ปวิน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของออปตัส (OPHTUS) ตอกย้ำคอนเซปต์ EYEWEAR FOR ALL - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ปวิน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของออปตัส (OPHTUS) ตอกย้ำคอนเซปต์ EYEWEAR FOR ALL

      ปวิน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของออปตัส (OPHTUS)

      ตอกย้ำคอนเซปต์ EYEWEAR FOR ALL

    ออปตัส (Ophtus) แบรนด์แว่นขวัญใจชาวเน็ตยุคเมตาเวิร์ส ประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด
     ปวิน ชัชวาลย์พงศ์พันธ์ ผู้มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นในโลกโซเชียล ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นแบรนด์แว่นสำหรับทุกคน และให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมกัน ไม่แบ่งแยกเพศ อายุ หรือความคิดเห็น ตรงกับคอนเซปต์ “EYEWEAR FOR ALL” ที่ทางแบรนด์ตั้งใจพัฒนาแว่นตาคุณภาพ สำหรับทุกคนที่ใช้สายตาหน้าจอเป็นเวลานาน

ออปตัสมุ่งเน้นที่จะสนับสนุนและเป็นตัวช่วยในการดูแลและถนอมสายตาสำหรับเหล่าเกมเมอร์, ยูทูบเบอร์, สตรีมเมอร์, โปรแกรมเมอร์, กราฟฟิกดีไซเนอร์, นักดนตรี, นักกีฬา ไปจนถึง Sex worker ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่ทุ่มเทให้กับการใช้ความคิดสร้างสรรค์

ที่ผ่านมา ออปตัส ได้ให้ความสำคัญกับการทำตลาดที่แหวกแนว และเปิดกว้างทางความคิดอยู่เสมอ จนทำให้แบรนด์มีวลีฮิตสุดไวรัลในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น “ถ้าไม่อยากจะตาบอด” จาก Naklas Gamer ยูทูบเบอร์ชื่อดัง หรือคลิปสุดฮา “สมาคมผู้รู้ความจริง” จากนักวาดการ์ตูนและยูทูบเบอร์อย่าง พสุ หล่อเพ็ญศรี เจ้าของช่อง Pasulol ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานการ์ตูนที่มักจะตั้งคำถามกับความย้อนแย้งในสังคม

เพื่อต้อนรับพรีเซ็นเตอร์ใหม่ และฐานลูกค้าที่ครอบคลุมมากขึ้น ออปตัสได้เพิ่มแบบแว่นตาให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ รองรับกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ใช้สายตาหน้าจอกันอย่างจัดเต็มในปัจจุบัน เช่น แว่นรุ่น Limitless และ Hover ที่เหมาะสำหรับชาวออฟฟิศ ด้วยคุณสมบัติเลนส์ที่สามารถกรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอต่าง ๆ และน้ำหนักที่เบาสบาย

นอกจากนี้ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ออปตัส เตรียมฉายภาพแคมเปญพรีเซ็นเตอร์คนใหม่บนจอบิลบอร์ดขนาดยักษ์ของห้าง MBK ใจกลางกรุง ผู้ที่สนใจสามารถไปถ่ายรูปกับบิลบอร์ดได้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ และลุ้นรับของรางวัลพิเศษได้ (สามารถอ่านกติกาได้บนเพจเฟซบุ๊ก Ophtus) ใครไม่อยากพลาดแคมเปญเด็ด ๆ ที่กำลังจะตามมา กดติดตามเพจ www.facebook.com/ophtus ไว้ได้เลย

ที่สำคัญ! อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมร้าน Eye Test Lab ที่สยามสแควร์ซอย 5 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น. พร้อมวัดสายตาโดยตรงกับนักทัศนมาสตร์ผู้เชี่ยวชาญได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ที่มา: OPHTUS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad