แฟนดอมประกาศแต่งตั้ง ยามินี โจชิ เป็นกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเปคคนใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

แฟนดอมประกาศแต่งตั้ง ยามินี โจชิ เป็นกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเปคคนใหม่


แฟนดอมประกาศแต่งตั้ง ยามินี โจชิ เป็นกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเปคคนใหม่

ซานฟรานซิสโก–18 ก.. 2565–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

แฟนดอม (Fandomแพลตฟอร์มสำหรับเหล่าบรรดาแฟนๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เดินหน้าขยายทีมผู้นำด้านการขายด้วยการแต่งตั้ง คุณยามินี โจชิ (Yamini Joshi) เป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่ โดยคุณโจชิซึ่งประจำการอยู่ที่สิงคโปร์จะรายงานต่อคุณเคน ชาพิโร (Ken Shapiro) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารรายได้ของแฟนดอม

คุณโจชิจะรับผิดชอบด้านการขยายธุรกิจของแฟนดอมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงการพัฒนาและการสร้างการเติบโตของรายได้ ตลอดจนกลยุทธ์การสร้างรายได้และสร้างการเติบโต และโซลูชันที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางโดยใช้ประโยชน์จากผลงานของแฟนดอมอย่างเต็มที่

คุณโจชิเป็นบุคคลชั้นนำในด้านการค้าผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมสื่อและดิจิทัลมานาน 20 ปี ซึ่งมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับแพลตฟอร์มสื่อในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นสื่อแพร่ภาพกระจายเสียงดิจิทัล และสื่อสิ่งพิมพ์ ทั้งยังเคยร่วมงานกับบริษัทต่าง ๆ อาทิ ฟ็อกซ์ (Fox), อาร์ทีบี เฮาส์ (RTB House) และไฟแนนเซียล เอ็กซ์เพรส (Financial Express) ระหว่างดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางของฟ็อกซ์ เน็ตเวิร์คส์ (Fox Networks) คุณโจชิได้สร้างมูลค่าทางธุรกิจหลายล้านดอลลาร์ให้กับบริษัทผ่านการขับเคลื่อนด้วยความร่วมมือสำคัญกับลูกค้า เช่น ยูนีลีเวอร์ (Unilever), พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (P&G), ซัมซุง (Samsung), ลอรีอัล (L'oreal), โตโยต้า (Toyota), แคนนอน (Canon) และอื่น ๆ คุณโจชิมีประสบการณ์ครอบคลุมทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าเนื้อหา ทั้งในด้านการสร้างเนื้อหาข้ามแพลตฟอร์มที่มาจากแบรนด์การเป็นผู้สนับสนุนการว่าจ้างและการออกใบอนุญาตสำหรับเนื้อหา รวมถึงการสร้างรายได้จากเนื้อหาดิจิทัล

คุณเคน ชาพิโร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารรายได้ของแฟนดอมกล่าวว่า "แฟนดอมอยู่ในช่วงที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และฝ่ายโฆษณาของเราก็ได้เห็นความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นในระดับสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอาณาเขตเอเชียแปซิฟิกของเรา ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้ผู้นำที่แข็งแกร่งอย่างคุณยามินีมาช่วยยกระดับแบรนด์แฟนดอม ประสบการณ์การทำงานอันน่าประทับใจของคุณโจชิในอุตสาหกรรมสื่อและความบันเทิงจะช่วยเปิดโอกาสให้เราทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านโฆษณา ตลอดจนการสร้างธุรกิจแนวดิ่งในระดับสากลทั้งด้านทีวีสตรีมมิงเกม และภาพยนตร์"

เกี่ยวกับแฟนดอม
แฟนดอม (Fandom) คือแพลตฟอร์มใหญ่ที่สุดในโลกที่เปิดให้แฟน ๆ ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งจินตนาการผ่านความบันเทิงและเกม Fandom.com เป็นแหล่งข้อมูลอันดับหนึ่งในด้านข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวัฒนธรรมป๊อปเกมทีวี และภาพยนตร์ที่เปิดให้แฟนๆ ได้เข้ามาเรียนรู้และมีความสุขไปกับแฟนดอมที่พวกเขาชื่นชอบ โดยมีผู้ชมที่ไม่ซ้ำกันเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์มากกว่า 300 ล้านคนต่อเดือน และเป็นโฮสต์วิกิมากกว่า 250,000 รายการ แผนกเกมของแฟนดอมรับหน้าที่บริหารจัดการธุรกิจการสร้างรายได้จากการสมัครสมาชิกของผู้บริโภคโดยตรง รวมถึงแพลตฟอร์มเกมกระดานสวมบทบาทชั้นนำอย่าง ดันเจียนส์ แอนด์ ดรากอนส์ บียอนด์ (Dungeons & Dragons Beyond) ซึ่งมีผู้ใช้ลงทะเบียนมากกว่า ล้านคน และแฟนาติคอล (Fanatical) ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายวิดีโอเกมออนไลน์ แฟนดอม โปรดักชันส์ (Fandom Productions) คือแผนกที่ดูแลในด้านเนื้อหาของแฟนดอม ซึ่งทำหน้าที่ปรับปรุงประสบการณ์ของแฟน ๆ ผ่านบทความที่ผลิตมาเฉพาะเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดของแบรนด์ภายใต้การดูแลโดยกองบรรณาธิการ เช่น ออนิสท์ เทรลเลอร์ส (Honest Trailers) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ (Emmy) รวมถึงวิดีโอข่าวรายสัปดาห์อย่างเดอะ ลูป (The Loop) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ @getfandom หรือไปที่เว็บไซต์ www.fandom.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad