจิด”

เปิดมุมมองของอาชีพใหม่ๆ ที่ไม่ธรรมดา กับรายการ “จ๊อบบรรเจิด” ทางช่อง ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันเศรษฐีหน้าใหม่สู่สังคม โดย 2 พิธีกรชื่อดัง “หยวน กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์  และ โบวลิ่ง ปริศนา กำพูสิริ ที่จะพาไปรู้จักเรื่องราวเจ้าของอาชีพ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ สร้างรายได้พลิกชีวิต เจาะลึกถึงจุดเริ่มต้นอาชีพ อุปสรรค จุดเปลี่ยนของชีวิต ความสําเร็จ ผสมผสานมุมมองเชิงบวกเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม อาทิ การทำแฟชั่นจากต้นกล้วยตานี การทำงานสเกล Diorama ที่สร้างรายได้ให้เป็นอย่างดี ในช่วงพีคสุดๆ สามารถทำรายได้กว่าครึ่งล้านบาททีเดียว   โดยรายการ “จ๊อบบรรเจิด” จะออกอากาศให้ชม ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.10 น. เริ่มวันแรก ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ทางช่อง 8

ทั้งนี้  โบว์ลิ่ง ปริศนา กำพูสิริ  กล่าวว่า กับบทบาทใหม่พิธีกรรายการ “จ๊อบบรรเจิด” ก็ต้องมีการเตรียมความพร้อมมาอย่างดี เพราะจริงๆ โบว์ก็ห่างหายจากการทำงานหน้าจอมานาน จริงๆ อาชีพที่น่าสนใจมีเยอะมากเลยนะคะ ก่อนหน้านี้เวลาเรามีโอกาสได้เดินทาง ไปออกกองไปต่างจังหวัด เราจะค้นพบเคสต่างๆ มากมาย ที่เค้ามีความสามารถ มีอาหารการกินแปลกๆ ที่เรารู้สึกว่าน่าสนใจ อีกอย่างคืออาชีพของคนในหลากหลายพื้นที่ ด้วยสิ่งที่เค้ามีในท้องถิ่นมันสามารถสร้างโอกาสสร้างอาชีพได้ ที่มันเป็นเอกลักษณ์ที่สามารถสร้างรายได้ และก็สร้างสรรค์ด้วย ก็เลยรู้สึกว่ารายการนี้จะเป็นรายการที่เป็นแรงบันดาลใจต่อยอดได้และสามารถสร้างรายได้กับทุกคนได้จริงๆ ด้วยค่ะ ฝากติดตามชมด้วยค่ะ”

หยวน กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์  กล่าวว่า  ขอขอบคุณช่อง ที่ได้มาทำพิธีกรรายการจ๊อบบรรเจิด ที่สำคัญที่เราต้องไปตามหางานอาชีพไหนที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมได้ เราจะไปหามาให้ กับน้องโบว์ลิ่ง ที่ต้องเป็นพิธีกรคู่กัน เราก็ไม่เคยเจอกันมาก่อนด้วยเป็นงานแรกที่มาเจอกัน ต้องลองดูว่าจะออกมาเป็นอย่างไร หยวนเองก็ตื่นเต้นเพราะเราไม่รู้เลยว่าเราจะไปเจองานอาชีพแปลกๆ อะไร หวังว่าผู้ชมจะมีความสนุกและตื่นเต้นไปพร้อมๆกันด้วย หยวนอยากเจอคนที่สามารถสร้างอาชีพ สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ได้ด้วยครับ”

ติดตามชม รายการ “จ๊อบบรรเจิด” ออนแอร์วันแรก ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 13.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad