รู้หรือไม่ ‘น้ำดื่มสะอาด’ สำคัญกว่าที่คุณคิด Coway เผยเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้คุณได้ดื่มน้ำสะอาด ระดับ 0.0001 ไมครอน พร้อมการันตีมาตรฐานระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

 รู้หรือไม่ ‘น้ำดื่มสะอาด’ สำคัญกว่าที่คุณคิด Coway เผยเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้คุณได้ดื่มน้ำสะอาด ระดับ 0.0001 ไมครอน พร้อมการันตีมาตรฐานระดับโลก

รู้หรือไม่ ‘น้ำดื่มสะอาด’ สำคัญกว่าที่คุณคิด
Coway เผยเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้คุณได้ดื่มน้ำสะอาด ระดับ 0.0001 ไมครอน
พร้อมการันตีมาตรฐานระดับโลก

น้ำคือสิ่งหล่อเลี้ยงชีวิตของเราในทุกวัน เพราะเป็นองค์ประกอบในร่างกายมนุษย์ถึง 70% ซึ่งช่วยในการขับเคลื่อนการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ โดยเฉลี่ยเราควรดื่มน้ำสะอาด 8 ออนซ์ (237 มล.) จำนวนแปด 8 ต่อวัน (ตามกฎ 8×8)แน่นอนว่าถ้าเราดื่มน้ำไม่เพียงพอหรือดื่มน้ำที่ไม่สะอาดย่อมส่งผลเสียต่อร่างกาย จนอาจก่อให้เกิดโรคร้ายได้เลยทีเดียว บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ แนะ 5 คุณประโยชน์ของการดื่มน้ำสะอาด เพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในยุคโควิด

มาลองดูประโยชน์ของการดื่มน้ำสะอาดที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง

  1. เพิ่มสมรรถภาพทางกายทุกระบบ

การดื่มน้ำที่เพียงพอสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายได้ดี โดยเฉพาะเวลาออกกำลังกาย เนื่องจากร่างกายจะมีการขับของเสียตลอดเวลาผ่านเหงื่อ ตลอดจนช่วยเรื่องการหายใจ รวมถึงการควบคุมอุณหภูมิของร่างกายให้อยู่ระดับสมดุล

  1. เสริมการทำงานของสมอง

น้อยคนจะรู้ว่าสมองของเราประกอบด้วยน้ำถึง 85% น้ำจึงเป็นตัวกลางสำคัญในการนำพลังงาน ออกซิเจนและสารอาหารต่าง ๆ ไปเลี้ยงสมองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อสมองได้รับน้ำเพียงพอ ไอเดียสุดบรรเจิดและความคิดสร้างสรรค์ก็จะตามมา รับรองทำงานได้ดีไม่มีสะดุดแน่นอน แต่ถ้าสมองขาดน้ำ การทำงานก็จะช้าลง ไม่มีสมาธิ อารมณ์เสียง่าย อ่อนเพลีย และปวดศรีษะ จนอาจก่อให้เกิดไมเกรน

  1. บรรเทาอาการท้องผูก

ท้องผูกคือหนึ่งในอาการยอดฮิตของคนยุคใหม่ โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศที่ต้องนั่งติดหนึบอยู่โต๊ะทำงานเกือบทั้งวัน จนเกิดความเครียดสะสม ร่างกายเคลื่อนไหวน้อยทำให้ลำไส้มีการบีบตัวน้อยและดูดซึมน้ำมากขึ้น ทำให้ขับถ่ายยาก จนเป็นบ่อเกิดของโรคอื่น ๆ ในระบบทางเดินอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ริดสีดวง ลำไส้อักเสบ และมะเร็งลำไส้ การดื่มน้ำจึงเป็นทางออกง่าย ๆ ที่ช่วยกระตุ้นให้ลำไส้บีบตัว เติมน้ำสู่ระบบทางเดินอาหารเพื่อให้กากใยพองตัว ไม่ตกค้างในลำไส้

  1. ช่วยรักษานิ่วในไต

ผลการวิจัยศึกษาพิสูจน์แล้วว่าการดื่มน้ำน้อยเป็นพฤติกรรมหลักที่ก่อให้เกิดนิ่วอย่างแน่นอนที่สุด อาการของโรคนิ่วที่พบบ่อยคือ ปวดท้อง ปวดสีข้างหรือหลัง เพราะไตอักเสบ หากปล่อยไว้อาจร้ายแรงจนไตวายได้ โดยก้อนนิ่วเกิดขึ้นจากตะกอนแร่ธาตุในอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย ดังนั้น การป้องกันทำได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณดื่มน้ำให้เพียงพอก็จะห่างไกลจากโรคนี้

  1. ช่วยลดน้ำหนัก

การดื่มน้ำทำให้อุณหภูมิร่างกายลดลง จึงช่วยให้ร่างกายเร่งระบบเผาผลาญมากขึ้น หากเราดื่มน้ำก่อนมื้ออาหาร 1 ชั่วโมง สามารถช่วยลดความอยากอาหารและทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างเต็มที่ แถมช่วยลดไขมันสะสมในร่างกายอีกด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยลดโอกาสการดื่มน้ำหวาน จึงควบคุมน้ำหนักได้ง่ายขึ้น แถมยังช่วยเรื่องสุขภาพผิวพรรณ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์

เราเห็นแล้วว่าการดื่มน้ำมีประโยชน์มากมายแค่ไหน แต่ที่สำคัญคือน้ำที่เราดื่มต้องสะอาดและได้มาตรฐานที่น่าเชื่อถือด้วย ปัจจุบันผู้คนนิยมติดตั้งเครื่องกรองน้ำดื่มภายในบ้านด้วยข้อดีเรื่องความสะดวกสบายและประหยัดมากกว่า แล้วคุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเครื่องกรองที่บ้านคุณได้มาตรฐานจริง มิใช่แค่โฆษณาชวนเชื่อที่ปราศจากหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ โคเวย์ (COWAY) จะมาแนะนำเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยให้คุณได้ระบบกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพระดับโลก เพื่อให้น้ำทุกหยดที่คุณดื่มช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายได้ 100%

  • ขจัดสิ่งปนเปื้อนและโลหะหนักที่ก่อให้เกิดโรค

เครื่องกรองน้ำระบบ RO จะส่งน้ำผ่านไส้กรองเยื่อ Membrane ที่มีประสิทธิภาพการกรองอนุภาคที่ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน (1 ส่วน 10 ล้านมิลลิเมตร) หรือเล็กกว่าเส้นผมถึง 500,000 เท่า จึงสามารถกรองอนุภาคได้ถึงระดับไอออนและโมเลกุลของสารละลายในน้ำซึ่งคุณไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า ช่วยป้องกันเชื้อโรค ขจัดคลอรีน และสารตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • รสชาติของน้ำดีกว่าและปราศจากกลิ่นอันไม่พึงประสงค์

ด้วยนวัตกรรมไส้กรองเยื่อ Membrane จึงกรองน้ำได้บริสุทธิ์ ทั้งอนุภาค สิ่งปนเปื้อน และโลหะหนัก รวมไปถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดมากับท่อน้ำปะปา คุณจึงได้ดื่มน้ำที่ทั้งรสชาติดี ไร้กลิ่น และรู้สึกได้ถึงความสดชื่นที่มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด ส่งผลให้คุณต้องการดื่มน้ำมากขึ้นและทำให้สุขภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

  • ช่วยลดภาวะโลกร้อนและประหยัดลดค่าใช้จ่าย

การติดเครื่องกรองน้ำไว้ที่บ้านหรือที่ทำงานก็จะเป็นการช่วยให้เราได้ดื่มน้ำที่สะอาด สะดวกสบาย ประหยัด ช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นที่ต้องออกเดินทางไปซื้อน้ำข้างนอกบ้าน และที่สำคัญช่วยลดภาวะโลกร้อนจากการสร้างขยะในการน้ำดื่มแบบขวดอีกด้วย

การันตีคุณภาพน้ำด้วยมาตรฐานระดับโลก เครื่องกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis (RO) โดยโคเวย์ (COWAY) ผ่านการรับรองคุณภาพน้ำดื่มจาก NFS (National Science Foundation) มูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีการกำหนดมาตรฐานการทดสอบร่วมกับสถาบัน ANSI เช่น ANSI/NSF 42 ที่ครอบคลุมมากที่สุดในด้านการลดระดับสารปนเปื้อนในน้ำดื่ม และเนื่องจากค่าปนเปื้อนในน้ำมีเพิ่มมากขึ้นจากสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ การกำหนดมาตรฐานของหน่วยงานนี้จึงมีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ NSF ได้รับมอบหมายจากองค์การอนามัยโลก (WHO) ให้ทำหน้าที่เป็นผู้รับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับสากลและได้รับการยอมรับในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

เมื่อทราบอย่างนี้แล้ว เครื่องกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis (RO) จากโคเวย์ (COWAY) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ช่วยให้เรามีน้ำดื่มเพื่อเสริมสร้างสุขภาพสำหรับต้านโรคภัยในยุคโควิดนี้

สัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่จาก COWAY ได้ด้วยตัวคุณเองที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad