“วอลโว่ คาร์” ต่อสัญญา “ค็อกนิแซนท์” ดูแลเรื่องการเงิน บัญชี และการจัดซื้อ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

 “วอลโว่ คาร์” ต่อสัญญา “ค็อกนิแซนท์” ดูแลเรื่องการเงิน บัญชี และการจัดซื้อ


"วอลโว่ คาร์" ต่อสัญญา "ค็อกนิแซนท์" ดูแลเรื่องการเงิน บัญชี และการจัดซื้อ

ค็อกนิแซนท์ (Cognizant) (Nasdaq: CTSH) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ต่อสัญญากับบริษัทวอลโว่ คาร์ (Volvo Cars) เพื่อให้บริการด้านการเงินและทำบัญชี (F&A) และบริการจัดซื้อ ข้อตกลงฉบับนี้ครอบคลุมบัญชีเจ้าหนี้และลูกหนี้ทั่วโลกของวอลโว่ คาร์ รวมทั้งบริการจัดซื้อและโลจิสติกส์ทางตรงและทางอ้อม

ตามข้อตกลงอายุ 3 ปีฉบับใหม่นี้ ค็อกนิแซนท์จะช่วยวอลโว่ คาร์ ในการปรับผสานขั้นตอน F&A และการจัดซื้อ ตลอดจนการใช้งานกระบวนการประมวลผลอัจฉริยะแบบอัตโนมัติ (IPA) เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพ และสนับสนุนเส้นทางการเปลี่ยนแปลงไปสู่เทคโนโลยีดิจิทัลในขณะนี้ วอลโว่ คาร์ จะใช้ระบบการชำระเงินตรงเวลา (POT) ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ขั้นตอนการออกใบแจ้งหนี้แบบอัตโนมัติสูงและไร้สัมผัส ไปจนถึงเครื่องมือในการออกตั๋วคำร้องเพื่อให้ตอบคำถามจากซัพพลายเออร์และลูกค้าได้เร็วขึ้น เพื่อลดต้นทุนในการส่งมอบบริการขั้นตอนทางธุรกิจ และปรับปรุงผลลัพธ์ทางธุรกิจโดยรวมให้ดีขึ้นได้ด้วย

“อุตสาหกรรมยานยนต์ผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่รูปแบบธุรกิจเปลี่ยนไป และการเปลี่ยนแปลงไปสู่รถยนต์ไฟฟ้าเป็นกุญแจสำคัญต่อเป้าหมายด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนของบรรดาผู้ผลิตรถยนต์ เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนวอลโว่ คาร์ ในการขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดหลายแห่ง” แอนน์-โซฟี ริซาเซ็น (Anne-Sofie Risåsen) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคนอร์ดิกของค็อกนิแซนท์ กล่าว “เราหวังที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับขั้นตอน F&A และการจัดซื้อที่ได้มาตรฐานโลกที่มั่นคงอยู่แล้ว ขณะที่เรากำลังจะเพิ่มฐานธุรกิจของเราในด้านการจัดซื้อแบบทางตรงและทางอ้อม”

ค็อกนิแซนท์ ร่วมงานกับวอลโว่ คาร์ มาตั้งแต่ปี 2554

เกี่ยวกับค็อกนิแซนท์ค็อกนิแซนท์ (Nasdaq: CTSH) วางแผนจัดการธุรกิจที่ทันสมัย โดยช่วยลูกค้าของเราปรับปรุงเทคโนโลยีให้ทันสมัย วางขั้นตอนต่าง ๆ ขึ้นใหม่ และพลิกโฉมประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้านำหน้าในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเราได้ เราปรับปรุงชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นไปด้วยกัน ดูผลงานของเราได้ที่ www.cognizant.com หรือ @cognizant

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

สหรัฐ
โจดี โซเรนเซ็น (Jodi Sorensen)
อีเมล: jodi.sorensen@cognizant.com
ยุโรป/เอเชียแปซิฟิก
คริสตินา ชไนเดอร์ (Christina Schneider)
อีเมล: christina.schneider@cognizant.com
อินเดีย
รัศมี วาสิสต์ (Rashmi Vasisht)
อีเมล: rashmi.vasisht@cognizant.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/722966/Cognizant_Logo_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad