มัดรวม 5 ซีรีส์และอนิเมะวายบน Bilibili ให้ฟินกันต่อ ไม่ต้องรอแล้ว! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

มัดรวม 5 ซีรีส์และอนิเมะวายบน Bilibili ให้ฟินกันต่อ ไม่ต้องรอแล้ว!

 

                                           



มัดรวม ซีรีส์และอนิเมะวายบน Bilibili ให้ฟินกันต่อ ไม่ต้องรอแล้ว!

 

หากพูดถึงคอนเทนต์มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ในยุคนี้ คงต้องยกให้กับคอนเทนต์สายวาย ทั้งซีรีส์ชายรักชาย และ อนิเมะ BL (Boy Love) ที่ผลิตออกมาให้เลือกชมและเลือกติดตามกันแบบไม่อั้น โดยผู้ชมในประเทศไทยเอง ก็ให้ความสนใจกับคอนเทนต์แนวนี้เป็นอย่างมาก ความสำเร็จและเติบโตของคอนเทนต์ ยังเป็นจุดกำเนิดของเหล่าคู่ชิป แฟนด้อม และแคมเปญฟินๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน งานนี้ แพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ทั้งหลายก็เดินหน้าเพิ่มคลังคอนเทนต์เอาใจผู้บริโภคสายวายกันอย่างเต็มที่ กระแสนี้จึงกลายเป็นอีกหนึ่งความแมสที่ฉุดไว้ไม่อยู่ โดยเฉพาะกับคอนเทนต์วายที่สร้างจากมังงะ หรือ นิยายดัง ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นไม่แพ้เวอร์ชั่นต้นฉบับ ตอบโจทย์เหล่าแฟนตัวจริงได้ฟินกันต่อในจอ 

แล้วสำหรับใครที่อยากลองดูซีรีส์และอนิเมะวายที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ วันนี้ Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็มีคอนเทนต์วายสุดปังทั้งหมด 5 เรื่องมานำเสนอ รับรองว่าแต่ละเรื่องสนุกครบทุกรส ไม่ตกเทรนด์ ทั้งส่วนใหญ่ยังเป็นซีรีส์กับอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะและนิยายชื่อดังที่กำลังมาแรงอีกด้วย!! และนี่คือความมุ่งมั่นของ Bilibili ที่จะเดินหน้าขยายคอนเทนต์เพื่อตอบโจทย์ความสนใจที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

 

  1. ซาซากิกับมิยาโนะ (Sasaki and Miyano)

เปิดตัวด้วยอนิเมะวายส่งตรงมาจากแดนปลาดิบที่นำเสนอเรื่องราวน่ารัก ๆ ระหว่างหนุ่มผู้คลั่งไคล้การ์ตูนแนวชายรักชาย แต่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะชอบผู้ชายในชีวิตจริง เรื่องราวของหนุ่มรุ่นพี่มาดเท่ที่บังเอิญสะดุดตากับความน่ารักของรุ่นน้อง จนเกิดเป็นความสัมพันธ์สุดแสนจะละมุน ใครชอบแนวฟีลกู๊ดต้องอย่าลืมมาตำ!

 

 

  1. Kissable Lips

ถัดมาเป็นซีรีส์วายเกาหลีเอาใจสาวกแฟนตาซีอีกเช่นกัน เรื่องราวของแวมไพร์หนุ่มที่ใกล้จะตาย ซึ่งได้บังเอิญเจอกับมนุษย์เลือดบริสุทธิ์เพียงคนเดียวในรอบศตวรรษ เลือดที่ดีและหายากที่สุดอยู่ตรงหน้า แวมไพร์หนุ่มของเราจะอดใจไหวได้หรือไม่ติดตามเรื่องราวความรักแสนอันตรายของทั้งคู่ได้ที่ Bilibili เท่านั้น แอบกระซิบว่าต้องคอยหลบสปอยในทวิตเตอร์กันให้ดีนะ!



  1. Oh! Boarding House

และอีก ซีรีส์เกาหลีที่จะมาแนะนำวันนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่สนุกสุด ๆ ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง อย่าง อลวนรักหอพักหมายเลข 5” ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวสุดป่วนของผู้เช่าบ้านแต่ละคนที่มีสตอรี่สนุก ๆ ให้เราได้ติดตาม รวมถึงคู่พระเอก-นายเอกที่บังเอิญต้องมาอาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน โดยที่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแอบชอบอีกคนอยู่ Bilibili ขอฝากความรักฉบับกวน ๆ นี้ไว้ในอ้อมอกของสายวายทุกคน! 

                      

  1. เกิดใหม่ต่างโลก เพื่อนผมน่ารักโฮกเลยครับ (Life With an Ordinary Guy Who Reincarnated Into a Total Fantasy Knockout)

ต่อมาพบกับอนิเมะญี่ปุ่นที่นำเสนอพล็อตเรื่องแปลกใหม่กับการเดินทางมาเยือนต่างโลกของ 2 ชายหนุ่มวัยทำงาน ที่สุดท้ายอีกคนโดนทำให้กลายเป็นผู้หญิงซะอย่างนั้น เรื่องราวการทวงความเป็นชายคืนและการผจญภัยของทั้งคู่ ซึ่งแอบมีโมโมเมนต์ให้แฟน ๆ จิ้นกันตลอดเรื่อง งานนี้ เมื่อคนหนึ่งกายเป็นหญิง ใจเป็นชาย ความหวั่นไหวระหว่างทั้งสองคนที่ก่อตัวขึ้น จะมีลุ้นไหมนะ? ตามไปหาคำตอบกันได้ที่ Bilibili ดูที่นี่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ


 

  1. Kei x Yaku - Dangerous Buddy

เดินทางมาถึงลิสต์ลำดับสุดท้าย Bilibili อยากชวนทุกคนมาลิ้มลองซีรีส์วายญี่ปุ่นสุดฟินที่สร้างจากมังงะ เล่าเรื่องราวระหว่างตำรวจกับยากูซ่าที่ต้องมาร่วมมือกันเพื่อสืบคดี กระซิบตรงนี้เลยว่างานดีมาก! ใครชอบแนวสืบสวนต้องลองสักครั้งแล้วจะติดใจ ชาวเน็ตยังให้คะแนนเต็มที่ ทั้งเนื้อเรื่องที่ไม่ยืดเยื้อกับเคมีที่เข้ากันเป็นอย่างดีของนักแสดงนำ

 

วันนี้ Bilibili ก็ได้แนะนำ 5 ซีรีส์และอนิเมะวายที่ทุกคนไม่ควรพลาดกันไปแล้ว สำหรับใครที่ชื่นชอบคอนเทนต์วายที่แนะนำไป Bilibili ขอถือโอกาสนี้เชิญชวนแฟน ๆ ชาวไทยร่วมสนุกกันในแคมเปญออนไลน์ #สายวายถูกใจสิ่งนี้ ที่ https://www.bilibili.tv/marketing/activity-ycIOb4grq1.html กติกาง่าย ๆ เพียงโหลดแอป Bilibili แล้วอัปโหลดวิดีโอภายใต้ธีมวายที่หน้ากิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นคลิปหวีดคู่ชิป หรือ คลิปรีวิวซีรีส์วายก็ส่งมาได้ เพียงเท่านี้ก็ลุ้นรับไปเลย รางวัลที่พักโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท 3 วัน 2 คืน ฟรีและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับรายละเอียดกติกาเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ในลิงก์กิจกรรม

คอมมิวนิตี้วายอย่ารอช้าดาวน์โหลดแอป Bilibili ผ่านช่องทาง Google Play หรือ App Store หรือสามารถติดตาม Bilibili บนหน้าเว็บได้ที่ bilibili.tv




เกี่ยวกับ Bilibili

Bilibili เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีเป้าหมายในการเติมเต็มชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุก ๆ วัน ด้วยแพลตฟอร์มแบบไฮบริดที่มีทั้งวิดีโอคอนเทนต์ลิขสิทธิ์เพื่อความบันเทิง (Occupationally generated videos: OGVs) และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภค (User generated videos: UGVs) Bilibili ได้ทำการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความสนใจของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad