เหล่าชุมชนนักขับขี่ฮาร์ลีย์ -เดวิดสัน จากแชปเตอร์ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมตัวพบกัน ในกิจกรรมแรลลี่ H.O.G.® ระดับภูมิภาค ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เหล่าชุมชนนักขับขี่ฮาร์ลีย์ -เดวิดสัน จากแชปเตอร์ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมตัวพบกัน ในกิจกรรมแรลลี่ H.O.G.® ระดับภูมิภาค ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย




เหล่าชุมชนนักขับขี่ฮาร์ลีย์

-เดวิดสัน จากแชปเตอร์ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมตัวพบกัน

ในกิจกรรมแรลลี่ H.O.G.® ระดับภูมิภาค ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

 

สนับสนุนการจัดกิจกรรมโดย ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย

เพื่อสร้างสัมพันธ์ในชุมชนนักขับขี่มอเตอร์ไซค์ผู้รักอิสระและการผจญภัยจากทั่วทั้งประเทศ

 

 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมแรลลี่ Harley Owners Group (H.O.G.) ระดับภูมิภาคครั้งแรกในประเทศไทย ณ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีสมาชิก H.O.G. ทุกแชปเตอร์ ทั้งจากทางภาคเหนือและภาคใต้ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ Richco และ PowerStation ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรม ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง โดยมีเหล่าสมาชิกนักขับขี่ผู้หลงใหลในเอกลักษณ์ของรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันเหมือนๆ กัน จากทั่วประเทศ เดินทางมาเข้าร่วม กว่า 280 คน เพื่อร่วมแชร์ประสบการณ์การขับขี่อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกและความเร้าใจ ท่ามกลางท้องถนนในจังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสนี้ เหล่าสมาชิกนักขับขี่ และเจ้าหน้าที่ภาครัฐประจำจังหวัดเชียงใหม่ ยังได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อการกุศลและทำกิจกรรมจิตอาสาร่วมกันอีกด้วย




กิจกรรมในครั้งนี้นำโดย ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคของประเทศไทย 2 ท่าน ได้แก่ นาย วินนี่ ก้องเกียรติคุณ (ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ) และ พลตรี พลศักดิ์ ศรีเพ็ญ (ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้)

สำหรับกิจกรรมแรลลี่ H.O.G. ระดับภูมิภาค จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่านักขับขี่ผู้หลงใหลอิสระในการเดินทางและรักการผจญภัยได้มารวมตัวกัน โดยมีสมาชิกนักขับขี่ทั้งหมด 8 แชปเตอร์ที่เข้าร่วม ได้แก่ เชียงใหม่แชปเตอร์, Power Bangkok แชปเตอร์, AAS Bangkok แชปเตอร์, Golden Mermaid แชปเตอร์, FTW แชปเตอร์, ภูเก็ต แชปเตอร์, TNR แชปเตอร์, และ Iron Lotus แชปเตอร์ โดยภายในงานมีการมอบโล่ให้กับแต่ละแชปเตอร์ที่เข้าร่วม รวมถึงการแจกรางวัลสำหรับผู้ร่วมเล่นเกมบนเวที และรางวัลพิเศษสำหรับการแสดงที่ชนะโดยแต่ละแชปเตอร์

โดยจุดหมายแรกของทริปแรลลี่ อยู่ที่โรงเรียนบ้านปางฮ่าง ซึ่งเหล่าสมาชิก H.O.G. ได้ร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนสำหรับการก่อสร้างและซ่อมแซมหลังคาของโรงอาหาร จากนั้นจึงออกเดินทางไปยังอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ รูปปั้นที่มีชื่อเสียงอันเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดเชียงใหม่ และจุดต่อมา เหล่าสมาชิกได้มารวมตัวกันที่ประตูท่าแพ โดยได้รับเกียรติจากทางผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นาย ประจญ ปรัชญ์สกุล กล่าวต้อนรับอย่างเป็นทางการ และทางเหล่าสมาชิก H.O.G. ได้ทำการมอบหมวกกันน็อคจำนวน 100 ใบให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด และปิดท้ายด้วยการเดินทางกลับไปยังที่พัก ณ โรงแรมกรีนเลครีสอร์ต เพื่อร่วมทำกิจกรรมต่อในช่วงค่ำ จัดเต็มความสนุกด้วยการแสดงของแต่ละแชปเตอร์ อีกทั้งการแสดงดนตรีสด และเกมให้ร่วมสนุกกันตลอดคืน

ทั้งนี้ ในช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมา ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ยังได้แนะนำคอนเทนท์แชปเตอร์ประจำปี (Chapter of the Year) สำหรับ H.O.G. ทุกแชปเตอร์ในประเทศไทย


สามารถรับชมวิดีโออย่างเป็นทางการจากกิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ ได้ที่นี่

 

# # # 


เกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันมอเตอร์คอมพานี
บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส นับตั้งแต่ปี พ.. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harley-davidson.com

ติดตามเรื่องราวและอัปเดตต่าง ๆ จากฮาร์ลีย์-เดวิดสันในตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย และแชร์เรื่องราวดี ๆ กับเหล่านักขี่ท่านอื่น ได้โดยการติดตามและติดแท็กฮาร์ลี่ย์-เดวิดสัน ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #HDFreedomChallenge

www.harley-davidson.com

FB: @HarleyDavidsonAsia

IG: @HarleyDavidson_Asia

YT: Harley-Davidson Asia 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad