“มุก” แท็กทีมแก๊งฮาฯ ส่งความขำทะลักจอ ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

“มุก” แท็กทีมแก๊งฮาฯ ส่งความขำทะลักจอ ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

มุก แท็กทีมแก๊งฮาฯ ส่งความขำทะลักจอ

ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย


ฮาไม่จำกัดทั่วไทย สัปดาห์นี้ (20 มีนาคม 2565) ชวนนางเอกสาวสวยมากฝีมือ มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ มาส่งความสุขความขำผ่านหน้าจอตอนรับวันความสุขสากลที่ตรงกับวันที่ 20 มีนาคม ของทุกปี งานนี้แก๊งฮาฯ นุ้ย เชิญยิ้มจตุรงค์ โพธารามแจ็ค เฉลิมพล และ อาไท สุภทัต จัดเซ็ตความสุขให้ทะลักจอด้วยการพูดคุยถามถึงความสุข ณ ปัจจุบันของแขกรับเชิญ โดยมุกเผยว่า ความสุข ณ ตอนนี้คือการได้ทำงานแล้วมีเวลาว่างที่ลงตัว เพราะแต่ก่อนทำงานเยอะมากแทบทุกวัน แต่ตอนนี้หลายอย่างเริ่มลงตัวการได้ทำงานก็เลยถือว่าเป็นความสุขแล้ว



ซึ่งในช่วงละครที่มุกร่วมแจมกับชาวแก๊งฮาฯ เรียกว่าส่งความสุขความฮาแบบเต็มสูบ กับหลากหลายบทบาททั้งบทบาทของลูกสาวคนเล็กของคุณหญิงแม่ ที่รับบทโดย นุ้ย ซึ่งมุกเองมีพี่สาว 1 คน คือ จตุรงค์ ฉากนี้ความสนุกความฮาเกิดขึ้นเมื่อหนุ่มๆ จากแก๊งฮาฯ แจ็ค และอาไท ต้องมาสวมบทบาทชายหนุ่มที่ต้องการพิชิตใจแม่ยาย


และอีกหนึ่งบทบาทในช่วงฮาสตรีทกับตอนนั่งดริ้งค์ ปิ้งรัก ที่มุกเองเล่นเต็มที่ร่วมก๊วนจตุรงค์อาไทอ๊อด รับบทแก๊งสาวนั่งดริ้งค์ ที่ต้องสร้างความขำความเพลิดเพลินให้กับหนุ่มนักเที่ยวอย่าง นุ้ย กับ แจ็ค ติดตามความสนุกความขำเหล่านี้ได้ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

9C1A7580

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad