ฟันโอ เปิดตัวความสนุกแบบใหม่ เอาใจคนรักช็อกโกแลตกับ ฟันโอสแควร์ คุกกี้ทรงสี่เหลี่ยมรสช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ฟันโอ เปิดตัวความสนุกแบบใหม่ เอาใจคนรักช็อกโกแลตกับ ฟันโอสแควร์ คุกกี้ทรงสี่เหลี่ยมรสช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิพ

ฟันโอ เปิดตัวความสนุกแบบใหม่ เอาใจคนรักช็อกโกแลตกับ

ฟันโอสแควร์ คุกกี้ทรงสี่เหลี่ยมรสช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิพ

ฟันโอ เปิดตัวความสนุกแบบใหม่ เอาใจคนรักช็อกโกแลตกับฟันโอสแควร์ คุกกี้ทรงสี่เหลี่ยมรสช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิพ

ใหม่! ฟันโอสแควร์ คุกกี้รสช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิพ

ฟันโอ (Fun-O) ผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บิสกิตอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสินค้าใหม่ ฟันโอสแควร์ คุกกี้รสช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิพ ชูจุดขายความสนุกแบบใหม่กับคุกกี้รูปทรงสี่เหลี่ยม ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับการเปิดตัวกับ “Fun-O Fun Square Challenge” แคมเปญ ท้าต่อฟันโอสแควร์ให้สูงที่สุด สนุกสุด ชิงรางวัลพิเศษจากฟันโอ

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ปัจจุบัน ฟันโอ ครองความเป็นผู้นำในตลาดคุกกี้ โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 21% นอกจากนี้ ยังมีโอกาสในการขยายตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายในตลาดย่อยอื่นๆ เพื่อสร้างความตื่นเต้น และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง โดยในปีนี้ ยังคงเดินหน้าส่งสินค้าใหม่ๆ เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นปีด้วยการเปิดตัวฟันโอสแควร์ คุกกี้รสช็อกโกแลตเข้มข้นดับเบิ้ลด้วยช็อกโกแลตชิพ เอาใจคนรักช็อกโกแลตโดยเฉพาะ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ ฟันโอ ที่เปลี่ยนรูปแบบคุกกี้จากทรงกลมเป็นทรงสี่เหลี่ยม ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ที่มีความสนุกในทุกช่วงเวลาแบบไม่ซ้ำใคร”

“การพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องนี้ จึงทำให้ ฟันโอ เป็นที่รู้จักอย่างมากในวงกว้าง ท่ามกลางแบรนด์ทั้งหมดในกลุ่มบิสกิต ตลอดจนมุ่งมั่นเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และสร้างภาพจำของแบรนด์ให้กับผู้บริโภค พร้อมยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้โดดเด่นและทันสมัยมากยิ่งขึ้น”


กิจกรรมFun-O Fun Square Challenge (อร่อย Fun มัน Square)

สำหรับการเปิดตัวสินค้าใหม่ ฟันโอ ได้จัดกิจกรรม “Fun-O Fun Square Challenge” (อร่อย Fun มัน Square) ชิงรางวัลพิเศษจากฟันโอได้ง่ายๆ เพียงต่อฟันโอสแควร์ให้สูงที่สุด (ห้ามตัดต่อหรือแก้ไขวิดีโอ โดยความยาวของวิดีโอไม่เกิน 3 นาที) พร้อมติดแฮชแท็กแคมเปญ #FunOFunSquare หากใครเรียงต่อกันได้สูงสุด จะเป็นผู้ชนะทันที หากมีผู้ที่ต่อได้สูงสุดหลายคน จะตัดสินจากระยะเวลาที่ใช้ในการต่อที่น้อยที่สุด ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565

ฟันโอสแควร์ คุกกี้รสช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิพ มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 33 กรัม ราคา 5 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าใกล้บ้านทั่วไป และขนาด 99 กรัม ราคา 20 บาท วางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven

ติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์ฟันโอได้ทาง Facebook Fan Page: www.facebook.com/FunOFanClub และ Line Official Account: Fun-O หรือ https://page.line.me/fun-o

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad