ไทยศรี แอโก้ จัดทัพผู้บริหารใหม่สายงานคู่ค้าองค์กร (Corporate Partners) และสายงานคู่ค้ารายย่อย (Retail Partners) พร้อมเดินหน้าธุรกิจประกันภัยยุคใหม่เต็มกำลัง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

ไทยศรี แอโก้ จัดทัพผู้บริหารใหม่สายงานคู่ค้าองค์กร (Corporate Partners) และสายงานคู่ค้ารายย่อย (Retail Partners) พร้อมเดินหน้าธุรกิจประกันภัยยุคใหม่เต็มกำลัง

ไทยศรี แอโก้ จัดทัพผู้บริหารใหม่สายงานคู่ค้าองค์กร (Corporate Partners) และสายงานคู่ค้ารายย่อย (Retail Partners) พร้อมเดินหน้าธุรกิจประกันภัยยุคใหม่เต็มกำลัง

(จากซ้ายไปขวา) นายคเชนทร์ กังสดาลณทีนายอเล็กแซนเดอร์ แองเคิล และนายวิศิษฐ์ โทนุสิน

ไทยศรี แอโก้ บริษัทประกันชั้นนำที่ดำเนินการมายาวนานกว่า 69 ปี เดินหน้าเชิงกลยุทธ์และเชิงปฏิบัติการ สำหรับการให้บริการงานประกันภัยในยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัว 2 ผู้บริหารใหม่ สายงานคู่ค้าองค์กร และสายงานคู่ค้ารายย่อยที่มากด้วยประสบการณ์ในธุรกิจประกันภัย มั่นใจ ผลักดันเป้าปลายปี 2565 ไม่ต่ำกว่า 6,000 ล้านบาท

นายอเล็กแซนเดอร์ แองเคิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเฉพาะกิจ (Interim CEO) บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายใต้การผนึกกำลังร่วมกับบริษัท แอโก้ กรุ๊ป (ERGO Group) กลุ่มธุรกิจประกันระดับแนวหน้าขนาดใหญ่ในประเทศเยอรมันและทวีปยุโรป ในฐานะพันธมิตรร่วมทุน เดินหน้าตอกย้ำการพัฒนาธุรกิจและขับเคลื่อนกลุ่มบริษัทให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารใหม่ นายคเชนทร์ กังสดาลณที หัวหน้าสายงานคู่ค้าองค์กร (Head of Corporate Partners) และ นายวิศิษฐ์ โทนุสิน หัวหน้าสายงานคู่ค้ารายย่อย (Head of Retail Partners) มั่นใจ พร้อมรุกตลาดประกันภัย สู่เป้าหมายการเป็นบริษัทประกันชั้นนำ 10 อันดับแรกในประเทศภายใน 3 ปี พร้อมชูกลยุทธ์การเติบโตพร้อมพันธมิตรอย่างเข้มแข็ง และการพัฒนาระบบดิจิทัลเพื่อส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

นายคเชนทร์ กังสดาลณที หัวหน้าสายงานคู่ค้าองค์กร (Head of Corporate Partners) ผ่านประสบการณ์ด้านธุรกิจประกันภัย ที่ครอบคลุมสายงานด้านการขายและการตลาดมากว่า 30 ปี เป็นกำลังหลักสำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ ออกแบบแผนพัฒนาธุรกิจ และการสร้างการเติบโตแก่องค์กรชั้นนำมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็น ชับบ์ สามัคคีประกันภัย, Aetna, LMG, โตเกียวมารีน ประกันภัย ฯลฯ โดยการเสริมทัพในครั้งนี้ นายคเชนทร์เผย 2 กลยุทธ์หลัก เพื่อผลักดัน ไทยศรี แอโก้ สู่เป้าหมายการเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น “Business Transformation” การผลักดันธุรกิจ โดยใช้เทคโนโลยีและองค์ความรู้ทางดิจิทัลเป็นแรงขับเคลื่อน และ “New Business Opportunity” ที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในตลาดประกันภัยอย่างเป็นรูปธรรม

“ผมมีความมุ่งมั่น ในการนำความเชี่ยวชาญ ทั้งเชิงกว้างและเชิงลึก เข้ามาบริหารสายงานคู่ค้าองค์กร (Corporate Partners) ให้ไทยศรี แอโก้ เติบโตอย่างยั่งยืน โดยนอกจาก 2 แนวทางดังกล่าว ผมขอส่งมอบแนวทางการบริหารที่สำคัญ นั่นคือ Agility, Engagement และ Open-minded ซึ่งเราจะเห็นได้ว่า องค์กรที่ประสบความสำเร็จได้ ก็ต่อเมื่อ เรามีความเข้าใจเรื่อง ผู้คน (People) ซึ่งภายในปีนี้ สายงานคู่ค้าองค์กร จะผลักดันเป้าหมายให้ประสบความสำเร็จไม่ต่ำกว่า 2,400 ล้านบาท”

ด้านนายวิศิษฐ์ โทนุสิน หัวหน้าสายงานคู่ค้ารายย่อย (Head of Retail Partners) โดดเด่นด้วยประสบการณ์ในสายงานประกันชีวิตและประกันวินาศภัยไม่ต่ำกว่า 30 ปี รวมทั้งได้ผ่านการร่วมงานกับบริษัทประกันภัยชั้นนำ อาทิ กรุงเทพประกันชีวิต, โตเกียวมารีน ประกันภัย, ชับบ์ สามัคคีประกันภัย, ไทยประกันภัย และอาคเนย์ประกันภัย ฯลฯ โดยในบทบาทคู่ค้ารายย่อย (Retail Partners) ได้เตรียมวางทิศทางเพื่อผลักดันไทยศรี แอโก้ มุ่งสู่เป้าหมาย 5,500 ล้านบาท ผ่านธุรกิจใหม่ในสายงานคู่ค้ารายย่อย ภายในสิ้นปี 2565 ด้วยกลยุทธ์ 3 แนวทาง

“กลยุทธ์ที่ผมจะผลักดัน ได้แก่ การนำความแข็งแกร่งของ แอโก้ กรุ๊ป เข้ามาเสริมสร้างแผนงานเราให้รุดหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง และผสานกำลังให้เข้มแข็งขึ้น การวางกลยุทธ์แบบกระจายไม่กระจุก กล่าวคือ มีการให้บริการที่ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค โดยชูจุดแข็งจากการที่เรามีตัวแทน และนายหน้าที่เข้มแข็งอย่างมาก รวมทั้งการที่เรามีสำนักงานตัวแทนและศูนย์บริการมากกว่า 70 แห่งทั่วประเทศ โดยจะนำดิจิทัลเข้ามายกระดับและต่อยอดบริการใหม่ๆ เพื่อตอบรับกับแนวทางธุรกิจประกันยุคใหม่ นอกจากนี้ ผมมุ่งมั่นในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนผ่านการทำงานเป็นทีม ด้วยเรามีบุคลากรที่มีทัศนคติอันยอดเยี่ยม ซึ่งผมมีความเชื่อใจ มั่นใจ และพร้อมลงมือขับเคลื่อนร่วมกันเพื่อความมั่นคงของเราในอนาคต”

สำหรับทิศทางธุรกิจในปี 2565 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายการเติบโตจากปีที่ผ่านมาไม่น้อยกว่า 50% ผลักดันความสำเร็จตลอดปีไม่น้อยกว่า 6,000 ล้านบาท โดยผนึกกำลังร่วมกับเครือข่าย พาร์ทเนอร์ และตัวแทนนายหน้าที่เข้มแข็งมาอย่างยาวนาน ในขณะเดียวกัน ไทยศรี แอโก้ พร้อมพัฒนาด้านดิจิทัลเชิงรุกเต็มรูปแบบ โดยนำเทคโนโลยีและ AI เข้ามาออกแบบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับทุกกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนขยายช่องทาง และรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่เต็มกำลัง สู่การขับเคลื่อนธุรกิจประกันในยุคใหม่อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับไทยศรี แอโก้
บริษัท ไทยศรีนครประกันภัย จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2496 โดยใช้ชื่อ “บริษัท” ไทยศรีนครประกันภัยและคลังสินค้า จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 10 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจด้านการประกันอัคคีภัย และ ภัยทางทะเล ต่อมาบริษัทฯ เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด อย่างเป็นทางการ 22 ธันวาคม 2547 และในปี 2554 ได้ดำเนินการจดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัท มหาชน จำกัด ในปี 2559 บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมทุนเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ บริษัท ERGO Group กลุ่มธุรกิจประกันภัยระดับแนวหน้าขนาดใหญ่ในประเทศเยอรมันและยุโรป และในปี 2565 เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 1,010 ล้านบาท ปัจจุบัน บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินกิจการมา 69 ปี และ มีพนักงานมากกว่า 450 คน พร้อมสาขา สำนักงานตัวแทน และ ศูนย์บริการกว่า 70 แห่ง ทั่วประเทศ บริษัทมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอความคุ้มครองภัย และการบริหารความเสี่ยง เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad