“คลาวดี” ลุยเสิร์ฟคอมมูนิเคชั่นแพลตฟอร์มครบวงจร “Cloud-based SaaS” ยกระดับ Business 2.0 ตอบโจทย์เรียลดีมานด์องค์กรชั้นนำไทย-อาเซียน หันใช้บริการระบบคลาวด์ พุ่งสูงขึ้น 50% ปี 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“คลาวดี” ลุยเสิร์ฟคอมมูนิเคชั่นแพลตฟอร์มครบวงจร “Cloud-based SaaS” ยกระดับ Business 2.0 ตอบโจทย์เรียลดีมานด์องค์กรชั้นนำไทย-อาเซียน หันใช้บริการระบบคลาวด์ พุ่งสูงขึ้น 50% ปี 2022

 

“คลาวดี” ลุยเสิร์ฟคอมมูนิเคชั่นแพลตฟอร์มครบวงจร “Cloud-based SaaS”
ยกระดับ Business 2.0 ตอบโจทย์เรียลดีมานด์องค์กรชั้นนำไทย-อาเซียน
หันใช้บริการระบบคลาวด์ พุ่งสูงขึ้น 50% ปี 2022
  • ผลวิจัยคาดการณ์ตลาดไทยลงทุนกับเทคโนโลยีคลาวด์แตะ 4 พันล้านบาท (ราว 1.1 พันล้านดอลลาร์) ในปี 2022
  • การแพร่ระบาดผลัก 50% ของธุรกิจในไทยหันมาใช้บริการบนคลาวด์
  • คลาวดีเดินหน้า ชูบริการโซลูชันบนคลาวด์ ทั้ง Voice CRM, Omnichannel CRM และ Storage พร้อมเครื่องมือระบบอัตโนมัติเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า เช่น Cloudee Chatter และ Cloudee Visual IVR เสริมศักยภาพลูกค้าธุรกิจในไทยมากกว่า 600 ราย 
  • มั่นใจ ผลิตภัณฑ์ SaaS ของคลาวดีสอดรับกระแสตลาดในประเทศตรงจุด ทั้งด้านการใช้งานและราคา พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท
  • เผยรายได้ปี 2021 เติบโต 70% จากปี 2020

บริษัท คลาวดี เทเลคอม จำกัด หรือ คลาวดี (Cloudee) ผู้บูรณาการระบบชั้นนำในธุรกิจ SaaS และบริการบนคลาวด์ของเมืองไทย เสนอผลการวิจัยของการ์ทเนอร์ (Gartner) บริษัทวิจัยและที่ปรึกษาชั้นนำของโลก ชี้ไทยมีแนวโน้มการลงทุนกับเทคโนโลยีคลาวด์เพิ่มขึ้น 28.2% มูลค่า 34.4 พันล้านบาท (1.1 พันล้านดอลลาร์) ในปี 2022

คลาวดีช่วยยกระดับประสิทธิภาพการสื่อสารด้วยเสียงและการสื่อสารแบบหลายช่องทาง เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายประเภท ทั้งกลุ่มธุรกิจธนาคาร บริการทางการเงินประกันภัย (BFSI), ภาคอุตสาหกรรม, ธุรกิจค้าปลีก, อีคอมเมิร์ซ, สินทรัพย์ดิจิทัล, อินชัวเทค (Insurtech) และฟินเทค (Fintech) ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในการนำเสนอแอปพลิเคชันเพื่อธุรกิจบนระบบคลาวด์ (Cloud Business Applications) และบริการแก่ลูกค้ามากมาย ทั้ง บิทคับ (Bitkub), กลุ่มอลิอันซ์ (Aliance Group), กลุ่มบริษัทบีทีเอส (BTS Group), ไลน์แมน (Lineman),  วงใน (Wongnai) และ วีเวิร์ค (Wework) ซึ่งคลาวดีระสิทธิภาพความยืดหยุ่นในการทำงานทางไกลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผ่านการเสริมขีดความสามารถของศูนย์บริการสายด่วนข้อมูล บริการเสียงตอบรับอัตโนมัติ AI แชตบอต และระบบการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ซึ่งทำให้คลาวดีดำเนินงานได้ทะลุเป้าเติบโต 70% ในปี 2021

ผู้บริโภควันนี้ต่างคาดหวังให้บริษัทและแบรนด์ต่าง ๆ สามารถสื่อสารกับพวกเขาได้อย่างราบรื่นและผ่านทุกช่องได้ตลอด 24 ชั่วโมง คลาวดีนำเสนอแพลตฟอร์มที่รวบรวมและผสานความเชี่ยวชาญของงานเฉพาะด้านต่างๆ เข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ ซึ่งรวบรวมทั้งบริการผู้ให้คำปรึกษาในพื้นที่และประสบการณ์การทำงานในโครงการมากกว่า 600 โครงการในไทย เพื่อการันตีว่าการสื่อสารของลูกค้าจะได้รับการยกระดับอย่างเต็มประสิทธิภาพและสามารถเชื่อมโยงทุกจุดบริการเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สภาวะการทำงานที่เปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่งและการแพร่ระบาดทำให้ธุรกิจต่างๆ ต้องหันมาใช้บริการดิจิทัลเร็วขึ้น เพื่อรักษามาตรฐานของการดำเนินงาน โดย PwC Thailand ระบุว่าบริษัทในไทยมากกว่า 50% หันมาใช้บริการบนคลาวด์อย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะโมเดลคลาวด์แบบไฮบริดที่สนับสนุนให้การทำงานทางไกลมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านการใช้แอปพลิเคชันที่มีความคล่องตัวและมั่นคงปลอดภัยสูง

มร.อังกุช ภาร์ดวัจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาวดี เทเลคอม จำกัด หรือ คลาวดี (Cloudee) กล่าวว่า “คลาวดีได้ปรับโครงสร้างบริษัทไปสู่การเป็นขุมพลังเพื่อการสื่อสารธุรกิจผ่านคลาวด์ มุ่งตอบสนองอุปสงค์ที่เพิ่มสูงขึ้นของภาคธุรกิจและผู้บริโภคในประเทศไทยและอาเซียน ซึ่งการใช้บริการ SaaS เป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของการทำงานบนคลาวด์

องค์กรต่าง ๆ รวมถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เริ่มตระหนักได้อย่างรวดเร็วถึงความจำเป็นในการใช้แอปพลิเคชันในหน่วยธุรกิจที่สำคัญ เพื่ยกระดับประสิทธิภาพด้านต่างๆ ขององค์กร เช่น การสื่อสาร การมีส่วนร่วมของลูกค้า และความมั่นคงปลอดภัยทางข้อมูลบนคลาวด์ คลาวดีนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ อาทิ การสื่อสารด้วยเสียง (Voice) สำหรับศูนย์ข้อมูล (ทั้งการโทรศัพท์ขาเข้าและขาออก), Cloud PBX, Cloud IVR, Calls ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งบริการทั้งหมดนี้สามารถบูรณาการเข้ากับ OmniChannel Platforms ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายได้แบบไร้รอยต่อ ดังนั้น เราจึงช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถทุ่มเทเวลาอันมีค่าไปกับการดำเนินงานหลักของพวกเขา ในขณะที่เราช่วยรับประกันการทำงานของแพลตฟอร์มและการดำเนินธุรกิจที่ต่อเนื่องไปพร้อมกัน

มร.อังกุช กล่าวเสริมว่า “ธุรกิจและองค์กรต่าง ๆ ที่ไม่สามารถตอบสนองลูกค้าที่ออนไลน์ตลอดเวลาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อาจทำให้จุดบริการแบบหลายช่องทางของบริษัทต้องถูกทิ้งร้าง ไม่มีคนไปใช้งานอีกต่อไป และยิ่งถ้าทีมงานฝ่ายขายใช้แอป Line, Excel และบริการ PBX VOIP รุ่นเก่าที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับแอปโซเชียลมีเดียและระบบ CRM ที่แข็งแกร่งพอ พวกเขาอาจจะไม่สามารถแข่งขันกับบริษัทอื่นที่ตระหนักถึงความเป็นจริงทางธุรกิจได้ ฉะนั้น โซลูชั่นคลาวดีจึงถือเป็นตัวพลิกเกมของธุรกิจในวันนี้อย่างแท้จริง”

เกี่ยวกับคลาวดี (Cloudee)

คลาวดีนำเสนอบริการสื่อสารด้วยเสียงเป็นครั้งแรกมานานกว่าสองทศวรรษ ปัจจุบันคือผู้นำเสนอบริการ Voice CRM, Cloud Storage, และโซลูชั่น Omni Channel ระดับเวิลด์คลาส ความเชี่ยวชาญหลักของบริษัทคือการช่วยให้ระบบสื่อสารธุรกิจของลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย มีระดับราคาที่คุ้มค่าต่อการลงทุน และประยุกต์ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น โดยเราจะมุ่งมั่นส่งเสริมธุรกิจต่าง ๆ ให้มีความล้ำหน้ากว่าคู่แข่งในด้านโซลูชั่นคลาวด์เพื่อธุรกิจ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://gocloudee.com โทร 02 821 6500 หรือ 02 821 5777

บริการ Cloudee Voice Cloud

บริการ Cloudee Voice Cloud คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ VOIP (Voice over Internet Protocol) คุณภาพสูง มีราคาสมเหตุสมผล และสามารถใช้งานง่ายกว่า 20 รูปแบบ ซึ่งผ่านการคัดสรรและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการและสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความจำเป็นของลูกค้าเฉพาะรายได้ ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของคลาวดีให้บริการโทรมากกว่า 3 พันล้านนาทีต่อปี ด้วย 15 จุดเข้าระบบทั่วโลก ทั้งยังสามารถผสานเข้ากับแอปพลิเคชั่น CRM และแอปธุรกิจต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว จนทำให้วันนี้ องค์กรธุรกิจทุกขนาดต่างนำระบบของคลาวดีไปใช้ในโครงสร้างหลากหลายระดับ

บริการ Cloudee CX CRM Cloud

คลาวดีบุกเบิกนำเสนอพันธมิตรด้านเทคโนโลยีระดับโลกสู่เมืองไทย ถือเป็นผู้ใช้งานเทคโนโลยีคลาวด์รูปแบบใหม่กลุ่มแรก ๆ ที่เล็งเห็นโอกาสในการนำเสนอแพลตฟอร์ม SaaS ระดับเวิลด์คลาส เพื่อช่วยให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ สามารถบริหารการขาย บริการ การสนับสนุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การตลาด และอื่นๆ  หนึ่งในตัวอย่างคือ Freshworks บริษัทด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าในบัญชี NASDAQ ซึ่งปัจจุบัน คลาวดีเป็นพันธมิตรระดับภูมิภาคอย่างเป็นทางการของ Freshworks ในประเทศไทย ในวันนี้ บริษัททั้งขนาดเล็กและใหญ่กว่า 50,000 แห่งทั่วโลก มอบความไว้วางใจในบริการลูกค้าสัมพันธ์ การขาย และการบริหารการตลาด ผ่านแพลตฟอร์มของคลาวดี

บริการ Cloudee Storage

ข้อมูลสร้างการตัดสินใจ ข้อมูลสร้างรายได้ ข้อมูลสร้างการเติบโต คลาวดีเข้าใจถึงความสำคัญของความมั่นคงปลอดภัยทางข้อมูลที่ต้องสามารถเข้าถึงได้และอยู่ในระดับราคาที่คุ้มค่าต่อการลงทุน ทั้งยังต้องพร้อมทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง คลาวดีจึงร่วมมือกับ Tencent Cloud เพื่อสร้างหลักประกันว่าข้อมูลของบริษัทจะถูกจัดเก็บอยู่ในประเทศไทยและอยู่ภายใต้การควบคุมขององค์กรโดยตรง ข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวดและการใช้งานข้อมูลทางไกลก็มีความจำเป็นมากเช่นกันในโลกดิจิทัล คลาวดีมีศูนย์ข้อมูล 2 แห่งภายนอกประเทศไทย ซึ่งปลอดจากปัญหาความมั่นคงปลอดภัย ความหน่วงสัญญาณ หรือการเข้าถึงข้อมูล เพราะคลาวดีทำให้ข้อมูลทำงานตลอดเวลา ปลอดภัยตลอดเวลา สามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลาและจากทุกที่ทั่วโลกอย่างแท้จริง

คลาวดีได้รับความไว้วางใจจากองค์กรธุรกิจในประเทศไทยมากกว่า 600 แห่ง และกลายเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารผ่านคลาวด์ระดับโลก โดยให้บริการแก่ตลาดเกิดใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลายแห่งตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา คลาวดีมีการเติบโตอย่างมั่นคงและมีชื่อเสียงระดับภูมิภาค ด้วยพนักงานมากกว่า 35 คนคอยให้บริการที่เชื่อถือได้และชาญฉลาดแก่ลูกค้าในธุรกิจการสื่อสารทางโทรศัพท์ ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงระดับแฟล็ฟชิป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad