ศรีสวัสดิ์’ ปังรับปีเสือทอง เข้ารอบ Finalist สาย Leasing เวที Thailand Zocial Awards 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ศรีสวัสดิ์’ ปังรับปีเสือทอง เข้ารอบ Finalist สาย Leasing เวที Thailand Zocial Awards 2022

'ศรีสวัสดิ์' ปังรับปีเสือทอง เข้ารอบ Finalist สาย Leasing เวที Thailand Zocial Awards 2022

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ปังรับปีเสือทอง เข้ารอบ Finalist สาย Leasing เวที Thailand Zocial Awards 2022 สาขา Financial Service (Leasing) ด้านผู้บริหารเผยกลยุทธ์เด็ด เน้นการสื่อสารกับผู้บริโภคต้องจดจำสินค้าและบริการให้ได้มากที่สุด โดยการสื่อสารนั้นจะต้องรวดเร็ว โดนใจ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ที่ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายในปัจจุบัน

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า “รางวัลนี้ถือเป็นหนึ่งก้าวสำคัญของทางศรีสวัสดิ์ ที่เป็น 1 ใน 5 แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในสาขา Financial Service (Leasing) สำหรับการเติบโตบนช่องทางโซเชียลมีเดียของทางศรีสวัสดิ์ เราพยายามเรียนรู้พฤติกรรมผู้บริโภค จับกระแส และพยายามหาแนวทางในการสื่อสารรูปแบบใหม่ๆ ในทุกช่องทางการสื่อสารของเรา เพื่อสื่อถึงผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้ตอบโจทย์ และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมาเราใช้การสื่อสารถึงแคมเปญ สินเชื่อและประกันครบ จบที่ศรีสวัสดิ์ ซึ่งเราได้ใช้การบูรณาการทุกช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุด และทำให้กลายเป็นที่มาที่ทำให้เราได้รับการจัดอันดับในครั้งนี้และเป็นกำลังใจให้ทีมงานเราได้เป็นอย่างดี”

Thailand Zocial Awards 2022 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปีนี้จัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 10 โดย ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล ซึ่งเป็นรางวัลเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลในสาขาต่างๆ ผ่านการวัดประสิทธิภาพความสามารถในการทำกิจกรรมการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเป็นรูปธรรม โดยดัชนีชี้วัดที่เรียกว่า “WISESIGHT METRIC” เพื่อวัดผลบนโซเชียลมีเดียที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ในประเทศไทยที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยวัดผลใน 4 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, Twitter, YouTube โดย ศรีสวัสดิ์ ได้ผ่านการสำรวจด้าน BRAND METRIC ซึ่งใช้เป็นเกณฑ์การตัดสินรางวัลกลุ่ม Best Brand Performance on Social Media พิจารณาความสามารถของแบรนด์ผ่านการสื่อสารบนช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของแบรนด์ (Official Channel) รวมถึงพิจารณาผ่านการได้รับการกล่าวถึงจากสื่อและผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญในสองมุมมองหลักคือ 1) การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ (Quantity Performance) และ 2) การวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ (Quality Performance)

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการของศรีสวัสดิ์ ได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad