“วอลรัส ปั๊ม” อวดโฉมสินค้าที่มหกรรม TIMTOS x TMTS ในธีม “ปั๊มไฮเทคคืออนาคต” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“วอลรัส ปั๊ม” อวดโฉมสินค้าที่มหกรรม TIMTOS x TMTS ในธีม “ปั๊มไฮเทคคืออนาคต”

"วอลรัส ปั๊ม" อวดโฉมสินค้าที่มหกรรม TIMTOS x TMTS

ในธีม "ปั๊มไฮเทคคืออนาคต"

วอลรัส ปั๊ม (Walrus Pump) ยกทัพผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยมาจัดแสดงที่มหกรรม TIMTOS x TMTS ประจำปี 2565 ในธีม “ปั๊มไฮเทคคืออนาคต” (High-tech pumps are the future) ให้ทุกคนสัมผัสได้ที่บูธหมายเลข S1016 โดยวอลรัส ปั๊ม ขอนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย ชูจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ พร้อมประกาศความมุ่งมั่นในอุตสาหกรรมปั๊มน้ำ

วอลรัส ปั๊ม เป็นผู้นำอุตสาหกรรมปั๊มน้ำของไต้หวัน โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2510 ซึ่งเท่ากับว่าปีนี้ครบรอบปีที่ 55 แล้ว วอลรัส ปั๊ม มีผลิตภัณฑ์มากมายหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นปั๊มน้ำในครัวเรือน ปั๊มน้ำอุตสาหกรรม และปั๊มน้ำเชิงพาณิชย์ ซึ่งวางจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และแม้จะได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 แต่วอลรัส ปั๊ม ก็มีรายได้และกำไรเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่งทำสถิติในปี 2564

วอลรัส ปั๊ม สั่งสมความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนามากว่า 50 ปี โดยนำวัสดุที่มีความล้ำหน้ามาผลิตปั๊มให้แก่ภาคส่วนต่าง ๆ บริษัทได้พัฒนาระบบติดตามและควบคุมปั๊มที่รองรับเทคโนโลยี IoT บนคลาวด์ให้แก่ลูกค้าปั๊มน้ำระดับอุตสาหกรรม ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบริษัทภาคเทคโนโลยีและการผลิตชั้นแนวหน้าทั้งในไต้หวันและประเทศอื่น ๆ ระบบติดตามและควบคุมปั๊มทางไกลนี้ช่วยประหยัดพลังงาน เปิดโอกาสให้ติดตามได้แบบเรียลไทม์ ทั้งยังระบุและแจ้งเตือนปัญหาต่าง ๆ ด้วย ขณะที่การวิเคราะห์บิ๊กดาต้าบนคลาวด์ก็ช่วยมอบข้อมูลให้ลูกค้านำไปใช้ในการปรับเทียบ

ปั๊มน้ำสำหรับการใช้ในครัวเรือนและปั๊มน้ำเชิงพาณิชย์ของวอลรัส ปั๊ม มีความน่าเชื่อถือ ทำงานเงียบ และประหยัดพลังงาน โดยมีการวางจำหน่ายทั่วโลก ในขณะที่วอลรัส ปั๊ม เดินหน้าขยับขยายพื้นที่รองรับการนำปั๊มของบริษัทไปใช้งาน


วอลรัส ปั๊ม ได้เริ่มให้ความสำคัญในเรื่องสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ในปี 2565 เพื่อรุกประเมินการปล่อยก๊าซเรือนกระจกขององค์กร และกำหนดเป้าหมายในการลดคาร์บอน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมบรรษัทภิบาล การพัฒนาที่ยั่งยืน และซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการจัดแสดงสินค้าได้ที่เว็บไซต์ :

https://www.walruspump.com/en

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1752399/TIMTOSxTMTS_2022_02.jpg
คำบรรยายภาพ – ทีมงานมืออาชีพ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1752400/TIMTOSxTMTS_2022_01.jpg
คำบรรยายภาพ – จัดแสดงผลิตภัณฑ์ล้ำสมัย

ที่มา: พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad