Vertiv เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระบบน้ำหล่อเย็นประสิทธิภาพสูงเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบายความร้อนสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์  ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์    - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

Vertiv เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระบบน้ำหล่อเย็นประสิทธิภาพสูงเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบายความร้อนสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์  ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์   

 

Vertiv เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระบบน้ำหล่อเย็นประสิทธิภาพสูงเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบายความร้อนสำหรับาต้า เซ็นเตอร์ 

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์   


Liebert® PCW มีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนให้ดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดกลางถึงใหญ่ได้สูงถึง 250kW 


ประเทศไทย [10 กุมภาพันธ์ 2565 ] - Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันด้านความต่อเนื่องระดับโลกเปิดตัว Liebert® PCW ที่ใช้ระบบน้ำหล่อเย็นเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบายความร้อนสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์ โดย Liebert® PCW ออกแบบมาเพื่อรองรับการประมวลอันหนักหน่วงสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำความเย็นด้สูงถึง 250kW และตอนนี้มีจำหน่าแล้วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์   

ทีมวิจัยและพัฒนาของ Vertiv ได้ใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการพัฒนา Liebert PCW และทดสอบประสิทธิภาพในห้องดลองที่ได้รับมาตรฐาน GMPI Certified Laboratory โดยได้ออกแบบคอยล์และการไหลเวียนอากาศให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อรองรับความสามารถในการทำงานในพื้นที่ที่มีขนาดกะทัดรัดและยังระบายความร้อนได้ดีที่สุดในคลาสอีกด้วย นอกจากนี้ Liebert PCW ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสุดถึง 250kW สามารถทำความเย็นได้มากขึ้นโดยใช้พื้นที่น้อยลง เพราะออกแบบมาให้ประหยัดพื้นที่และมีขนาดกะทัดรัด อีกทั้งยังรองรับการหมุนเวียนอุณหภูมิของอากาศและน้ำหล่อเย็นได้สูงเพื่เพิ่มประสิธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น ในตระกูล Liebert PCW ยังมีรุ่นต่าง  ให้เลือกอีกมากมายที่มีประสิทธิภาพตั้งแต่ 69.7 จนถึง 208.9 KW 

สำหรับซีรีย์ Liebert PCW นั้นยังมี PH250 ซึ่งถือเป็นรุ่นล่าสุดที่สามารถเลือกการไหลเวียนของอากาได้สามรูปแบบ ได้แก่ รุ่นระบายด้านล่าง รวมถึงรุ่นใหม่อีก 2 รุ่นทั้งแบบระบายหน้าและระบายหลังโดยไม่ต้องยกพื้น โดยทั้งสองแบบใหม่นี้สามารถถถ่ายเทอากาศได้ในปริมาณมาก ติดตั้งได้โดยไม่ต้องยกพื้น จึงไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งและช่วยประหยัดต้นทุนได้มากกว่าหากเทียบกับการติดตั้งแบบยกพื้น  

เครื่อง Liebert PCW แต่ละเครื่องมีพัดลมแบบหมุนเหวี่ยง EBM RadiCal รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับมอเตอร์ EC ซึ่งสามารถทำความเย็นได้มีประสิทธิภาพสูงสุดโดยสิ้นเปลืองพลังงานน้อยที่สุด นอกจากนี้ ตัวควบคุม Liebert® iCOM แบบผสานรวมยังมีหน้าจอสัมผัสแบบใหม่ซึ่งผู้ใช้งานสามารถตรวจดูสถานะได้ภายในหน้าจอเดียวเพื่อช่วยให้ตัดสินใจเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเครื่องได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ 

คุณ Rebecca Ng หัวหน้าฝ่ายด้านการระบายความร้อนแห่ง Vertiv ในภภาคเอเชียกล่าวว่า ในขณะที่โลกกำลังเปลี่ยนโฉมสู่ดิจิทั ตลาดดาต้า เซ็นเตอร์โดยรวมที่มีขนาดใหญ่ขึ้ก็กำลังเติบโตควบคู่กันไป นอกจากนี้ ดาต้า เซ็นเตอร์ยังต้องมีความคล่องตัวและต้องประยุกต์ใช้ได้อย่างรวดเร็ว กลุ่มผลิตภัณฑ์ Liebert PCW หลากชนิดที่เราเพิ่งได้เปิดตัวไปนั้นจะช่วยให้ลูกค้าสามารถประยุกต์ใช้งานได้ตามความต้องการเพื่อรองรับการใช้งานที่มีการประมวลผลอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพเพราะอุปกรณ์ยังประหยัดพลังงานอีกด้วย ซึ่งจะตอบสนองความต้องการของดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ในภูมิภาคได้อย่างแน่นอน”  

Vertiv มุ่งมั่นสร้างสรรค์โซลูชันระบายความร้อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาค เรายังมีโซลูชันระบายความร้อนอื่น  ที่เตรียมเปิดตัวในปีนี้ ได้แก่ โซลูชันระบายความร้อนแบบ Liquid Immersion รุ่น Liebert® VIC  ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Liebert® XD สำหรับการใช้งานอย่างหนักหน่วง และรุ่น Liebert® DM เพื่อใช้ระบายความร้อนในห้องสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดเล็กและขนาดกลาง 

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันระบายความร้อนของ Vertiv ได้ที่ Vertiv.com 

# # # 

เกี่ยวกับ Vertiv 

Vertiv (NYSE:VRT)  นำซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ ระบบวิเคราะห์ และบริการที่เกี่ยวเนื่องกันมาใช้เพื่อให้ลูกค้าต่างมั่นใจได้ว่า แอปพลิเคชันอันสำคัญยิ่งนั้นจะสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง เกิดประโยชน์สูงสุด และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า Vertiv สามารถเอาชนะความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งดาต้า เซ็นเตอร์ เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในทางการค้าและอุตสาหกรรมที่กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การระบายความร้อน โซลูชันแก้ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน IT และบริการต่าง  ที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ระบบคลาวด์จนถึงเอดจ์ของเครือข่าย  Vertiv มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมืองโคลัมบัส มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 21,000 คน และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาข่าวล่าสุด เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Vertiv.com 

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า 

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตภายใต้การตีความตามกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล .2538 มาตรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad