“เลอซาช่า” ขอแนะนำไดร์เป่าผมอัจฉริยะ “แอร์แมกซ์ บีแอลดีซี เจ็ท 1600 วัตต์” เป่าผมและปกป้องขั้นสุด!! ด้วยนวัตกรรม “มอเตอร์ BLDC” พลังลมแรง แห้งไว ไม่ทำร้ายผม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2565

“เลอซาช่า” ขอแนะนำไดร์เป่าผมอัจฉริยะ “แอร์แมกซ์ บีแอลดีซี เจ็ท 1600 วัตต์” เป่าผมและปกป้องขั้นสุด!! ด้วยนวัตกรรม “มอเตอร์ BLDC” พลังลมแรง แห้งไว ไม่ทำร้ายผม

“เลอซาช่า” ขอแนะนำไดร์เป่าผมอัจฉริยะ “แอร์แมกซ์ บีแอลดีซี เจ็ท 1600 วัตต์”  

เป่าผมและปกป้องขั้นสุด!! ด้วยนวัตกรรม “มอเตอร์ BLDC” พลังลมแรง แห้งไว ไม่ทำร้ายผม 

เพราะเราเชื่อว่าทรงผมที่สวยต้องเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเป่าผม เลอซาช่า (LESASHA) แบรนด์ผู้นำด้าน  อุปกรณ์จัดแต่ง  ทรงผมอันดับ ของเมืองไทย จึงคิดค้นนวัตกรรมไดร์เป่าผมอัจฉริยะ “เลอซาช่า แอร์แมกซ์ บีแอลดีซี เจ็ท 1600 วัตต์” (LESASHA AIRMAX BLDC JET HAIR DRYER 1600W) ที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรม “มอเตอร์ BLDC” เทคโนโลยีใหม่ขนาดเล็ก เป่าผมและปกป้องขั้นสุด แห้งไว ไม่ทำร้ายผม ตอบสนองความต้องการผมสวย ไม่เสีย ของคนยุคดิจิทัล  

“เลอซาช่า แอร์แมกซ์ บีแอลดีซี เจ็ท 1600 วัตต์” โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีมอเตอร์อัจฉริยะ “SMART BLDC MOTOR” ออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีขนาดเล็ก ด้วยกำลังไฟ 1,600 วัตต์ แต่มีความแรงเทียบเท่าถึง 2,000 วัตต์ ทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ทนทาน แต่ให้พลังลมแรง เป่าผมได้แห้งเร็วแบบไม่ทำร้ายผม เมื่อเลือกใช้ระบบลมเย็นสามารถให้ลมเย็นที่เหนือกว่าไดร์ DC หรือ AC มอเตอร์ทั่วไป ระบบ COOL SHOT ให้ลมเย็นกว่าไดร์ปกติ 5-10 องศา อีกทั้งยังเป็นมอเตอร์รักษ์โลก (Green Energy) เนื่องจากไม่มีคาร์บอนที่ปล่อยมลพิษที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพ ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

ตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาในดีไซน์สุดล้ำ “ERGONOMIC T-BODY DESIGN” ด้วยสมดุลของน้ำหนัก สะดวกสบายในการใช้งานโดยไม่เมื่อยมือ “ปากไดร์แม่เหล็ก” (Magnetic Nozzle) ช่วยให้สะดวกสบายในการใช้งาน และไม่ต้องออกแรงในการถอดใส่ปากไดร์.. “ตะแกรงรูปใบพัด” ส่งกำลังลมได้เต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้กระจายทิศทางลมได้ดี เสริมด้วย “Tourmaline Coating” ช่วยปกป้องเส้นผมหากได้รับความร้อนส่วนเกิน มอบเส้นผมที่สวยเงางาม สุขภาพดีแม้ผ่านความร้อน.. “เทคโนโลยี Ionic Function” ช่วยลดไฟฟ้าสถิต คงความชุ่มชื้นให้เส้นผม ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู นุ่มสวยมีน้ำหนัก พิเศษด้วยเทคโนโลยี “MICROSHIP CONTROL” สมองกลอัจฉริยะ ควบคุมอุณหภูมิอย่างเที่ยงตรง ปรับความร้อนและความเย็นได้หลายระดับ แรงดันไฟฟ้า 220-240V, 50/60Hz รับประกัน ปี จำหน่ายในราคาเครื่องละ 5,990 บาท  

สนใจหรือสอบถามเกี่ยวกับ “เลอซาช่า แอร์แมกซ์ บีแอลดีซี เจ็ท 1600 วัตต์” ได้แล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์เลอซาช่า ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ โฮมโปร และ พาวเวอร์บาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-736-0303 www.lesasha.com / www.facebook.com/MyLESASHA / IG: @MyLesasha / Youtube: Lesasha / Line OA: @Lesasha   

#LESASHA #MyLESASHA #LSBLDCjet #ไดร์เป่าผมอัจฉริยะและปกป้องขั้นสุด 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad