"ฟอร์มูล่า วัน" และ "ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์" ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

"ฟอร์มูล่า วัน" และ "ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์" ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาว

 


"ฟอร์มูล่า วัน" และ "ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์"

ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาว


ในฐานะ “ผู้ให้บริการการเชื่อมต่อการออกอากาศอย่างเป็นทางการ” ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จะพลิกโฉมหน้าของกีฬามอเตอร์สปอร์ตด้วยการมอบประสบการณ์รับชมใหม่สุดล้ำให้กับแฟนกีฬา

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลกที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลซึ่งกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาวกับฟอร์มูล่า วัน (Formula 1®) โดยทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จะกลับมาโลดแล่นในวงการกีฬาอีกครั้งในฐานะผู้ให้บริการการเชื่อมต่อการออกอากาศอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน เพื่อส่งมอบและยกระดับประสบการณ์รับชมของแฟน ๆ กีฬาทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จะยกระดับการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน ด้วยบริการเครือข่ายการจัดการวิดีโอแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ระดับโลก ซึ่งจะพลิกโฉมประสบการณ์รับชมกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดยบริษัทจะอำนวยความสะดวกในการถ่ายโอนฟีดวิดีโอมากกว่า 100 รายการ และช่องสัญญาณเสียงมากกว่า 250 ช่องที่จะมีการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างสถานที่จัดการแข่งขันกรังด์ปรีซ์กับศูนย์สื่อและเทคโนโลยีของฟอร์มูล่า วัน ในสหราชอาณาจักรทุกสุดสัปดาห์การแข่งขันภายในเวลาไม่ถึง 200 มิลลิวินาที ซึ่งจะเปิดทางให้ฟอร์มูล่า วัน ออกอากาศไปสู่สายตาแฟน ๆ มากกว่า 500 ล้านคนในกว่า 180 ดินแดนทั่วโลก

โซลูชันการเชื่อมต่อที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมและสร้างขึ้นเพื่อสื่อโดยเฉพาะของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์นี้ จะช่วยพลิกโฉมการผลิตคอนเทนต์ของฟอร์มูล่า วัน ที่จะออกอากาศทั่วโลก ควบคู่กับการเดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันกีฬาเพื่อความคล่องตัวและความยั่งยืนต่อไป หลังจากการเปิดตัวการถ่ายทอดการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน ทางไกลในปี 2563 ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ก็ช่วยลดค่าขนส่งขององค์กรลงได้ถึง 34%

สเตฟาโน โดเมนิคาลี ( Stefano Domenicali) ประธานและซีอีโอของฟอร์มูล่า วัน กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กลับมาเป็นพันธมิตรของเราอีกครั้ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการจับมือเป็นพันธมิตรเมื่อครั้งอดีต ทาทามีส่วนสำคัญต่อเส้นทางการเติบโตของเราในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และเราเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ถึงความเชี่ยวชาญและความสามารถของทาทาในการส่งมอบคอนเทนต์สำหรับแฟน ๆ ของเรา ความไว้วางใจนี้ถูกสร้างขึ้นหลังจากที่ได้ร่วมงานกันเป็นเวลาหลายปี ซึ่งผลักดันความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในวงการกีฬาในทุกมิติ การเชื่อมต่อของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ยังคงสนับสนุนความมุ่งมั่นด้านการกีฬาของฟอร์มูล่า วัน ที่หวังผลักดันความคล่องตัวและความยั่งยืน ด้วยการผลิตคอนเทนต์ทางไกลซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2563 และเป็นส่วนหนึ่งในเป้าหมายการลดการปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ภายในปี 2573 ของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เติบโตร่วมกับทาทาบนเส้นทางอันน่าเหลือเชื่อของการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน”

“ในขณะที่ธุรกิจต่าง ๆ พัฒนาไปสู่รูปแบบดิจิทัล ผมเชื่อว่าโลกของกีฬาก็มีโอกาสที่ดีที่จะได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นและเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้แก่แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต” อมอร์ เอส ลักษมีนารายานัน (Amur S Lakshminarayanan) กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าว “หัวใจหลักของการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน คือความเร็ว ความแรง และความเร้าใจ เรารู้สึกยินดีที่จะได้สานต่อความสัมพันธ์นี้ และเพิ่มขีดความสามารถของฟอร์มูล่า วัน ในวันนี้และตลอดไป!”

เมื่อไม่นานมานี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้รับการยอมรับว่าเป็น “ผู้เล่นรายใหญ่” ในรายงานประเมินผู้ให้บริการเครือข่ายการเผยแพร่เนื้อหาเชิงพาณิชย์ทั่วโลกประจำปี 2565 ของไอดีซี มาร์เก็ตสเคป (IDC MarketScape)

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการสื่อและความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่เน้นด้านดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเปิดทางสู่การดำเนินงานด้านแพลตฟอร์มแบบเอ็นด์-ทู-เอ็น เพื่อประสบการณ์รับชมที่เต็มอิ่มสำหรับแฟน ๆ นอกจากนี้ บริษัทยังได้ขยายความจุแบนด์วิดธ์หรือแกนหลักของสื่อถึง 100G เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านวิดีโอ การผลิตคอนเทนต์ทางไกล และอื่น ๆ

เกี่ยวกับฟอร์มูล่า วัน

การแข่งขันฟอร์มูล่า วัน (Formula 1®) เปิดฉากขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2493 โดยเป็นการแข่งขันแข่งรถที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก รวมถึงเป็นรายการแข่งขันกีฬาประจำปีที่ได้รับความนิยมสูงสุด การแข่งขันฟอร์มูล่า วัน เวิลด์ แชมเปียนชิปส์ ลิมิเต็ด (Formula One World Championship Limited) เป็นส่วนหนึ่งของฟอร์มูล่า วัน และถือสิทธิ์ทางการค้าแต่เพียงผู้เดียวในเอฟไอเอ ฟอร์มูล่า วัน เวิลด์ แชมเปียนชิป (FIA Formula One World Championship™) ฟอร์มูล่า วัน เป็นบริษัทในเครือของลิเบอร์ตี มีเดีย คอร์ปอเรชัน (Liberty Media Corporation) (NASDAQ: LSXMA, LSXMB, LSXMK, BATRA, BATRK, FWONA, FWONK) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหุ้นฟอร์มูล่า วัน กรุ๊ป ส่วนโลโก้ F1, โลโก้ F1 FORMULA 1, FORMULA 1, F1, FIA FORMULA ONE WORLD CHAMPIONSHIP, GRAND PRIX, PADDOCK CLUB และเครื่องหมายที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าของฟอร์มูล่า วัน ไลเซนซิง บีวี (Formula One Licensing BV) ซึ่งเป็นบริษัทของฟอร์มูล่า วัน สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

เกี่ยวกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (NSE: TATACOMM; BSE: 500483) ในเครือทาทา กรุ๊ป คือผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ซึ่งทำหน้าที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในกว่า 190 ประเทศและดินแดนในปัจจุบัน ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า ทางบริษัทจึงสามารถสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้แก่องค์กรทั่วโลกด้วยโซลูชันการประสานงานที่เชื่อมถึงกัน การเชื่อมต่อหลักและการเชื่อมต่อรุ่นใหม่ โซลูชันการโฮสต์บนคลาวด์และความปลอดภัย รวมถึงบริการสื่ออื่น ๆ โดยบริษัทกว่า 300 แห่งที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ล้วนเป็นลูกค้าของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และบริษัทได้ช่วยเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ เข้ากับยักษ์ใหญ่ด้านคลาวด์ของโลกกว่า 80% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tatacommunications.com 

https://twitter.com/tata_comm
https://www.facebook.com/TataCommunications/  
https://www.linkedin.com/company/tata-communication 
https://www.instagram.com/tata_comm/
https://www.youtube.com/user/tatacomms

ข้อความคาดการณ์อนาคตและข้อความเตือน

คำหรือข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และการคาดการณ์ของบริษัททั้งในด้านสถานะทางการเงิน กลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินงานในอนาคต และสภาพเศรษฐกิจอินเดียในภาพรวม ถือเป็นข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยหลายประการทั้งที่ทราบและไม่ทราบ อาทิ ปัจจัยด้านการเงิน ข้อกำหนดและสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจ รวมถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตและแนวโน้มของอุตสาหกรรม ซึ่งอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือของอุตสาหกรรม มีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต โดยปัจจัยสำคัญประกอบด้วยการที่บริษัทไม่สามารถเพิ่มปริมาณเครือข่ายได้, การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและสร้างผลกำไรในอัตราที่สามารถยอมรับได้, ความล้มเหลวในการทดสอบเทคโนโลยีและระบบข้อมูลเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ซึ่งรวมถึงบริการส่งผ่านเสียง, ความล้มเหลวในการรักษาหรือลดค่าบริการต่าง ๆ, ความล้มเหลวในการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์, การเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือกฎข้อบังคับของรัฐบาลอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่บริษัททำธุรกิจอยู่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ ธุรกิจ และเครดิตในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงมีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งปัจจัยบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท อาทิ ปัจจัยเสี่ยงซึ่งระบุอยู่ในรายงานประจำปีหลายฉบับของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

อ่านรายงานประจำปีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้ที่ www.tatacommunications.com ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ไม่มีภาระผูกพันใด ๆ และขอปฏิเสธภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคต

สงวนลิขสิทธิ์ © 2022 ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และทาทา เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ทาทา ซันส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Sons Private Limited) ในอินเดียและประเทศที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1768271/Tata_Communications_Formula_1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad