สยามพิวรรธน์ผนึกวีซ่า เปิด Visa Pop-Up ร้านค้ารูปแบบ Cashless Retail Store สมบูรณ์แบบครั้งแรกในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สยามพิวรรธน์ผนึกวีซ่า เปิด Visa Pop-Up ร้านค้ารูปแบบ Cashless Retail Store สมบูรณ์แบบครั้งแรกในไทย

สยามพิวรรธน์ผนึกวีซ่า เปิด Visa Pop-Up

ร้านค้ารูปแบบ Cashless Retail Store สมบูรณ์แบบครั้งแรกในไทย

ตอบสนองไลฟ์สไตล์สังคมไร้เงินสด เปิดป๊อบอัพช้อปพร้อมกัน สาขาทั่ววันสยาม

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต จับมือกับ วีซ่า ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ร้านค้าในรูปแบบ Cashless Retail Store สมบูรณ์แบบครั้งแรกในไทย ด้วยการเปิด “Visa Pop-Up” พร้อมกัน 3 สาขา ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์สังคมไร้เงินสด ให้เลือกช้อปสินค้าพร้อมระบบชำระค่าสินค้าด้วยตนเองด้วยเครดิตการ์ด เดบิตการ์ด และพรีเพดการ์ด สแกนจ่าย ง่าย สะดวก ปลอดภัย ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ของคนรุ่นใหม่

นางอุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันวิถีการดำรงชีวิตของทุกคนได้เปลี่ยนแปลงไป สยามพิวรรธน์ ซึ่งมีวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ The Visionary Icon ได้จับมือ วีซ่า ประเทศไทย นำเสนอรูปแบบร้านค้ารีเทลใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค สร้างบรรทัดฐานใหม่ในการทำศูนย์การค้าเพื่อโลกในอนาคต และครองความเป็นหนึ่งในใจของลูกค้าได้อยู่เสมอ โดยการเปิด “Visa Pop-Up” ที่เราได้ร่วม Co-Create กับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกอย่าง วีซ่า เป็นการสร้างสรรค์วิถีใหม่ของการดำรงชีวิต และนำเสนอประสบการณ์รีเทลก้าวเข้าสู่ ระบบนิเวศดิจิทัล (Digital Ecosystem)

ไฮไลท์สำคัญของ Visa Pop-Up คือ การที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เยี่ยมชม เลือกช้อป เลือกซื้อสินค้าได้ตามความพอใจ และสามารถชำระเงินด้วยตนเอง ได้โดยใช้บัตรเครดิต เดบิตการ์ด และ พรีเพดการ์ด หรือการสแกน QR ชำระเงิน แบบไร้สัมผัส ซึ่งเป็นคอนเซ็ปท์หลักของร้านรีเทลในรูปแบบ Cashless Retail Store ดังนั้น ที่ร้านจะไม่มีพนักงานแคชเชียร์ ช่วยลดการสัมผัส โดยมีวิธีการที่ง่ายไม่ซับซ้อน สะดวกและปลอดภัย เป็นรูปแบบการจับจ่ายในอนาคต ที่สยามพิวรรธน์จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องต่อไปโดยขยายการบริการในรูปแบบ Cashless Payment ไปในร้านค้า และพื้นที่รีเทลในส่วนต่างๆ โดยเริ่มที่ร้านค้าและพื้นที่รีเทลภายในสยามดิสคัฟเวอรี่ อีกด้วย

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “วีซ่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับสยามสยามพิวรรธน์ ในการมอบประสบการณ์การใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่แท้จริงให้แก่ลูกค้าในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ การแพร่ระบาดในครั้งนี้ได้เปลี่ยนวิธีการดำเนินชีวิต การทำงานและการซื้อสินค้าไป ผู้บริโภคทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยมีความเชื่อมั่นมากขึ้นในการใช้จ่ายในรูปแบบดิจิทัลแทนเงินสด จากผลสำรวจเกี่ยวกับการศึกษาเรื่องทัศนคติการชำระเงินของผู้บริโภคฉบับล่าสุดของวีซ่า(Visa Consumer Payment Attitudes Study) ชี้ให้เห็นว่ามากกว่า 4 ใน 5 (81 เปอร์เซ็นต์ ) ของผู้บริโภคในประเทศไทยสนใจที่จะช้อปปิ้งกับร้านที่รับชำระผ่านดิจิทัลเป็นทางเลือกให้กับพวกเขามากกว่าร้านที่รับแค่เงินสดเท่านั้น นอกจากนี้เกือบ 2 ใน 5 ของผู้บริโภค (39 เปอร์เซ็นต์) เลือกที่จะใช้จ่ายแบบไร้เงินสดเมื่อการแพร่ระบาดนี้สิ้นสุดลง ในฐานะผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก เรายังคงมุ่งมั่นที่จะร่วมงานกับพันธมิตรในทุกๆภาคส่วนเพื่อมอบประสบการณ์การค้าที่ราบรื่น ง่าย ชาญฉลาด และปลอดภัยสำหรับทุกคนและทุกที่”

Visa Pop-Up คือร้านค้ารีเทลในรูปแบบ Cashless Retail Store ที่จะตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและการจับจ่ายที่ไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีสินค้าคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรสินค้าให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของแต่ละศูนย์การค้า ซึ่งเปิดบริการพร้อมกันทั้ง 3 แห่งได้แก่ สยามพารากอน ตั้งอยู่บนชั้น 3 จะมีสินค้าจาก ECOTOPIA เป็นพื้นที่สร้างสรรค์จากกลุ่มคนรักษ์โลกตัวจริง,สยามเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่บนชั้น 2 ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่จึงนำสินค้าจากร้าน Loft ที่คัดไอเท็มฮอตที่อยู่ในกระแสเทรนด์มานำเสนอ,สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งอยู่บนชั้น 2 เป็นสินค้าที่รวบรวมได้ทั้งจาก ECOTOPIA และ สินค้าจาก Digital Lab สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง ที่ Visa Pop-Up ได้ทั้งที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook ของทั้ง 3 ศูนย์การค้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad