"โดส โอรูกีตาส" เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน "Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์" จากเซบาสเตียน ยาตรา ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

"โดส โอรูกีตาส" เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน "Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์" จากเซบาสเตียน ยาตรา ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์

"โดส โอรูกีตาส" เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน "Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์" จากเซบาสเตียน ยาตรา ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์

ผลงานเพลงในอัลบั้มดัมมะ ( DHARMA) ของเซบาสเตียน ยาตรา ซึ่งคว้ารางวัลมัลติแพลทินัม (Multi-Platinum) นั้นฮิตติดชาร์ตเพลงดังทั่วโลก

ผู้ท้าชิงรางวัลโล นูเอสโตร ( PREMIO LO NUESTRO) 4 สาขาในปีนี้ จะทำการแสดงในงานประกาศรางวัลประจำปี 2565 ณ วันที่ 24 กุมภาพันธ์

ไมอามี--10 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ประเดิมปีใหม่ด้วยข่าวที่น่ายินดีของเซบาสเตียน ยาตรา (Sebastián Yatra) นักร้องและนักประพันธ์เพลงมากความสามารถระดับมัลติแพลทินัมชาวโคลอมเบีย ซึ่งได้ขับร้องเพลง "DOS ORUGUITAS" (โดส โอรูกีตาส หรือตัวหนอนทั้งสอง) เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน "Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์" จากอลท์ ดิสนีย์ โดยผลงานดังกล่าวได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขา "เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" ปีนี้ โดยก่อนหน้านี้ เพลงดังกล่าวได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globes Awards) และรางวัลสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์ (Critics Choice Film Awards) ซึ่งเป็นเกียรติแก่ผลงานต้นฉบับของลิน-มานูเอล มิแรนดา (Lin-Manuel Miranda) นักประพันธ์เพลงชื่อดัง ผลงานอันทรงพลังนี้ได้ปลดล็อกอีกหนึ่งหมุดหมายใหม่บนเส้นทางอาชีพศิลปินของเซบาสเตียน ยาตรา ด้วยการพาผลงานขึ้นติดอันดับที่ #42 บนชาร์ตท็อป 50 เพลงฮิตของสหรัฐบนสปอติฟาย (Spotify) และเป็นเพลงภาษาสเปนเพียงหนึ่งเดียวที่ติดชาร์ตดังกล่าว

"เซบาสเตียน ยาตรา ทำได้ทุกอย่างจริง ๆ" - รายการวีคเอ็น เอดิชัน จากสถานีวิทยุเอ็นพีอาร์

"เซบาสเตียนเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น โดยปี 2565 จะเป็นปีทองของเขาแน่ ๆ" - รายการอี! นิวส์

"เซบาสเตียน ยาตรา ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว" - บิลบอร์ด

เซบาสเตียน ยาตรา (@SebastianYatra) นักร้องและนักประพันธ์เพลงระดับรางวัลผู้มากความสามารถ เพิ่งปล่อยผลงานเพลงอัลบัมที่ 3 ของเขาในชื่อดัมมะ (Dharma) ซึ่งเป็นการรวบรวมแนวเพลงที่แตกต่างแต่ลงตัวทั้งหมด 17 เพลงเข้าไว้ด้วยกัน และกวาดยอดขายถล่มทลายจนคว้ารางวัลมัลติแพลทินัม อีกทั้งยังมีการสตรีมมากกว่า 2.3 พันล้านครั้งรวมกัน และติดอันดับ #1 บนชาร์ตอัลบัมฮิตในสหรัฐและทั่วโลกของสปอติฟาย นอกจากนี้ อัลบั้มดัมมะยังครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงละตินสตรีมมิงและเพลงละตินดิจิทัลของบิลบอร์ด อัลบั้มนี้ครองอันดับที่ #23 ในสปอติฟายทั่วโลก  และติดท็อป 10 เพลงฮิตใน 7 ประเทศ ซึ่งได้แก่อันดับ #2 ในสเปน (ES) และอันดับ #4 ในอาร์เจนตินา (AR) เอกวาดอร์ 🇪🇨 และเปรู (PE)

เซบาสเตียน ยาตรา ผู้สร้างสถิติยอดสตรีมสูงสุดบนยูทูบอันดับที่ 47 ได้สร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับเพลงละตินผ่านการปล่อยซิงเกิลสุดฮิตมากมาย ซึ่งรวมถึงเพลงดังอย่าง "ทาโกเนส โรโฮส" (Tacones Rojos) ที่ขณะนี้ได้สตรีมบนชาร์ตท็อป 50 เพลงฮิตทั่วโลกของสปอติฟาย และเป็นเพลงเดียวที่มาจากศิลปินเดี่ยวเพลงละตินป๊อป รวมถึงซิงเกิล "ปาเรฮา เดล อันโญ" (Pareja del Año) ที่คว้ารางวัลแพลทินัมมาถึง 8 ครั้ง และเพลง "ชิกา ไอดีล" (Chica Ideal) ที่คว้ารางวัลแพลทินัมมา 4 ครั้ง รวมถึงเพลงบัลลาดที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลาตินแกรมมี่อย่างอาดิโอส (Adios)

Tacones Rojos  คือซิงเกิลที่พิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของศิลปินผู้นี้ในด้านการสร้างสรรค์ดนตรีที่ฟังแล้วอารมณ์ดี อีกทั้งยังเป็นเพลงป๊อปชั้นแนวหน้าที่ยืนตระหง่านท่ามกลางแนวเพลงเรกเกตอนอื่น ๆ ด้วยยอดสตรีมกว่า 271.7 ล้านครั้ง และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องบนชาร์ตเพลงสตรีมมิงและคลื่นวิทยุทั่วโลก ซึ่งรวมถึงการติดชาร์ตอันดับ #1 บนสถานีวิทยุของสเปน อาร์เจนตินา เปรู คอสตาริกา เม็กซิโก และเอลซัลวาดอร์ อัลบั้ม "ดัมมะ" ของเซบาสเตียน ยาตรา แสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจของเขาในฐานะผู้ผลิตแนวเพลงที่หลากหลาย → [สตรีมที่นี่]!

"มีเพียงเซบาสเตียน ยาตรา คนเดียวเท่านั้นที่สามารถสร้างสรรค์อัลบั้มที่อัดแน่นเพลง 17 เพลงซึ่งมีแนวดนตรีที่แตกต่างกัน ทั้งแนวร็อค คุมเบีย เรกเกตอน และการคอลแลปกับวงโจนาส บราเธอร์ส ผลงานอัลบั้มที่ 3 ของเขาอย่างดัมมะ ถือเป็นอัลบั้มที่มีแนวดนตรีหลากหลายที่จะโดนใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน" นิตยสารโรลลิงสโตน กล่าว

"... เซบาสเตียน ยาตรา นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวโคลอมเบีย วางทิศทางอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 3 อย่างดัมมะ ให้เจาะลึกสู่ศิลปะและสะท้อนมุมมองของตัวเองได้อย่างน่าประทับใจ.... เขาได้สอดแทรกสไตล์ความเป็นละตินป๊อปของตัวเองผ่านทั้ง 17 เพลง ไม่ว่าจะเป็น "ทาร์เด" (Tarde) เพลงแนวบัลลาดที่เต็มไปด้วยอารมณ์, "ทาโกเนส โรโฮส" เพลงแดนซ์จังหวะสดใส ไปจนถึงสไตล์ป๊อปพังก์จังหวะสนุกอย่าง "ลาส ดูดาส" (Las Dudas) ได้อย่างเป็นธรรมชาติ" - นิตยสารบิลบอร์ด

ดาวน์โหลดปกอัลบั้มดัมมะ [ที่นี่]

"ชีวิตของเซบาสเตียน ยาตรา ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจากโคลอมเบีย ตอนนี้เปรียบเหมือนความฝัน เขาได้ออกอัลบั้มใหม่สุดเจ๋งอย่าง "ดัมมะ" ได้พากย์เสียงเป็นมาริอาโนในภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมของดิสนีย์ "Encanto" และร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย… ทั้งยังจะได้แสดงหนังเน็ตฟลิกซ์ ซึ่งจะเข้าฉายเดือนมีนาคมนี้ ทั้งหมดนี้เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับคนในวัย 27 ปีอย่างเขา" - นิตยสารฟอร์บส์

"เซบาสเตียน ยาตรา ถ่ายทอดความรู้สึกสงบและความซาบซึ้งใจที่เพิ่งค้นพบ" - อีที

"ไม่ว่าจังหวะเรกเก บัลลาด โบเลโร่ ฟลาเมงโก หรือร็อกแอนด์โรล นักร้องและนักแต่งชาวโคลอมเบียคนนี้ปล่อยของไม่กั๊กกับอัลบั้มใหม่" - นิตยสารฟลอนท์

"เซบาสเตียน ยาตรา คือผู้ฉีกกรอบ" "อัลบัมดัมมะเป็นอัลบัมสตูดิโอชุดที่ 3 ที่กล้านำเสนอสไตล์ดนตรีที่เปิดกว้างเรื่องคอนเซ็ปต์อย่างสดใหม่ ทำให้อัลบั้มนี้ไม่ถูกจำกัดด้วยคำว่าแนวเพลง" – เรเมซคลา

"... ยาตราปลุกให้เราอยากลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง เพื่อเติมความอบอุ่นและลุกขึ้นมาเต้น ดัมมะเป็นอัลบั้มที่สามในระดับบล็อกบัสเตอร์... ยาตรายังคงผสมผสานความเป็นป๊อปฟิวชัน ซึ่งออกไปทางเพลงบัลลาดเหมือนสมัยเริ่มทำเพลงใหม่ ๆ ทำให้อัลบั้มดัมมะมีเพลงที่ติดหูหลายแนว" - ดีเจ บูธ

"อัลบัมดัมมะที่ผสมหลายแนวเพลงของเซบาสเตียน ยาตรา เป็นผลงานที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นมากที่สุดของเขา" - มิตู

เซบาสเตียน ยาตรา นักแต่งเพลงหลากหลายแนวจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต "ดัมมะ เวิลด์ ทัวร์" (Dharma World Tour) ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะประกาศรายชื่อเมืองและประเทศเพิ่มเติมเป็นระยะบนเว็บไซต์ https://sebastianyatra.com/pages/shows-2022 และจะประกาศวันที่เปิดแสดงในอเมริกาเหนือในเร็ว ๆ นี้!

นอกจากนี้ เซบาสเตียน ยาตรา จะเปิดการแสดงสดบนเวทีประกาศรางวัล โล นูเอสโต ซึ่งเขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี เพรมิโอ โล นูเอสโตร (Premio Lo Nuestro Artist Of The Year), รางวัลเดอะ เพอร์เฟ็กต์ มิกซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ (The Perfect Mix of the Year), รางวัลศิลปินป๊อปโซโล่แห่งปี (Pop Solo Artist Of The Year) และรางวัลป๊อป คอลลาบอเรชั่น ออฟ เดอะ เยียร์ (Pop Collaboration of the Year) โดยจะมีการถ่ายทอดสดพิธีมอบรางวัล โล นูเอสโต ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ทางสถานีโทรทัศน์ยูนิวิชัน (Univision)

"เซบาสเตียน ยาตรา มีงานยุ่งรออยู่ เขาตั้งใจซึมซับมันทุกนาที" - นิตยสารเดอะพีเพิล

ดาวน์โหลดรูปภาพสำหรับสื่อมวลชน: [ที่นี่] โดยเอริค เฟอร์นันโด เกซาดา (Erick Fernando Quezada)

ติดตามเซบาสเตียน ยาตรา ได้ทาง
อินสตาแกรม
เฟซบุ๊ก
ทวิตเตอร์
ยูทูบ
สปอติฟาย
แอปเปิล มิวสิก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1742433/UMLE_Sebastian_Yatra.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad