‘เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค’ เตรียมปักหมุดใจกลางกรุงเทพฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

‘เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค’ เตรียมปักหมุดใจกลางกรุงเทพฯ

เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค’ เตรียมปักหมุดใจกลางกรุงเทพ

ลังจากเปิดสำนักงานที่นิวยอร์กในพ.. 2557 และเซี่ยงไฮ้ในพ.. 2560 สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค หนึ่งในสโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลกเตรียมเปิดสำนักงานในต่างประเทศสาขาที่ 3  กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีแผนที่จะพัฒนาตลาดในภูมิภาคนี้ต่อจากการพัฒนาตลาดในจีนและสหรัฐอเมริกา สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค มีความตั้งใจที่จะใช้สำนักงานสาขานี้ในการเข้าถึงแฟนฟุตบอลอย่างใกล้ชิด พัฒนาและขยายความร่วมมือระหว่างพันธมิตร เพื่อสนับสนุนโครงการฟุตบอลเยาวชน ซึ่งสำนักงานสาขากรุงเทพฯจะทำให้แฟนบอลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดียและโอเชียเนีย สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและโครงการต่างๆ ของสโมสรได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยมี Maximilian Haschke เป็นกรรมการผู้จัดการ องสำนักงานฝั่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


Oliver Kahn (โอลิเวอร์ คาห์นซีอีโอของ เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า “ฟุตบอลเป็นกีฬายอดนิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประมาณหนึ่งส่วนสี่ของประชากรโลกอาศัยอยู่ในภูมิภาคนี้ เราต้องการสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนบอลในแถบนี้มากขึ้นสำหรับ อฟซี บาเยิร์น มิวนิค เน้นสร้างสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและยั่งยืนกับแฟนๆ ท้องถิ่น โดยพวกเรากำลังตั้งตารอร่วมโครงการกับแฟนบอลนับล้านคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” 



หนึ่งในคณะกรรมการฝ่ายการตลาดของ เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค Andreas Jung (อันเดรอัส ยุง)  กล่าวว่า “เราดีใจที่กำลังจะได้เปิดสำนักงานในต่างประเทศอีกสาขาที่กรุงเทพมหานคร จากการที่ได้เปิดสาขาที่นิวยอร์กและเซี่ยงไฮ้ ทำให้พวกเรารู้ซึ้งถึงความสำคัญของการใกล้ชิดแฟนๆ ท้องถิ่น ซึ่งทาง เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค เคยร่วมจัดโครงการฟุตบอลเยาวชนต่างๆ ร่วมกับสปอนเซอร์และนักเตะในตำนานมากมาย ตอนนี้พวกเราตั้งใจที่จะค่อยๆ ขยับความสัมพันธ์นี้ให้ดีและแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

 

Maximilian Haschke (แม็กซิมิเลียน ฮาร์สเค่กรรมการผู้จัดการสำนักงานฝั่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากกับการเปิดสาขาใหม่ที่กรุงเทพฯ ที่นี่เป็นภูมิภาคที่มีการเจริญเติบโตที่รวดเร็ว เราต้องการพา Mia san mia ออกสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งเป้าจะคว้าทุกๆ อกาสในการเป็นที่รู้จักและจดจำได้ในวงกว้างของ เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค การสร้างความแข็งแกร่งในสายพันธมิตร ละสนับสนุนนักกีฬาเยาวชนในภูมิภาคผ่านโปรแกรมฟุตบอลของเรา โดยทั้งหมดนี้จะสำเร็จลุล่วงได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนโดยตรงอย่างสม่ำเสมอกับแฟนๆ าวเอเชียที่ยอดเยี่ยมของเรา


 

ปัจจุบัน เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค มีกลุ่มแฟนคลับมากกว่า 39 กลุ่มในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เจ้าพ่อวงการฟุตบอลเยอรมันที่กวาดแชมป์ลีกมาหลายต่อหลายสมัย ได้จัดโครงการตลอดทั่วทั้งภูมิภาค ได้แก่ ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลสำหรับเยาวชน ในชื่อ FC Bayern Youth Cup ซึ่งได้จัดขึ้นถึง 3 ครั้ง โดยที่ประเทศไทยได้รับชัยชนะถึง 2 ครั้ง,โครงการ FC Bayern World Squad, โครงการ Allianz Junior Football Camp, คอร์สฝึกซ้อมสำหรับเยาวชนชายและหญิง และอีเวนต์ต่างๆ ที่จัดขึ้นโดยพันธมิตรและบรรดานักเตะในตำนาน โดยช่วงฤดูร้อนในพ.. 2560 เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค ได้ร่วมเกมกระชับมิตร Audi Summer Tour ที่สิงคโปร์ และก่อนหน้านี้ยังเคยแข่งกระชับมิตรกับทีมชาติไทยในพ.. 2543 อีกด้วย./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad