งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 กลับมาอีกครั้งในรูปแบบออนไลน์ 15-24 เมษายนนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2565

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 กลับมาอีกครั้งในรูปแบบออนไลน์ 15-24 เมษายนนี้


งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 กลับมาอีกครั้งในรูปแบบออนไลน์ 15-24 เมษายนนี้


กว่างโจว, จีน--เมษายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 จะกลับมาจัดทางออนไลน์อีกครั้งในระหว่างวันที่ 15-24 เมษายน 2565 โดยงานนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างการแสดงสินค้าออนไลน์ การจับคู่ซัพพลายเออร์กับผู้ซื้อ และโซนพิเศษสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน เพื่อส่งเสริมยุทธศาสตร์วงจรคู่ขนานในประเทศและระหว่างประเทศ


ผู้แสดงสินค้ากว่า 25,000 รายจากทั่วโลกจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์รวม 16 หมวดหมู่ บนพื้นที่จัดแสดง 50 โซน โดยนอกจากโซน "การคืนชีวิตชีวาให้กับชนบท" ที่จัดขึ้นเพื่อรองรับผู้แสดงสินค้าจากพื้นที่ที่พัฒนาน้อยกว่าแล้ว เว็บไซต์ทางการของงานแคนตันแฟร์จะเปิดพื้นที่สำหรับการแสดงสินค้า การเชื่อมต่อกับบริษัททั่วโลก การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ห้องจัดแสดงนิทรรศการเสมือนจริง ตลอดจนบริการสนับสนุนต่าง ๆ เช่น สื่อ งานอีเวนต์ และการสนับสนุนการประชุม


เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ให้สามารถเชื่อมต่อทางการค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น งานแคนตันแฟร์จึงไม่หยุดพัฒนาประสิทธิภาพของส่วนงานและบริการต่าง ๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและสนับสนุนการติดต่อสื่อสาร ตลอดจนการทำธุรกรรมการค้าระหว่างฝ่ายต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ค้นพบศักยภาพของตลาดในประเทศจีน


งานแคนตันแฟร์เปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่าง ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างธุรกิจทั่วโลกกับบริษัทของจีน โดยเฉพาะกิจกรรม "Discover Canton Fair with Bee and Honey" ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงการพัฒนาของจีนในด้านการผลิตอัจฉริยะ ภายใต้ธีมที่แตกต่างกันถึง ธีม อีกหนึ่งอีเวนต์ที่น่าสนใจคือ 50 "Trade Bridge" โดยเป็นการจับคู่บริษัทข้ามชาติกับผู้ผลิตจีน ตลอดจนผู้ซื้อจากกลุ่มอุตสาหกรรมหลักของจีนกับแบรนด์ต่างประเทศ ซึ่งขณะนี้มีบริษัทข้ามชาติชั้นนำเกือบ 20 แห่ง เช่น ออชอง (Auchan), เทลอส (Telos), เอ็กซ์ไฟว์ (X5) และโคเปอร์ (Koper) รวมไปถึงผู้ซื้อกว่า 400 ราย ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว


นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ สมาคมธุรกิจ สถาบันคลังสมอง และผู้ให้บริการการค้า ยังได้รับเชิญให้มาแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับนโยบายการค้า แนวโน้มตลาด ข้อได้เปรียบของอุตสาหกรรม และแนวโน้มอุตสาหกรรม ยกตัวอย่างเช่น การบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญของพีดับบลิวซี (PwC) เกี่ยวกับการตีความนโยบายและการวิเคราะห์ตลาดความตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค (RCEP) รวมถึงการนำเสนอรายงานเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าสูงโดยเอสจีเอส กรุ๊ป (SGS Group) เป็นต้น


งานแคนตันแฟร์ครั้งนี้เปิดให้ผู้แสดงสินค้าและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนเข้าร่วมกิจกรรมจากสถานที่ต่าง ๆ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้ซื้อสามารถค้นพบและแบ่งปันโอกาสทางธุรกิจ รวมทั้งสำรวจการพัฒนาร่วมกันได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index#/foreign-email


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1782683/image.jpg

คำบรรยายภาพ - งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 กลับมาอีกครั้งในรูปแบบออนไลน์ 15-24 เมษายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad