เตรียมปักหมุดเที่ยวรับซัมเมอร์ ในงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เตรียมปักหมุดเที่ยวรับซัมเมอร์ ในงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape”

  • เตรียมปักหมุดเที่ยวรับซัมเมอร์ ในงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape”


เตรียมปักหมุดเที่ยวรับซัมเมอร์ ในงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape”

เตรียมปักหมุดเที่ยวรับซัมเมอร์ ในงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape”

มหกรรมท่องเที่ยวไทยระดับไฮเอนด์กับแพกเกจสุดพิเศษจากโรงแรมหรูทั่วประเทศ

พลาดไม่ได้ ระหว่าง 14-20 ก.พ.นี้ ที่สยามพารากอน


เตรียมจองทริปเที่ยวเติมเต็มความสุขรับซัมเมอร์ สยามพารากอน ร่วมผนึกกำลังโรงแรมระดับเวิลด์คลาสทั่วไทย นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่คุ้มค่าอย่างเหนือระดับ จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวไทยสุดพิเศษ ในงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” (สยามพารากอน ไทยแลนด์ส ลักซ์ชัวรี่ ซัมเมอร์ เอสเคป) ระหว่างวันที่ 14-20 ก.พ. 2565 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน รวมสุดยอดดีลที่พักจาก 73 โรงแรมและรีสอร์ทสุดไฮเอนด์ พร้อมด้วยแพ็กเกจรับประทานอาหาร สปา และกิจกรรมท่องเที่ยวมากมาย




พลาดไม่ได้! กับดีลสุดพิเศษจาก 73 โรงแรมชั้นนำระดับเวิลด์คลาส ที่จะเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อน สุดลักซ์ชัวรี่ในราคาสุดคุ้มค่า พร้อมพบกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น แพคเกจ ที่พัก บัตรรับประทานอาหาร บริการสปา และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ จากโรงแรมชั้นนำในเครือโรงแรมระดับโลก อาทิ AWC (Asset World Corporation – Hospitality), ACCOR, Conrad, Four Seasons Thailand, Hyatt Thailand, Marriott Thailand, Minor Thailand และ Ritz Carlton เต็มอิ่มกับขอเสนอที่จะตอบทุกโจทย์การพักผ่อนจากโรงแรมชั้นนำมากมาย เช่น Anatara, Banyan Tree, Como, Keemala, Movenpick, Sheraton, Sofitel รวมถึงดีลกิจกรรมท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์มากมาย

นอกจากนี้ยังมีโรงแรม รีสอร์ท และรีทรีทสุดหรูที่มาร่วมออกงานเป็นครั้งแรกได้แก่ Pimalai Resort and Spa, Soneva Kiri, THANN Wellness Destination, The Standard Hua Hin, Trisara Phuket และ RAKxa Wellness & Medical Retreat ที่ตอบโจทย์ทุกการท่องเที่ยวและพักผ่อนในสไตล์ที่ชื่นชอบ ครอบคลุมจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วไทย อาทิ กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน , เชียงใหม่,เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่,สมุย และ พังงา เป็นต้น

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกิจกรรมการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพารากอนได้ริเริ่มจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวไทย ที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยการนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ นับเป็นอีเวนท์ที่คนรักการท่องเที่ยวตั้งหน้าตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี จากกระแสความสำเร็จและการตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดจึงได้จัด “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่วิกฤตการณ์โควิด-19 จากวิสัยทัศน์ของบริษัทสยามพิวรรธน์ ในการสร้าง “คุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย” (Creating Shared Values) สู่สังคม โดยยืนหยัดช่วยเหลือผู้ประกอบการในภาคการท่องเที่ยว เปิดพื้นที่จัดมหกรรมเที่ยวไทยผนึกโรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาสนำเสนอแพคเกจที่พักและโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซึ่งสามารถสร้างเม็ดเงินสะพัดสู่ภาคการท่องเที่ยวได้มากกว่า 500 ล้านบาท และในขณะเดียวกันก็ยังได้เชื่อมโยงประสบการณ์สุดพิเศษสู่ผู้บริโภค ทั้งคนไทยและ







ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย สามารถเลือกสรรข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆในราคาสุดคุ้มค่า เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างเหนือระดับเป็นรางวัลให้แก่ชีวิต”

พบกับดีลสุดพิเศษจากโรงแรมชั้นนำระดับเวิลด์คลาสทั่วไทย ในราคาสุดคุ้มค่าและข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะภายในงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” ระหว่างวันที่ 14-20 ก.พ. 2565 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. สยามพารากอน 02-610-8000 หรือ Facebook: Siam Paragon Instagram:
 @SiamParagonShopping

#SiamParagon #BeAmaze

#SiamParagonThailandsLuxurySummerEscape







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad