ขนลุกมากแม่! “ตั๊กแตน ชลดา” สาดพลังเสียงสุดปัง ตอกย้ำคนอกหักช้ำรัก บนเวที “ร้องต้องรอด” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

ขนลุกมากแม่! “ตั๊กแตน ชลดา” สาดพลังเสียงสุดปัง ตอกย้ำคนอกหักช้ำรัก บนเวที “ร้องต้องรอด”

ขนลุกมากแม่! “ตั๊กแตน ชลดา” สาดพลังเสียงสุดปัง

ตอกย้ำคนอกหักช้ำรัก บนเวที ร้องต้องรอด


ทำเอาขนลุกไปตามๆ กันสำหรับการมาเยือนรายการ “ร้องต้องรอด” ของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเจ้าแม่เพลงผู้หญิงอกหักสายสตรองอย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” ซึ่งวันนี้มาในลุคสาวสุดแซ่บที่มาพร้อมกับพลังเสียงสุดปัง สาดอินเนอร์แรงตั้งแต่เปิดรายการกับเพลง “โรงฆ่าสัตว์” บอกเลยว่าตั๊กแตนปล่อยของร้องเหมือนเปิดแผ่น จน “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” รวมทั้งพิธีกร “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” ถึงกับอึ้งเก็บอาการไม่อยู่ โดยเฉพาะตั๊ก-เป็กกี้ ที่ต่างกรี๊ดกร๊าดขอฟังสดๆ อีกรอบกันเลยทีเดียว

ตั๊กแตน เผยถึงเคล็ดลับเสียงทรงพลังกับลุคปังครั้งนี้ว่า “ทุกอย่างมาจากการที่เราไม่เคยหยุดพัฒนาค่ะ ถามว่าเหนื่อยไหมก็เหนื่อยนะ แต่ถ้าเราคิดจะไปต่อก็ไปได้ บางครั้งเหมือนรถน้ำมันหมด ถ้าน้ำมันหมดก็เข็นได้นะ และที่สำคัญเราต้องรักษามาตราฐานของตัวเองไว้ อย่างสมมุติเวลาเรามีชื่อเสียงเราก็อย่าเห่อ อย่ามองว่าตัวเองเด่นดัง หรือเราสูงกว่าใคร แตนมีความรู้สึกว่า เราเคยมายังไงต่อให้วันนี้ดังทั่วประเทศก็ยังเป็นเราคนเดิม แค่มีตังค์เพิ่ม มีคนรู้จักเพิ่ม มีกินมีใช้เพิ่มมากขึ้น เพราะชีวิตการเป็นมนุษย์เท่ากันหมด ศักดิ์ศรีเท่าเทียมกันหมด แตนก็เลยมองว่าเราโชคดีที่เรามีโอกาสได้ทำหน้าที่การงานที่ดีสามารถดูแลครอบครัวได้ด้วย ตรงนี้ก็อยากรักษาต่อไปค่ะ แล้วก็ไม่อยากจะทิ้งไปไหนเลย นอกจากจะไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็จะพักบ้าง ไม่หยุดแน่นอน ตอนนี้ก็แฮปปี้มีความสุข ขึ้นอยู่กับว่าเราจะต่อยอดไปทางไหน อย่างของแตนก็ต่อยอดไปทางเรื่องของขายของบ้าง เล็กๆ น้อยๆ ค่ะ”


ตึงเครียดกันต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วสำหรับการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565 เพราะเมื่อสองหนุ่มเสียงดีอย่าง ช้าง – วุฒพิงศ์ บุษราคัม กับ ฟิม – กฤติน พันธ์ทรัพย์ ต้องมาฟาดฟันเสียงร้องมัดใจคอมเมนเตเตอร์ให้อยู่หมัดเพื่อคว้าชัยมาให้ได้ ซึ่งช้างก็ขอสู้ด้วยเพลง “กระท่อมสาวเมิน” ส่วนฟิมก็ต่อกรด้วยเพลง “หนุ่มทุ่งกระโจมทอง” ต่างคนก็ได้รับคำชมจากเหล่าคอมเมนต์ไปตามๆ กัน บอกเลยว่าทุกคนหลงเสน่ห์ทั้งช้างและฟิม โดยเฉพาะตั๊กแตนเผยว่า “ว้าว! น้องช้างมากๆ ค่ะ ชอบมาก แตนมีความรู้สึกว่าน้องช้างเขาไปได้หลายมุม ถ้าเขามีโอกาสได้ฝึก เร้นท์เสียงเขากว้างนะ ถ้าน้องได้รับการฝึกฝน พัฒนาไปได้ไกลแน่นอน ส่วนน้องฟีมเองก็ร้องดีค่ะ แต่วันนี้แตนว้าวน้องช้างมากกว่าแค่นั้นเองค่ะ ก็เหมือนเพลงหลายเพลงที่ไม่ใช่เพลงดังแต่เราชอบ เรียกว่าเป็นสไตล์ของใครของมัน แล้วแต่มุมมองคนฟังค่ะ” เรียกว่าได้รับคำชมขนาดนี้ใครจะเป็นผู้ชนะต้องไปติดตาม

แล้วเพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นอีกในวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565 กับการเปิดศึกครั้งใหม่ของ “บิ๊กเอ็ม – สุเมธา รอยสี” กับ “อ๊อด – วีรภัทร์ สมศรี” ซึ่งคู่นี้ก็ทำเอาคอมเมนเตเตอร์สติหลุดไปตามๆ กัน เพราะความน่ารักของบิ๊กเอ็มกับอ๊อดที่ต่างหว่านเสน่ห์โชว์เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างโดดเด่นใช้ประสบการณ์ความเป็นนักร้องของตัวเองได้แบบเหนือชั้น งานนี้ทำเอาตั๊กถึงกับเอาตะกร้าคลุมหน้ากันเลยทีเดียว เกิดอะไรขึ้นต้องไปลุ้นและติดตาม

ห้ามพลาดทุกความสนุกและฟังเพลงเพราะๆ มากมายในรายการ “ร้องต้องรอด” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม – พุธที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad