อิงเกอร์ซอล แรนด์ และ เอลโม ริทเชิล เปิดตัวปั๊มสุญญากาศโรตารีแบบเกลียวหล่อลื่นด้วยน้ำมันซีรีส์ SVT - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

อิงเกอร์ซอล แรนด์ และ เอลโม ริทเชิล เปิดตัวปั๊มสุญญากาศโรตารีแบบเกลียวหล่อลื่นด้วยน้ำมันซีรีส์ SVT

อิงเกอร์ซอล แรนด์ และ เอลโม ริทเชิล เปิดตัวปั๊มสุญญากาศโรตารีแบบเกลียวหล่อลื่นด้วยน้ำมันซีรีส์ SVT

อิงเกอร์ซอล แรนด์ (Ingersoll Rand Inc.) (NYSE:IR) ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องอัดอากาศและการไหลเวียนของอากาศ มีความภูมิใจที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ภายใต้แบรนด์ปั๊มสุญญากาศ เอลโม ริทเชิล (Elmo Rietschle) นั่นคือ ปั๊มสุญญากาศโรตารีแบบเกลียวหล่อลื่นด้วยน้ำมันซีรีส์เอสวีที (SVT) ที่มีประสิทธิภาพและสมรรถนะสูง

หัวใจของผลิตภัณฑ์ซีรีส์ SVT คือเครื่องอัดอากาศแบบเกลียวหล่อลื่นด้วยน้ำมันเกรดพรีเมียม ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วในตลาด ด้วยการบูรณาการและการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอันทันสมัย ประกอบกับประสบการณ์ยาวนานกว่า 70 ปีของเอลโม ริทเชิล แวคูม กรุ๊ป (Elmo Rietschle Vacuum Group) ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ SVT ได้รับการออกแบบมาตั้งแต่ต้นให้มีประสิทธิภาพสูง มีช่วงการทำงานระดับแนวหน้า และมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับอุตสาหกรรมและการใช้งานเฉพาะทาง เช่น อิเล็กทรอนิกส์ บรรจุภัณฑ์แก้ว อาหารและเครื่องดื่ม ยาสูบ และอื่น ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและอาจมากกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง

อัตราการไหลของอากาศที่ครอบคลุมช่วยลดจำนวนหน่วยที่ต้องใช้เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน

ด้วยอัตราการไหลของอากาศที่ครอบคลุมจากต่ำไปสูงในหลายแบบจำลอง ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ SVT จึงช่วยให้จำนวนหน่วยที่ต้องใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดมีจำนวนน้อยลง ลูกค้าจึงประหยัดพื้นที่ที่มีค่า อีกทั้งยังสามารถลดต้นทุนด้านพลังงานและการบำรุงรักษาด้วย

ปั๊มอัจฉริยะช่วยลดการใช้พลังงาน

ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ SVT ออกแบบมาเพื่อการทำงานอย่างชาญฉลาด โดยสามารถรักษาระดับสุญญากาศและอัตราการไหลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการเปลี่ยนความเร็วของปั๊มโดยอัตโนมัติเพื่อให้สอดรับกับความต้องการจริง จึงช่วยให้เกิดการประหยัดพลังงานสูงสุด ซึ่งอยู่ที่ราว 30-50% เมื่อเทียบกับเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่ใช้ความเร็วคงที่

ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำ

ปั๊มสุญญากาศสมรรถนะสูงสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมใช้น้ำปริมาณมากในกระบวนการทำงาน แต่ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ SVT ไม่ต้องใช้น้ำเลยและใช้ไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย นอกจากนั้นยังมีการกันเสียงที่มีประสิทธิภาพและมีขนาดกะทัดรัด

อุปกรณ์ครบถ้วน ช่วยให้การติดตั้ง ใช้งาน และบำรุงรักษาเป็นไปอย่างง่ายดาย

ปั๊มสุญญากาศอื่น ๆ มีเพียงมอเตอร์ติดมาด้วย แต่ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ SVT มาพร้อมส่วนประกอบที่จำเป็นทั้งหมดอย่างครบถ้วน สามารถเสียบปลั๊กและใช้งานได้ทันทีหลังแกะกล่อง จึงช่วยประหยัดเวลาและเงินในการจัดหาและติดตั้งส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานอุปกรณ์ นอกจากนี้ ระบบติดตามการทำงานในตัวและระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะที่ออกแบบมาโดยเฉพาะยังช่วยให้ใช้งานได้อย่างไร้กังวล โดยสามารถปรับแต่งให้เข้ากับการใช้งานของผู้ใช้ได้ จึงช่วยยืดอายุการใช้งานอุปกรณ์ และการออกแบบที่คิดมาเป็นอย่างดียังช่วยให้เข้าถึงได้สะดวก การบำรุงรักษาเป็นประจำจึงทำได้อย่างง่ายดาย

เกี่ยวกับ อิงเกอร์ซอล แรนด์

อิงเกอร์ซอล แรนด์ (NYSE:IR) ขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณความเป็นผู้ประกอบการและความเป็นเจ้าของ บริษัทมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงาน ลูกค้า และชุมชน โดยลูกค้าต่างพึ่งพาความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีของเรา ทั้งในส่วนของโซลูชันเชิงอุตสาหกรรมและการไหลเวียนของอากาศ ซึ่งเรานำเสนอผ่านแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเลิศสำหรับสภาพการทำงานที่ซับซ้อนและยากลำบากที่สุด ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของเราประกอบด้วยเครื่องอัดอากาศ ปั๊มสุญญากาศ เครื่องเป่าลม ระบบจัดการของเหลว ระบบขนถ่ายและจัดการวัสดุ รวมถึงเครื่องมือช่าง ทั้งนี้ บริษัทมีพนักงานกว่า 16,000 คนทั่วโลกที่พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าตลอดเส้นทาง ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งมอบความเชี่ยวชาญ ผลิตภาพ และประสิทธิภาพ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IRCO.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1766527/image_1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad