“Sahapat Admission 2021” รีรัน ชวนน้องติวฟอร์มโฮม! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565

“Sahapat Admission 2021” รีรัน ชวนน้องติวฟอร์มโฮม!

"Sahapat Admission 2021" รีรัน ชวนน้องติวฟอร์มโฮม!

ข่าวดี! สำหรับน้องๆ DEK65 ที่เข้าติวไม่ทัน ตอนนี้โครงการ Sahapat Admission 2021 โดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำโครงการ อย่างต่อเนื่อง ให้ทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่น้องๆก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ให้ได้รับความรู้อย่างเต็มที่ในระบบการสอบคัดเลือกรูปแบบต่างๆ กระจายโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนทั่วไทย กลับมารีรันให้ได้ทบทวนบทเรียนก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัยอีกครั้ง ในรูปแบบวิดีโอการติวย้อนหลัง โดยเหล่าติวเตอร์ชั้นนำจะมาถ่ายทอดความรู้และแนะนำทริคทำข้อสอบ ผ่านวิธีและเทคนิคการสอนในสไตล์เฉพาะตัว เรียนง่ายเข้าใจได้เร็ว นอกจากนี้ ยังได้รวบรวมเอกสารรายวิชามาให้ดาวน์โหลดครบ จบในที่เดียว!

ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องสุ่ม ทุ่มเทได้เลย!

  • ทบทวนเนื้อหากับติวเตอร์ชั้นนำกว่า 10 วิชา
  • ติวออนไลน์ได้ที่บ้าน 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเดินทางออกไปเสี่ยงนอกบ้าน
  • มีทั้งเอกสารให้ดาวน์โหลด และมีวิดีโอให้ชมย้อนหลัง
  • เอกสารสอบเข้ามหาวิทยาลัยเสมือนจริง พร้อมเฉลย ให้ฝึกก่อนสอบจริง

เตรียมสนุกกับบทเรียนจากติวเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย เพื่อทดสอบความพร้อมก่อนพิชิตศึก GAT, PAT, วิชาสามัญ และวิชาแนะแนวอาชีพ อาทิ ติวฟิสิกส์ กับ ครูโหน่ง-ครูพี่เต้ย จาก OnDemand ติวชีวะ กับ ครูบิ๊ก จาก We by The Brain และ ครูวิเวียน จาก OnDemand ติวเคมี กับ อาจารย์เคน หรือ ติวภาษาอังกฤษ กับ ครูเลดี้เก๋เก๋ และ ครูลูกกอล์ฟ ANGKRIZ ฯลฯ
น้องๆ ที่สนใจทบทวนบทเรียนสามารถเข้าไปลงทะเบียนติวฟรีได้ที่เว็บไซต์ของโครงการ “Sahapat Admission” ส่วนน้องๆ ที่เคยลงทะเบียนไว้แล้ว สามารถเข้าไปติวย้อนหลังได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนใหม่

ดาวน์โหลดเอกสารเฉลยและชมคลิปเฉลย https://sahapatadmission.com/vdo
อัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหว https://www.facebook.com/SahapatAdmission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad