เผยเคล็ด (ไม่) ลับ วาเลนไทน์นี้หวานระยิบระยับจาก Proud Gems - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เผยเคล็ด (ไม่) ลับ วาเลนไทน์นี้หวานระยิบระยับจาก Proud Gems

เผยเคล็ด (ไม่) ลับ วาเลนไทน์นี้หวานระยิบระยับจาก Proud Gems

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม มอบความเปล่งประกายระยิบระยับสุดหรูด้วยเพชรน้ำงามจาก Proud Gems มอบความพิเศษในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ให้การเลือกของขวัญทรงคุณค่าแด่คนที่คุณรัก จากผู้คร่ำหวอดในวงการจิลเวลรี่ มีเคล็ดลับเลือกเพชรให้ถูกใจผู้รับ จากร้าน Proud Gems ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

คุณศุภมาส เอกบัณฑิต Jewelry Creator ของ Proud Gems และเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการจิวเวลรี่มากว่า 20 ปี มีเคล็ด (ไม่) ลับมาฝาก 5 ข้อว่า 1.ขอให้เลือกเพชรแบบเรียบ หรู คลาสสิค ไม่ตามแฟชั่นมากเกินไป ทำให้คงคุณค่าได้นาน ใส่ได้บ่อยและดูกี่ปีก็ไม่มีเบื่อ 2. ให้สังเกตเวลาคนพิเศษไปช้อปปิ้ง ชอบและสนใจอะไรเป็นพิเศษ เพื่อใช้เป็นข้อมูลสรุปว่าคนพิเศษชอบสไตล์ประมาณไหน 3. เลือกจากเครื่องประดับเดิมตามที่คนพิเศษชอบใส่ เพื่อให้เข้าชุดกัน ข้อนี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจในรายละเอียดของชิ้นโปรดของเค้ามากๆ สร้างความประทับใจได้มิรู้ลืม 4. เลือกสิ่งที่คนพิเศษยังไม่เคยมี จะทำให้ surprise เป็นอย่างมาก งานนี้อาจมีความเสี่ยงเล็กน้อย แต่ถือว่าคุ้ม ถ้าเลือกของได้ถูกใจ 5. เลือกต่างหูและจี้เพชรแทนแหวน เนื่องจากเป็นเครื่องประดับที่ใส่ได้บ่อยและไม่จำเป็นต้องทราบขนาดนิ้วก่อนตัดสินใจซื้อ แถมยังไม่ดูผูกมัดมากเหมือนแหวนอีกด้วย


อยากได้เคล็ดลับดีๆ พร้อมเครื่องประดับกลับไปฝากคนพิเศษ พร้อมรับคำแนะนำเฉพาะบุคคลฟรีกับ Jewelry Creator มากประสบการณ์ ที่จะพาไขข้อข้องใจทุกเรื่องเกี่ยวจิวเวลรี่ได้ทุกวัน พร้อมรับสิทธิพิเศษกับโปรโมชั่น Valentine’s Voucher มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท วันนี้ถึง 15 ก.พ.65เท่านั้น ที่ Proud Gems ชั้น 3 Siam Discovery นัดหมายเวลาล่วงหน้าได้ที่ Line @proudgems หรือโทร 022514949

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad