ข่าวทีวีไกด์ ละคร “กระสือลำซิ่ง” ตอน 1-4 (ออกอากาศ จันทร์ที่ 21 – พฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 65) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

ข่าวทีวีไกด์ ละคร “กระสือลำซิ่ง” ตอน 1-4 (ออกอากาศ จันทร์ที่ 21 – พฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 65)

 

ทีวีไกด์ละคร “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 1)

ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 21 มีนาคม 2565

             บรรยากาศหลังเวทีงานคอนเสิร์ต อ้วน(โก๊ะตี๋)  กำลังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานกระสือ ให้กับ นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร)  และ เปรี้ยว(โฟกัส จีระกุล)ได้ฟัง ทั้งนินะ และเปรี้ยว ฟังเป็นเรื่องขำ ๆ  นินะไม่เชื่อเรื่องผี เป็นขณะเดียวกับที่ จ้อย(ออสการ์ ชยณัฐ) เข้ามาตามให้นินะ ไปเตรียมตัวแต่งตัวเพื่อขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ในขณะที่กำลังเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต นินะขอตัวออกไปเดินเล่น เพื่อสูดอากาศ นินะเดินไปเจอ วิญญาณชายแก่จนต้องร้องกรี๊ดลั่นวัดด้วยความกลัว แคน(อินดี้-อินทัช) เดินเข้ามาข้างหลัง นินะหันไปซบแคน ทั้งคู่เกิดอาการไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่ครั้งแรก เปรี้ยวมาตามนินะไปขึ้นเวที สวนทางกับ พาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ที่พึ่งลงเวทีมา พาฝันมาพูดแขวะเรื่อง เบิ้ล(เบิ้ล ปทุมราช) ว่าถ้าเบิ้ลออกจากค่ายไป นินะก็เป็นได้แค่นักร้องตกกระป๋อง

ทีวีไกด์ละคร “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 2)

ออกอากาศวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565

            นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ตัดสินใจแต่งตัวสวยฉ่ำเพื่อมาหา จรัญ(ป๋ากิ๊ก) ที่บ้าน และตั้งใจจะพูดเรื่องงานนักร้องของตนว่าจะมีทิศทางอย่างไรต่อ พอถึงบ้านจรัญนินะหอบข้าวของมาเต็มมือ โดยไม่ทันระวังทำให้ชุดกระโปรงที่ใส่ไปติดกับประตูรถจนขาดกลายเป็นชุดสั้น แคน(อินดี้-อินทัช) ที่กำลังเดินออกมาจากบ้านเพื่อไปเสนอโปรเจกต์หนังของตัวเอง เจอกับนินะอีกครั้ง และเห็นชุดนินะที่ดูเซ็กซี่ จึงพูดแกล้งนินะทำให้นินะโกรธมากชี้หน้าด่า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะแคนขึ้นรถหนี มองนินะเป็นแค่อากาศ นินะเดินเข้าบ้านจรัญดวยความหัวสีย นินะตั้งใจมาทำกับข้าวให้จรัญและหวังจะเอาใจและถือโอกาสนี้คุยเรื่องงาน เป็นโอกาสเดียวกับ พาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ก็เอากระเช้าเข้ามาให้จรัญเช่นกัน ทั้งคู่เชือดเฉือนแย่งซีนกันเอาหน้าแบบไม่มีใครยอมใคร ผาฝันคิดแผนร้ายใส่ร้าย นินะให้แคนเข้าใจผิด

ทีวีไกด์ละคร “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 3)

ออกอากาศวันพุธที่ 23 มีนาคม 2565

            จรัญ(ป๋ากิ๊ก) ให้แคนดูโปรเจกต์ในการโปรโมท นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง แคน(อินดี้-อินทัช) กับ นิกกี้(ชู๊ต-เชิดชนินทร์) นำเสนอโปรเจกต์ที่จะทำยูทูปด้วยการพาศิลปิน นั่นก็คือนินะ โดนัท(ลาดา อาร์สยาม)   ไปพิสูจน์บ้านผีสิง นินะก็ไม่อยากที่จะทำเพราะไม่ชอบหน้าแคน ด้านแคนก็ไม่ชอบนินะ แต่ก็จำใจทำเพราะเห็นแก่พ่อ ในคืนนั้นเอง ที่ทุกคนถึงสถานที่
ถ่ายทำ เปรี้ยว(โฟกัส จีระกุล) กับ   นินะโดนแคนแกล้งให้ทำพิธีพิสูจน์วิญญาณ แคนหัวเราะสะใจที่ได้แกล้งนินะ นินะรู้ตัวเลยแกล้งโดนผีเข้า แต่อีกฟากที่ โดนัทกับ ดำเกิง(เวฟ-วิภพ) ดันเล่นพิเรนกว่า คิดจะมีอะไรกันในบ้านร้าง ทั้งสองที่กำลังนัวกันขาโดนัทดันไปเตะเครื่องเซ่น และเหยียบ ทำให้วิญญาณเข้าสิงโดนัท โดนัทร้องกรี๊ด
จนทุกคนต้องเข้ามาช่วย นินะโดนโดนัทบีบคอเปรี้ยวตัดสินใจคล้องพระไปที่คอโดนัท โดนัทกรีดร้อง นินะและโดนัทสลบไป

 

ทีวีไกด์ละคร “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 4)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565

            กระสือยายจันทร์(แอ๊ว-อำภา) เริ่มออกอาละวาด จ้อย (ออสการ์ ชยณัฐ) ที่ไม่เชื่อว่ากระสือมีจริงก็ได้เจอเข้ากับตัว ถึงขั้นนอนสลบเหมือดอยู่กลางทุ่งนา ป๋อง(คิง ก่อนบ่าย) เข้ามาช่วยไว้ ด้านความสัมพันธ์ นินะ(เชียร์ฑิฆัมพร) กับ แคน(อินดี้-อินทัช)  นับวันก็จะยิ่งแย่ลง ๆ นินะคิดว่าที่ตัวเองโดนบีบคอจากคืนก่อนก็เพราะว่าเป็นแผนของแคนที่แกล้งเธอ รุ่งเช้าเธอจึงตัดสินใจที่จะเอาคืนด้วยการเพิ่มรอยบีบที่คอด้วยการแต่งรอบแผลให้แดงขึ้น แล้วพันผ้าพันคอไว้หนา ๆ เพื่อจะเดินทางเข้าไปฟ้อง จรัญ(ป๋ากิ๊ก) ที่ออฟฟิศ มิวายก่อนเข้าออฟฟิศทั้งคู่ก็ดันเจอกัน และมีปากเสียงกัน แคนแกล้งดึงผ้าพันคอนินะจนนิดิ้นหลุด นินะรีบพุ่งตรงไปหาจรัญ และทำท่าที เจ็บแผลที่คอ และฟ้องว่าได้แผลมาจากการที่ไปออกรายการของแคน แคนเลยโดนจรัญเล่นงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad