เรื่องย่อ ละคร “กระสือลำซิ่ง” ตอน 17-20 (ออกอากาศ จันทร์ที่ 25 – พฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 65) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

เรื่องย่อ ละคร “กระสือลำซิ่ง” ตอน 17-20 (ออกอากาศ จันทร์ที่ 25 – พฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 65)

เรื่องย่อ ละคร “กระสือลำซิ่ง” ตอน 17-20  (ออกอากาศ จันทร์ที่ 25 – พฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 65)
ติดตามชมละคร กระสือลำซิ่ง” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com


 ละคร  “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 17)

ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 25 เมษายน 2565

             หลังจากที่ เปรี้ยว(โฟกัส-จีระกุล) ได้เห็นว่า นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) เป็นกระสือ คาตา ทำให้เปรี้ยวช็อกและสลบไป ในความฝันเปรี้ยวงัวเงียตื่นขึ้นมาและเห็นว่านินะกำลังเป็นกระสือ กำลังจะกินไส้ตน ทำให้เปรี้ยวกรี๊ดและตื่นขึ้นมา เจอนินะกำลังนั่งจับมือกับแคน ทั้งแคน(อินดี้-อินทัช) และนินะ ค้นพบว่าหากจับมือกันไว้จะทำให้นินะไม่กลายร่างเป็นกระสือ ด้านเปรี้ยวก็กำลัง งง สับสน กับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นนินะตัดสินบอกความจริงกับเปรี้ยว หลังจากที่เปรี้ยวรู้ความจริง นินะเสียใจที่สุดท้ายตัวเองต้องอยู่คนเดียว

 ละคร “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 18)

ออกอากาศวันอังคารที่ 26 เมษายน 2565

             นิกกี้(ชู้ต-เชิดชนินทร์)ได้รู้ความจริงว่านินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) เป็นกระสืออีกคน แต่ทุกคนก็ยืนยันที่จะช่วยหาทางออกในเรื่องนี้โดยเฉพาะคน(อินดี้-อินทัช) เหมือนจะรู้แล้วว่า ที่นินะไม่กลายร่างเป็นกระสือตอนที่จับมือกันจะเกี่ยวกับ ยันต์ประหลาดที่โผล่ขึ้นมากลางหลังของแคน  นินะยังคงพยายามดำเนินชีวิตให้เป็นปกติ เช้าวันรุ่งขึ้นนินะต้องเข้าไปวัดทำบุญเพื่อถ่ายคอนเทนต์ โปรโมทโดยมี แบงค์(ซัน-ประชากร) คอยคุมการถ่ายทำ นินะกังวลว่า การที่ตัวเองเป็นกระสือจะสามารถเข้าวัดได้หรือไม่ นินะตัดสินใจที่จะก้าวเข้าโบสถ์ แต่ก็ได้พบว่าตัวเองไม่เป็นอะไร ส่วนหมอผีเจตน์(แทค-ภรัณยู) เริ่มรู้แล้วว่า กระสือตนใหม่กำเนิดขึ้นมา และพยายามคิดแผลเล่นงาน

            ละคร “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 19)

ออกอากาศวันพุธที่ 27 เมษายน 2565

               แคน(อินดี้-อินทัช) เผลอหลับไปและปล่อยมือนินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ทำให้นินะกลายร่างเป็นกระสือ แคนรู้ตัวตกใจตื่นมา เห็นร่างนินะที่ไร้หัว จึงตันสินใจออกไปตามหาทันที แล้วก็พบว่า นินะกำลังกัดกินไส้วัวอยู่ แคนพยายามเรียกนินะให้ตั้งสติ แต่เหมือนจะไม่เป็นผล นินะหันมามองแคนด้วยสายตาแดงกล่ำ เต็มไปด้วยคสามดุร้าย นินะพุ่งเข้ามาหาแคนและกัดเข้าที่คอแคนเต็ม ๆ แคนร้องด้วยความเจ็บปวดหลังจากที่นินะได้สติกลับคืนร่าง ก็รู้สึกผิดมากจนร้องไห้ แต่แคนก็พยายามที่จะบอกว่าไม่เป็นไรเพราะที่นินะทำไปโดยไม่รู้ตัว

ละคร “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 20)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565

             นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) แคน(อินดี้-อินทัช) กำลังเข้าถึงสมาธิและกำลังละลึกชาติถึงเรื่องราวเหตุการณ์ในอดีต แต่เดิมนินะคือ ประนอม และแคนคือ เชิด ทั้งคู่รักกันแต่ก็โดนเจ้าคุณพ่อกีดกัน เจ้าคุณพ่อส่งคนไปทำร้ายเชิดและจับประนอมใส่กุญแขขังไว้ในเรือน โดยมีทาสคนสนิท สาลี่(โฟกัส จีระกุล)คอยดูแล สาลี่ทนสงสารประนอมไม่ไหว จึงแอบขโมยกุญแจมาไขให้ประนอมหนีไปอยู่กับเชิด เชิดและประนอมสัญญาต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าทั้งคู่จะรักกันหากใครผิดคำสัญญาต้องมีอันเป็นไป แต่ความสุขก็อยู่เพียงชั่วครู่ เมื่อเจ้าคุญพ่อส่งคนมาตามประนอม ประนอมรั้นที่จะไม่ไปจึงโดนเจ้าคุณพ่อตบหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad