“มะลิ โคทส์” แจกความเซ็กซี่เบอร์แรง-พร้อมเผยทริคหุ่นสุดเฟิร์ม ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“มะลิ โคทส์” แจกความเซ็กซี่เบอร์แรง-พร้อมเผยทริคหุ่นสุดเฟิร์ม ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

9C1A9512

“มะลิ โคทส์” แจกความเซ็กซี่เบอร์แรง-พร้อมเผยทริคหุ่นสุดเฟิร์ม

ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย


            นางแบบหน้าหวานสุดเซ็กซี่ มะลิ มาลินี โคทส์ ที่มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะกับชาวแก๊งฮาฯ นุ้ย เชิญยิ้มจตุรงค์ โพธารามเจี๊ยบ เชิญยิ้มแจ็ค เฉลิมพล และ อาไท สุภทัต ในซิทคอม ฮาไม่จำกัดทั่วไทย (ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 6 ก.พ. 2565เผยทริคหุ่นสุดเฟิร์มว่า เป็นคนที่ออกกำลังกายหนักมาก แล้วก็จะไม่กินหวานหรือไม่กินอะไรที่ใส่น้ำตาลเลย หลักๆ คือลดน้ำหวานหรือกับข้าวที่ใส่น้ำตาลเยอะๆ มีช่วงหนึ่งที่เรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ช่วงนั้นเป็นช่วงที่อ้วนขึ้นแต่ด้วยอาชีพเราพออ้วนขึ้นแน่นอนว่าก็โดนดุและพี่ๆ ที่รู้จักก็คือจะบอกให้ลดหุ่นด่วน หลังๆ มาเราเลยออกกำลังกายให้มันต่อเนื่องทุกวันจะได้ไม่รู้สึกว่า เป็นภาระและร่างกายจะได้รู้สึกชินไปด้วย  

การันตีด้วยดีกรีความเซ็กซี่เบอร์แรงขนาดนี้ แน่นอนว่าการมาเยือนสมาชิกแก๊งฮาฯ บทบาทที่มะลิได้รับก็ไม่ธรรมดา กับบทบาทของสาวสวยรวยเสน่ห์ ที่หนุ่มๆ ชาวแก๊งฮาฯ หมายปองอยากเป็นเจ้าของหัวใจเธอ จนต้องเข้าคิวรุมจีบกันแบบหัวกระไดไม่มีแห้ง งานนี้หนุ่มๆ จากแก๊งฮาฯ คนไหนจะได้หัวใจของสาวสาวสุดเซ็กซี่คนนี้ไปครอง ติดตามชมได้ในซิทคอม ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” อกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31   

9C1A9524

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad