“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น Everyday Surprise คัดสรรของขวัญสำหรับทุกคน ใน I Loft You - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

 “ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น Everyday Surprise คัดสรรของขวัญสำหรับทุกคน ใน I Loft You

"ลอฟท์" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น Everyday Surprise คัดสรรของขวัญสำหรับทุกคน ใน I Loft You

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Everyday Surprise” เตรียมไอเดียของขวัญต้อนรับวาเลนไทน์แคมเปญ I LOFT YOU ให้คู่รัก คู่เพื่อน คู่พิเศษ มาเลือกของขวัญเซอร์ไพรส์ได้ทุกวัน ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่ร้านลอฟท์ร่วม collaboration กับ ศิลปิน illustrator ชื่อดัง Sahred Toy ที่มีผลงานโด่งดังทั้งในโลกออฟไลน์ รวมถึงโลกดิจิทัลอย่าง NFT ภายใต้ธีมแห่งความรักที่ผสมผสานกับลายเส้นออกมาได้อย่างลงตัว นำคาแรคเตอร์ต่างๆ เช่น หมี หัวใจ ดอกกุหลาบ มาสร้างเป็นสตอรี่สุดแสนน่ารัก พร้อมพบกับความพิเศษ Esther Bunny Pop Up ตุ๊กตากระต่ายขนนุ่มสีหวาน พร้อมของขวัญเรียกซีนหวาน สุดแสนโรแมนติกมากมายให้เลือกสรร ณ ร้านลอฟท์ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ตอลดเดือนกุมภาพันธ์นี้

สายหวาน สายอบอุ่น มอบความรักด้วย Esther Bunny ตุ๊กตากระต่ายขนนุ่มสีสันสุดน่ารักถูกรังสรรค์ขึ้นโดยนักวาดภาพประกอบ ESTHER KIM ชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีที่เกิดในลอสแองเจลิส และใช้ชีวิตในช่วงวัยรุ่นในโตเกียว ด้วยความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรม และการใช้ชีวิต จึงนำสิ่งนั้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างงานศิลปะผ่านตัวละครกระต่ายสุดแสนน่ารัก ด้วยบุคลิกที่ดูร่าเริง Esther Bunny จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบ โดยครั้งนี้ LOFT ได้ร่วมมือ กับ Esther Bunny เปิด Pop Up ที่ร้าน LOFT สยามดิสคัฟเวอรี่ จำหน่ายไอเท็มสุดน่ารัก สีสันสดใสเหมาะกับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มี.ค. 2565 นี้ที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่

ไม่เพียงเท่านี้ลอฟท์ยังมีของหลากหลายประโยชน์ที่เหมาะแก่การมอบเป็นของพิเศษ อาทิ เครื่องบดกาแฟมือหมุนC2 ตัวโถใส่กาแฟทำจากอลูมิเนียม 100% บดได้ครั้งละ 25 กรัม แข็งแรง ทนทาน เหมาะกับคนรักการดื่มกาแฟ, เซ็ทคีบอร์ดและเม้าส์ไร้สาย Mofll x Maaja คอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำกับเพจหมาจ๋า ปุ่มกดแบบกลมทำให้เป็นงานดีไซน์ที่น่ารัก อารมณ์เหมือนย้อนไปแบบแป้นพิมพ์ดีด, ตุ๊กตา Care bear tender heart เป็นตัวแทนหมีที่ชอบใส่ใจความรู้สึก และคอยห่วยใยคนอื่นเสมอ หัวใจบนท้องพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัส และแบ่งปันความรู้สึกให้แก่กันได้ตลอด, เอาใจคนรักเสียงเพลงแบบมีลูกเล่นกับ ลำโพงบลูทูธ One Piece Luffy โลกของโจรสลัดที่มีเสียงเพลง สามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง


Bucket Bag กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย แบบมีหูรูด เป็นกระเป๋าผ้าไมโคร ดัชเชส พิมพ์ลายจาก Vibes แบบมีเชือกรูด ปิด-เปิด ปากกระเป๋า เนื้อสัมผัสเหมือนผ้าไหม ผ้าทิ้งตัวสวย ดูหรูหรา, โคมไฟพระจันทร์ลอยได้ โมเดลล่าสุด Moon levitating lamp ที่ทุกคนต้องมี มาพร้อมไฟ 16 สี พร้อมรีโมทควบคุม ตั้งสีไฟ ปรับความสว่างได้ รับรองใครได้ไปสร้างความโรแมนติกได้ดีเลยทีเดียว, สายมูห้ามพลาด แมวกวักนำโชค กวักเงิน กวักงาน ให้ รวยๆ ปังๆ เป็นที่วางโทรศัพท์ นามบัตร ที่เสียบปากกา

นอกจากนี้ ลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น มอบความรักกับกิจกรรม I LOFT YOU อาทิ บริการจัดช่อตุ๊กตาฟรี ระหว่างวันที่ 11-14 ก.พ.2565 เมื่อช้อปสินค้าในร้านลอฟท์ครบ 1,000 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก VIZ Card พบกับเวิร์คช้อป DIY ชอคโกแลต ในวันที่ 12-13 ก.พ.2565

ขอชวนมาพบอาณาจักรของขวัญที่พิเศษอีกมากมายได้ที่ ร้านลอฟท์ ชั้น2 สยามดิสคัฟเวอรี่ และชั้น 3 ไอคอนสยาม หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : loftbangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad