วาเลนไทน์นี้ พีแอนด์จี x ลาซาด้า ชวนคุณมารักตัวเองให้มากขึ้น กับแคมเปญ #WinWithLove - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

วาเลนไทน์นี้ พีแอนด์จี x ลาซาด้า ชวนคุณมารักตัวเองให้มากขึ้น กับแคมเปญ #WinWithLove

วาเลนไทน์นี้ พีแอนด์จี ลาซาด้า ชวนคุณมารักตัวเองให้มากขึ้น กับแคมเปญ #WinWithLove

สิงคโปร์--10 กุมภาพันธ์ 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล หรือ พีแอนด์จี (Procter & Gamble: P&G) (NYSE:PG) บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ #WinWithLove Super Brand Day บนลาซาด้า (Lazada) เชิญชวนทุกคนให้หันมารักและใจดีกับตัวเองบ้างในวันวาเลนไทน์นี้

พีแอนด์จีเฉลิมฉลองวันแห่งความรักด้วยอารมณ์ขันผ่านแคมเปญ #WinWithLove โดยร่วมมือกับ thefakeoppa อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังบนติ๊กต็อก เพื่อผลิตวิดีโอเบาสมอง ให้ผู้ชมได้เห็นว่าเขาเตรียมตัวอย่างไรสำหรับเดทแรก และนั่นก็คือ การดูแลตัวเอง

"การได้มีส่วนร่วมกับแคมเปญ #WinWithLove เป็นเรื่องที่สนุกมาก เป็นความจริงที่เมื่อคุณทุ่มเทเวลาให้กับการดูแลตัวเองเพื่อให้รู้สึกดีกับตัวเอง คุณจะมีความมั่นใจมากขึ้นและพร้อมเผชิญหน้ากับการผจญภัยในหนึ่งวันที่รออยู่" Zae ผู้อยู่เบื้องหลัง thefakeoppa กล่าว

ในวิดีโอ ผู้ชมจะได้เห็น Zae กำลังเตรียมตัวสำหรับเดทแรกในวันวาเลนไทน์ โดยเขาใช้ผลิตภัณฑ์พีแอนด์จีที่ตนเองชื่นชอบ ทั้งแชมพูเฮดแอนด์โชว์เดอร์ แปรงสีฟันไฟฟ้าออรัล-บี มีดโกนหนวดยิลเลตต์ และมอยส์เจอไรเซอร์โอเลย์ ปิดท้ายด้วยการเลือกชุดหล่อสำหรับวันสำคัญ ซึ่งเขาเสริมความมั่นใจให้ชุดหอมฟุ้งด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่

อเล็กซานดรา วอกเลอร์ (Alexandra Vogler) ผู้อำนวยการอาวุโสด้านอีคอมเมิร์ซของพีแอนด์จี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าวว่า "ที่พีแอนด์จี เรากำลังพัฒนาวิธีการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยทำให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับเราผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่ตนชื่นชอบ สำหรับแคมเปญล่าสุด #WinWithLove เราร่วมมือกับครีเอเตอร์ที่กำลังมาแรงบนติ๊กต็อกเพื่อสร้างสรรค์วิดีโอที่ตลกและเบาสมอง ด้วยความหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคหันมารักตัวเองให้มาก ๆ และเป็นตัวเองอย่างมั่นใจในวันวาเลนไทน์นี้"

นอกจากวิดีโอติ๊กต็อกสุดพิเศษจาก thefakeoppa แล้ว แคมเปญ #WinWithLove Super Brand Day จะเปิดตัวที่พีแอนด์จี แฟล็กชิปสโตร์ บนลาซมอลล์ (LazMall) ครอบคลุมตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม เตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากผลิตภัณฑ์ของพีแอนด์จี เช่น แพมเพิร์ส โอเลย์ แพนทีน ดาวน์นี่ บราวน์ ออรัล-บี ฯลฯ ในอีเวนต์ชอปปิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตลอด 24 ชั่วโมงเต็ม

รายละเอียดแคมเปญ  

ประเทศ

วันที่จัดแคมเปญ

หน้าแคมเปญบนลาซาด้า

รายละเอียดโปรโมชั่น

อินโดนีเซีย

11 กุมภาพันธ์

ลิงก์

ซื้อ แถม 1, ลดสูงสุด 75% และรับของขวัญจากซัมซุง*

มาเลเซีย

ลิงก์

ลดสูงสุด 50% + บัตรกำนัลส่วนลด 65 ริงกิต*เมื่อซื้อสินค้าครบ 320 ริงกิต

ฟิลิปปินส์

ลิงก์

ลดสูงสุด 60% + บัตรกำนัลส่วนลด 50% และรับของขวัญฟรี*

สิงคโปร์

ลิงก์

ลดสูงสุด 60%, พิเศษซื้อ แถม และรับของขวัญฟรี*

ไทย

ลิงก์

ลดสูงสุด 65% + คูปองลดเพิ่ม 600 บาท และรับของขวัญจากซัมซุง*

เวียดนาม

17 กุมภาพันธ์

รอการยืนยัน

รอการยืนยัน

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกี่ยวกับพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล

พีแอนด์จี นำเสนอแบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพสูงและได้รับความไว้วางใจให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก ได้แก่ ออลเวย์ส (Always®), แอมบิเพอร์ (Ambi Pur®), แอเรียล (Ariel®), บราวน์ (Braun®), ดาวน์นี่ (Downy®), ไดนาโม (Dynamo®), ฟีบรีซ (Febreze®), ยิลเลตต์ (Gillette®), เฮดแอนด์โชว์เดอร์ (Head & Shoulders®), โอเลย์ (Olay®), ออรัล-บี (Oral-B®), แพมเพิร์ส (Pampers®), แพนทีน (Pantene®), เซฟการ์ด (Safeguard®), เอสเคทู (SK-II®), ไทด์ (Tide®), วิคส์ (Vicks®) และ วิสเปอร์ (Whisper®) ทั้งนี้ พีแอนด์จีดำเนินธุรกิจราว 70 ประเทศทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีแอนด์จีและแบรนด์ในเครือได้ที่ http://www.pg.com

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช้อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

รูปภาพhttps://mma.prnewswire.com/media/1742082/image_809956_8610749.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad