“คุยข่าวเย็น” สุดปลื้ม รับรางวัลเข้าชิง Finalist งาน Zocial Awards ครั้งที่ 10 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“คุยข่าวเย็น” สุดปลื้ม รับรางวัลเข้าชิง Finalist งาน Zocial Awards ครั้งที่ 10

‘คุยข่าวเย็น’สุดปลื้ม รับรางวัลเข้าชิงFinalist งาน Zocial Awards ครั้งที่ 10

“คุยข่าวเย็น” สุดปลื้ม รับรางวัลเข้าชิง Finalist งาน Zocial Awards ครั้งที่ 10  

สุดยินดี สำหรับผู้ประกาศข่าว รายการ “คุยข่าวเย็น” ทางช่อง 8 ทั้ง คน คือ  ยลณกัณฑ์ กรณ์ณัฐวีร์ วราภรณ์ แสนสุข และชัญญ่า ภากรพัฒน์   ที่ได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัล Best  Entertainment Performance ในงาน Zocial Award ครั้งที่ 10  สาขารายการข่าว  นับว่าคุ้มค่าการรอคอยกับการทำงานข่าว ที่ได้นำเสนอเรื่องราวที่เป็นสาระประโยชน์ให้กับแฟนข่าวช่อง มาโดยตลอด  

                โดย จูน ยลณกัณฑ์ กรณ์ณัฐวีร์ ตัวแทนผู้ประกาศข่าว รายการ “คุยข่าวเย็น” ช่อง กล่าวว่า “ ขอบคุณผู้จัดงาน “ Thailand Zocial Award ขอบคุณแฟนข่าวช่อง ทุกท่านที่ทำให้พวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best  Entertainment Performance ในงาน Zocial Award ครั้งที่ 10  เป็น Finalist สาขารายการข่าว ครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้ก็ต้องขอขอบคุณช่อง ที่ให้โอกาสพวกเราทุกคนได้นำเสนอและทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเป็นกระบอกเสียงพร้อมบอกเล่าเรื่องราวข่าวสารเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ข่าวที่ทันกระแสกระชับฉับไวและร่วมเตือนภัยสังคม 


ได้อยู่เคียงข้างคนดูผู้ชมทางบ้านมาอย่างยาวนานต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า ปีที่ผ่านมา รางวัลนี้ทำให้พวกเราพร้อมจะก้าวเดินไปข้างหน้าและจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในการเสนอข่าวที่มีประโยชน์และสาระให้ กับทุกคนสมกับที่ได้รับการไว้วาง ใจ ขอขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ”   

สำหรับงาน THAILAND ZOCIAL AWARDS คือ รางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เป็นเวทีที่ให้ความสำคัญกับวงการโซเชียล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจและเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียล ทำการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่าง ๆ ติดต่อกันมาถึง 10 ปี

#คุยข่าวเย็นช่อง8   #ข่าวช่อง8ครบเครื่องเคียงข้างครอบคลุม

ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่คอยสนับสนุนพวกเราเสมอมา   ติดตามชมช่อง กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง  

ทีม "คุยข่าวเย็น" ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังมีชื่อเข้าชิงรางวัล  Best Entertainment Performance on Social Media สาขารายการข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad