อาบูดาบีเตรียมจัดนิทรรศการล่าสัตว์ ขี่ม้า และศิลปะการฝึกเหยี่ยวสุดยิ่งใหญ่ในภูมิภาคปลายปีนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565

อาบูดาบีเตรียมจัดนิทรรศการล่าสัตว์ ขี่ม้า และศิลปะการฝึกเหยี่ยวสุดยิ่งใหญ่ในภูมิภาคปลายปีนี้


อาบูดาบีเตรียมจัดนิทรรศการล่าสัตว์ ขี่ม้า และศิลปะการฝึกเหยี่ยวสุดยิ่งใหญ่ในภูมิภาคปลายปีนี้

อาบูดาบีสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์–16 มี.. 2565–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

สมาคมผู้ฝึกเหยี่ยวแห่งเอมิเรตส์ (Emirates Falconers Club) เตรียมจัดนิทรรศการการล่าสัตว์และการขี่ม้านานาชาติอาบูดาบี ประจำปี 2565 (Abu Dhabi International Hunting and Equestrian Exhibition: ADIHEX 2022) ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน ถึงวันที่ ตุลาคม โดยเป็นงานมหกรรมในด้านดังกล่าวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา สานต่อความสำเร็จจากการจัดงาน ADIHEX ครั้งล่าสุดในปี 2564 และตอกย้ำถึงความยิ่งใหญ่ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก โดยมีบริษัทและแบรนด์ 680 แห่งจาก 44 ประเทศเข้าร่วมแสดงนิทรรศการ

ทั้งนี้ การจัดงานในปี 2564 ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 105,000 คน จาก 120 ประเทศ และคาดว่าการจัดงานในปีนี้จะดึงดูดผู้เข้าร่วมมากยิ่งกว่าครั้งก่อน

ผู้ร่วมแสดงนิทรรศการระบุว่า เหตุผลหลักที่เข้าร่วมงานมหกรรม ADIHEX คือเพื่อสร้างเครือข่าย เพิ่มยอดขาย หาโอกาสพบปะตัวแทนและคู่ค้ารายใหม่ ทำข้อตกลง เจาะสู่ตลาดใหม่ ตลอดจนติดต่อผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ใหม่

ส่วนผู้เข้าชมงานมหกรรม ADIHEX ก็พึงพอใจกับการจัดงานในปีที่ผ่านมาเป็นอย่างยิ่ง เพราะผลิตภัณฑ์และบริการที่นำมาแสดงมีให้เลือกหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและอีเวนต์ย่อยกว่า 80 รายการที่จัดขึ้นในงานด้วย

นอกจากนี้ ภายในงาน ADIHEX ปี 2564 ยังประกอบด้วยเวิร์คชอปกว่า 120 รายการ และมีผู้ร่วมบรรยายให้ความรู้ประมาณ 90 คน รวมถึงตัวแทน สมาคมล่าสัตว์ ตลอดองค์กรด้านการผู้ฝึกเหยี่ยวเพื่อการล่าอย่างเป็นทางการกว่า 800 รายทั่วโลก

ฯพณฯ มาจิด อาลี อัล มานซูรี ประธานคณะกรรมการจัดงานระดับอาวุโสของ ADIHEX และเลขาธิการสมาคมผู้ฝึกเหยี่ยวแห่งเอมิเรตส์ แสดงความซาบซึ้งและขอบคุณอย่างจริงใจที่ได้รับความอนุเคราะห์เป็นอย่างดียิ่งในการจัดงานจากเจ้าผู้ครองนครรัฐเจ้าหน้าที่ระดับสูง รวมถึงการสนับสนุนจากท้องถิ่นที่มีส่วนร่วมในการส่งเสริมมรดกด้านการฝึกเหยี่ยวให้เป็นที่จดจำสำหรับผู้คนทั่วโลก

ภายในงานยังมีกิจกรรมที่โดดเด่น ได้แก่ การประมูลเหยี่ยว ม้า และอูฐ รวมทั้งเหยี่ยวสวยงาม และการประกวดสุนัขพันธุ์ซาลูกิ (สุนัขล่าสัตว์สายพันธุ์อาหรับ) นอกเหนือจากการแสดงโชว์ของม้านกล่าเหยื่อ และสุนัขตำรวจ ซึ่งเป็นกิจกรรมด้านการให้ความรู้ ส่งเสริมสิ่งแวดล้อม รวมถึงถ่ายทอดมรดก ซึ่งเปิดโอกาสให้ครอบครัวได้สนุกสนานและเรียนรู้ไปพร้อมกัน ตลอดจนดึงดูดผู้เข้าชมในฐานะเทศกาลครอบครัว

งานมหกรรม ADIHEX มีกิจกรรมที่หลากหลายและครอบคลุม โดยแบ่งเป็น 11 ส่วน ได้แก่ ศิลปะและงานหัตถศิลป์การขี่ม้าการฝึกเหยี่ยวการท่องเที่ยวล่าสัตว์และซาฟารีอุปกรณ์ล่าสัตว์และตั้งแคมป์ปืนล่าสัตว์การส่งเสริมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและมรดกทางวัฒนธรรมยานพาหนะและอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมสันทนาการกลางแจ้งผลิตภัณฑ์และบริการด้านสัตวแพทย์อุปกรณ์ตกปลาและกีฬาทางทะเล รวมถึงสื่อ

สมาคมผู้ฝึกเหยี่ยวแห่งเอมิเรตส์
โทร. 0097126934444 ต่อ 370
PR@ADIHEX.COM

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1767322/ADIHEX_2022_1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1767320/ADIHEX_2022_2.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad