“เซปป์ เฮลท์” ติดท็อป 5 ยอดส่งมอบสมาร์ทวอทช์ทั่วโลกปี 2564 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เซปป์ เฮลท์” ติดท็อป 5 ยอดส่งมอบสมาร์ทวอทช์ทั่วโลกปี 2564

"เซปป์ เฮลท์" ติดท็อป 5

ยอดส่งมอบสมาร์ทวอทช์ทั่วโลกปี 2564


ยอดขายทั่วโลกยังคงขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในตลาดบราซิล ตุรกี อิตาลี และสาธารณรัฐเช็กในไตรมาสที่ 4/2564

เซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) ผู้นำด้านเทคโนโลยีสุขภาพและอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลก ปิดฉากไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 โดยขยายตัวอย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพอีกฤดูกาล และยังมียอดจัดส่งสมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ใหญ่ติด 5 อันดับแรกของโลกด้วย ตามรายงานติดตามตลาดอุปกรณ์สวมใส่รายไตรมาสทั่วโลกของอินเตอร์เนชั่นแนล ดาต้า คอร์ปอเรชั่น (IDC)

ตลอดทั้งปี 2564 อเมซฟิต (Amazfit) และเซปป์ (Zepp) แบรนด์ชั้นนำของเซปป์ เฮลท์ มีอัตราการเติบโตของยอดจัดส่งที่มากกว่าอัตราการขยายตัวโดยรวมทั่วโลก โดยส่งมอบสมาร์ทวอทช์ผู้ใหญ่ไปกว่า 6.81 ล้านเรือนทั่วโลก

ผลการดำเนินงานทั่วโลกของบริษัทนั้นน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 โดยยังครองอันดับ 1 ในตลาดบราซิล และก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในตุรกี และรั้งอันดับ 2 ในอิตาลี สเปน สาธารณรัฐเช็ก และอินโดนีเซีย

จิเทช อับรานิ (Jitesh Ubrani) ผู้จัดการฝ่ายวิจัยโครงการติดตามตลาดอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั่วโลกของ IDC กล่าวว่า “เราเห็นการเติบโตอย่างมากจากบริษัทอย่างเซปป์ เฮลท์ ซึ่งกำลังคว้าส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น เนื่องจากแบรนด์นาฬิกาสมาร์ทวอทช์อย่างอเมซฟิตและเซปป์ นำเสนอผลิตภัณฑ์นาฬิกาที่หลากหลายแก่ผู้บริโภค ซึ่งทำให้พวกเขามีตัวเลือกในการเลือกสรรนาฬิกาเรือนที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการด้านสุขภาพ ฟิตเนส และไลฟ์สไตล์”

คุณเวย์น ฮวง (Wayne Huang) ซีอีโอของเซปป์ เฮลท์ กล่าวว่า “การจัดอันดับของเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเซปป์ เฮลท์ ในการใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีเยี่ยม เรารู้สึกซาบซึ้งที่เป็นที่ยอมรับ และเราจะยังคงมุ่งเน้นการส่งมอบโซลูชันนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ที่ปรับตามบุคคล ซึ่งสร้างขึ้นจากนวัตกรรมที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง”

อเมซฟิต แบรนด์ระดับรางวัลของเซปป์ เฮลท์ มุ่งส่งเสริมให้ผู้ใช้งานได้ใช้ชีวิตตามความปรารถนาและแสดงจิตวิญาณที่กระชับกระเฉงออกมาอย่างอิสระ โดยนำเสนอนาฬิกาสมาร์ทวอทช์หลายรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับการใช้เล่นกีฬาในชีวิตประจำวันและกลางแจ้ง ซึ่งเมื่อดูจากสมาร์ทวอทช์ที่ขายดีที่สุด 50 อันดับแรกนอกประเทศจีนแล้ว ในจำนวนนี้เป็นแบรนด์อเมซฟิตถึง 11 รุ่น ซึ่งรวมถึงรุ่นเรือธง Amazfit GTR 3 และ GTS 3 Series รวมถึงสมาร์ทวอทช์สำหรับกีฬากลางแจ้งอย่าง Amazfit T-Rex Pro

เซปป์ แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียม มุ่งมั่นในการออกแบบที่เปี่ยมสไตล์และเป็นมืออาชีพ โดยอาศัยเทคโนโลยีการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง เพื่อให้เข้าใจข้อมูลวัดผลสุขภาพได้อย่างครอบคลุม ล้ำลึก และแม่นยำ

แพลตฟอร์มการจัดการสุขภาพดิจิทัลของเซปป์ เฮลท์ หรือ Zepp Health Digital Health Management Platform รวมถึงระบบปฎิบัติการ Zepp OS, แอป Zepp App และแอป Zepp Life ขับเคลื่อนผู้ใช้งานนับล้านทั่วโลก

เกี่ยวกับเซปป์ เฮลท์

เซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) ผู้นำด้านเทคโนโลยีสุขภาพและอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลก ส่งเสริมให้ผู้ใช้งานมีชีวิตที่มีสุขภาพดีเยี่ยม โดยเลือกเส้นทางส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างเหมาะสม ผ่านแบรนด์ผู้บริโภคระดับชั้นนำอย่างอเมซฟิต และเซปป์

เซปป์ เฮลท์ ขับเคลื่อนผ่านแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์อย่าง Zepp Health Digital Health Management Platform รวมถึงระบบปฎิบัติการ Zepp OS, ชิป AI, เซ็นเซอร์ไบโอเมตริก และอัลกอริทึมข้อมูล เซปป์ เฮลท์ นำเสนอข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำบนคลาวด์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นข้อมูลที่นำไปใช้ได้จริงเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ

นอกจากนี้ บริษัทยังนำความเชี่ยวชาญด้าน AI มาใช้กับเทคโนโลยีการถ่ายภาพทางการแพทย์ระดับอุตสาหกรรม และนำเสนอข้อมูลบิ๊กดาต้าและขีดความสามารถในการวิเคราะห์ เพื่อส่งเสริมผู้ให้บริการทางการแพทย์และการวินิจฉัย

จนถึงปัจจุบัน เซปป์ เฮลท์ ส่งมอบผลิตภัณฑ์แล้วกว่า 200 ล้านชิ้น และวางจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศ บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 โดยขณะนั้นใช้ชื่อว่าหัวหมี่ คอร์ป (Huami Corp.) และเปลี่ยนชื่อเป็นเซปป์ เฮลท์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เซปป์ เฮลท์ มีพนักงานราว 1,300 คน และมีสำนักงานอยู่ทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และเอเชียแปซิฟิก (APAC) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.zepphealth.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1769044/image.jpg
คำบรรยายภาพ – “เซปป์ เฮลท์” ติดท็อป 5 ยอดส่งมอบสมาร์ทวอทช์ทั่วโลกปี 2564

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad