คาสิโอเปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน โดดเด่นด้วยสีของนิสสันและทีมนิสโม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

คาสิโอเปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน โดดเด่นด้วยสีของนิสสันและทีมนิสโม

คาสิโอเปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน โดดเด่นด้วยสีของนิสสันและทีมนิสโม

พร้อมสลักเลข 23 ซึ่งเป็นเลขนำโชคของนิสสันและนิสโมลงบนตัวนาฬิกา

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลนาฬิกาโลหะสมรรถนะสูงอย่าง EDIFICE (เอดิฟิส) โดยครั้งนี้มาในคอนเซปต์ความเร็วและความชาญฉลาด (Speed and Intelligence) นาฬิการุ่นใหม่นี้มีชื่อว่า EDIFICE NISMO Limited Edition EQS-930NIS ซึ่งผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด ด้วยความร่วมมือกับนิสโม (NISMO) แบรนด์รถแข่งในเครือบริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด (Nissan Motor Co., Ltd.)

นิสโม มีชื่อเต็มคือบริษัท นิสสัน มอเตอร์สปอร์ต อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (Nissan Motorsports International, Co. Ltd.) โดยไม่ได้แข่งรถเพียงเท่านั้น แต่ยังนำเสนอเทคโนโลยีสนามแข่งและการออกแบบต่าง ๆ เพื่อใช้ในรถของนิสสันด้วย นาฬิกาตระกูล EDIFICE มาพร้อมการออกแบบอันทรงพลังและเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยมีให้เลือกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกามัลติฟังก์ชันพร้อมฟังก์ชันเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและฟังก์ชันอื่น ๆ ไปจนถึงนาฬิกามาตรฐานทั่วไปในดีไซน์สปอร์ต ทั้งนี้ EDIFICE เป็นพันธมิตรที่หลงใหลในการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยแสวงหาสมรรถนะอันเป็นที่สุดเช่นเดียวกับนิสโม ส่งผลให้ EDIFICE เป็นผู้สนับสนุนนิสโมมาตั้งแต่ปี 2564

ดีไซน์ส่วนหน้าและตัวเรือนของรุ่น EQS-930NIS สะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณของนิสโมและการแข่งรถ โดยมีสีประจำแบรนด์นิสโมอย่างสีแดงและสีดำปรากฏให้เห็นอย่างโดดเด่น ส่วนหน้าปัดเล็ก ด้านข้างขอบนาฬิกา และปุ่ม ขับเน้นด้วยสีแดงตัดพื้นหลังสีดำ นอกจากนี้ยังสลักเลข 23 ซึ่งเป็นเลขนำโชคของนิสสันและนิสโมลงบนขอบนาฬิกาบริเวณเข็มนาทีที่ 23 เช่นเดียวกับหลังเคสนาฬิกา สำหรับขอบนาฬิกา ห่วงรัดสายนาฬิกา และหลังนาฬิกา สลักโลโก้ของนิสโมทั้งหมด

นอกจากนี้ หน้าปัดเล็กบริเวณเข็มเลข 10 ยังมีการไล่สีที่ปรากฏให้เห็นบนท่อไอเสียไทเทเนียมท้ายรถสปอร์ต เมื่อความร้อนจากไอเสียและค่าความแตกต่างของอุณหภูมิในชิ้นส่วนต่าง ๆ ของรถทำให้ไทเทเนียมเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน ส่วนสายนาฬิกาทำมาจากยูรีเทนโดยทำพื้นผิวให้ดูเหมือนดอกยางที่ผ่านสนามแข่งมาอย่างดุเดือด EQS-930NIS ยังมีฟังก์ชันอย่างเหนือชั้น ด้วยระบบชาร์จแสงอาทิตย์และฟังก์ชันจับเวลารองรับการใช้งานจริง

คาสิโอขอเปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชันสุดพิเศษนี้ เพื่อเอาใจแฟน ๆ ที่ส่งใจเชียร์ให้นิสสันและนิสโมโลดแล่นบนเส้นทางสู่ชัยชนะ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1740255/EQS_930NIS.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1740257/1.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1740272/NISMO_red_highlights_a_black_face.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1740273/2.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1740274/3.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1740275/4.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad