"พลาซาน" เซ็นสัญญากับ "เทส ดีเฟนซ์ เอสเอ" ติดเกราะให้รถถังวีซีอาร์ ดราก้อน 8x8 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

"พลาซาน" เซ็นสัญญากับ "เทส ดีเฟนซ์ เอสเอ" ติดเกราะให้รถถังวีซีอาร์ ดราก้อน 8x8



"พลาซาน" เซ็นสัญญากับ "เทส ดีเฟนซ์ เอสเอ" ติดเกราะให้รถถังวีซีอาร์ ดราก้อน 8x80

คิบบุตซ์ ซาซาอิสราเอล–7 .. 2565–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

บริษัทพลาซาน ซาซา จำกัด (Plasan Sasa Ltd. หรือ "พลาซาน") ประกาศเซ็นสัญญากับบริษัทเทส ดีเฟนซ์ เอสเอ (TESS DEFENCE S.A.) เพื่อจัดหาเกราะสุดล้ำสำหรับวีซีอาร์ ดราก้อน (VCR Dragon) ยานรบหุ้มเกราะล้อยาง 8x8 ของกองทัพสเปน

สัญญาดังกล่าวมีการลงนามไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 โดยครอบคลุมถึงยานรบดราก้อน 348 คันแรก ภายในขอบเขตของสัญญาดังกล่าว พลาซานจะจัดหาเกราะตะแกรงรถป้องกัน RPG แบบใช้ส่วนประกอบสำเร็จรูปที่มีน้ำหนักเบา ในชื่อไฮบริด สแลต เฟนซ์ (Hybrid Slat Fence หรือ HSF) พร้อมโซลูชันป้องกันกับระเบิดใต้ท้องรถและกันระเบิดแสวงเครื่อง (IED) จากด้านข้างด้วยเบาะรองนั่งกันแรงระเบิด โดยพลาซานจะเริ่มส่งมอบตามสัญญาในเดือนมกราคม 2565 จนถึงปี 2569

คุณแดน ซิฟ ซีอีโอของพลาซาน  กล่าวว่า "สัญญาฉบับนี้เป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับพลาซานที่ทุ่มเทให้กับวีซีอาร์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่า พลาซานมีความสามารถเฉพาะตัวในการปรับเทคโนโลยีและโซลูชันให้เหมาะกับแพลตฟอร์มเฉพาะพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พลาซานภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการอันทรงเกียรติของทางกลาโหมของสเปน และจะร่วมงานอย่างใกล้ชิดต่อไปกับเทส ดีเฟนซ์ เอสเอ เพื่อรับประกันความสำเร็จในการดำเนินโครงการวีซีอาร์"

เกี่ยวกับบริษัทพลาซาน ซาซา จำกัด:
พลาซานเป็นบริษัทระดับโลกที่ดำเนินงานในด้านความอยู่รอดสำหรับแพลตฟอร์มทางบก ทางอากาศ และทางเรือในตลาดการป้องกันประเทศ โดยบริษัทมีความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาและจัดหาเทคโนโลยีเกราะป้องกันเชิงรับ ตลอดจนโซลูชันสำหรับยานรบล้อยางและยานรบสายพานประเภทต่าง ๆ นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งเน้นที่เทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับปฏิบัติการยุทธวิธีทางบกอีกด้วย รวมถึงยานภาคพื้นไร้คนขับและโซลูชันวิทยาการหุ่นยนต์

โปรดเยี่ยมชมเราได้ที่ http://www.plasan.com
ติดตามเราทาง LinkedIn , YouTubeTwitter
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
Meirav Ofir, Marcom
อีเมล: miravo@plasan.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1739094/Plasan_VCR_Dragon.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad