“เจ บัลวิน” และ “เอ็ด ชีแรน” จับมือกันเป็นครั้งแรก เปิดตัว 2 เพลงปฏิวัติวงการ “ซิเก” และ “ฟอร์เอเวอร์ มาย เลิฟ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2565

“เจ บัลวิน” และ “เอ็ด ชีแรน” จับมือกันเป็นครั้งแรก เปิดตัว 2 เพลงปฏิวัติวงการ “ซิเก” และ “ฟอร์เอเวอร์ มาย เลิฟ”


"เจ บัลวิน" และ "เอ็ด ชีแรน" จับมือกันเป็นครั้งแรก

เปิดตัว 2 เพลงปฏิวัติวงการ "ซิเก" และ "ฟอร์เอเวอร์ มาย เลิฟ"


ดาวน์โหลดอาร์ตเวิร์ก

เจ บัลวิน (J Balvin) และเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) สองซูเปอร์สตาร์ระดับโลกและไอคอนทางวัฒนธรรม ผนึกกำลังหลอมรวมพรสวรรค์และความสามารถทางดนตรีอันยากหาใดเปรียบ เพื่อส่งมอบความร่วมมือทางดนตรีที่ไม่เคยมีมาก่อนผ่าน 2 บทเพลง “ซิเก” (SIGUE) และ “ฟอร์เอเวอร์ มาย เลิฟ” (FOREVER MY LOVE) โดยเปิดตัวในวันนี้ เวลา 20:00 น. ตามเขตเวลาตะวันออก

โปรเจกต์นี้ถือกำเนิดขึ้นจากมิตรภาพระหว่างสองตำนานแห่งแวดวงดนตรี เมื่อชีแรนบังเอิญได้ยินบัลวินพูดคุยอยู่ในโรงยิมในเช้าวันหนึ่งและจำเสียงของเขาได้ การสนทนาทั่ว ๆ ไปเบ่งบานจนกลายเป็นมิตรภาพที่แท้จริงและไอเดียการทำงานร่วมกันก็ผุดขึ้นมาแทบจะในทันที

“ซิเก” เพลงแดนซ์แนวเรเกตอนแสนรื่นเริง และ “ฟอร์เอเวอร์ มาย เลิฟ” เพลงบัลลาดที่งดงาม แสดงให้เห็นถึงความสามารถเฉพาะตัวของบัลวินและชีแรน ที่ไม่เพียงแต่สามารถข้ามแนวเพลงได้ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านการเขียนเพลงและขับร้องที่หลากหลายของพวกเขาอีกด้วย ทั้งสองได้พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีอุปสรรคขวางกั้นภาษาของดนตรี ด้วยการผสมผสานแนวเพลงป๊อปและเรเกตอน การจับมือกันครั้งนี้จะเป็นการปฏิวัติและหลอมรวมโลกแห่งดนตรีให้เป็นหนึ่งเดียว

ดาวน์โหลดภาพถ่ายความละเอียดสูง

“ทุก ๆ เรื่องดีนั้นย่อมอาศัยเวลา หกเดือนก่อน ผมยืนอยู่ในโรงยิมและพึมพำกับตัวเองว่า ‘ผู้ชายคนนี้ดูเหมือนเอ็ด ชีแรนอย่างกับแกะ’ อืม ก็เขาจริง ๆ นั่นแหละ เรามีโอกาสไปดื่มกาแฟและพูดคุยถึงชีวิต บรรยากาศตอนคุยกันเจ๋งเอามาก ๆ และผูกพันกันผ่านเรื่องง่าย ๆ จนก่อเกิดมิตรภาพที่แท้จริง เรายังคุยเรื่องการได้เป็นพ่อคนอีกด้วย ฮ่าฮ่า เรานัดเจอกันที่สตูอิโอในนิวยอร์กและทุกคนจะได้เห็นผลลัพธ์กัน ฮ่าฮ่าฮ่า สองเพลงแรกที่พวกเราร่วมมือกันคือ “ซิเก” และ “ฟอร์เอเวอร์ มาย เลิฟ” โดยตอนนี้กำลังเปล่งประกายสุกใส ผมอยากดึงเขาเข้าสู่โลกของชาวเรเกตอน และเขาก็ชวนผมเข้าสู่โลกของเขาด้วยเช่นกัน การได้ยินเขาร้องเพลงภาษาสเปนช่างดีจริง ๆ และเราหวังว่าทุกคนจะรักสองเพลงนี้อย่างที่พวกเรารักนะครับ ด้วยสันติสุขและความรัก”

– เจ บัลวิน

“ผมพบเจที่โรงยิมในนิวยอร์กเมื่อปีที่แล้ว มีแค่ผมกับเขาในเช้าวันนั้น ผมจำเสียงของเขาได้ทันทีตอนที่เขาคุยโทรศัพท์ ผมจึงเข้าไปทักทาย เราคุยกันนานมาก ก่อนลงเอยด้วยการไปกินอาหารกลางวันและจิบชายามบ่ายด้วยกัน เรากลายเป็นเพื่อนที่พูดคุยกันไม่หยุด ต่อมาผมมีโชว์ช่วงคริสต์มาสในนิวยอร์ก เราจึงตัดสินใจนัดเจอกันที่สตูดิโอ ซึ่งนำไปสู่อะไรอีกมากมาย สองเพลงแรกที่เราเขียนคือ ‘ซิเก’ และ ‘ฟอร์เอเวอร์ มาย เลิฟ’ เรารักทั้งสองเพลงนี้สุด ๆ เขาอยากดึงผมเข้าสู่โลกของเขาและผมอยากพาเขาเข้าสู่โลกของผม การเรียนภาษาสเปนเพื่องานนี้เป็นอะไรที่ท้าทายและผมสนุกมาก ๆ ผมหวังว่าทุกคนจะรักบทเพลงนี้มากอย่างที่ผมรักและตั้งตารอผลงานใหม่ ๆ ในอนาคต”

– เอ็ด ชีแรน

ทั้งคู่เป็นศิลปินที่ผลงานติดท็อปชาร์ต โดยมีผู้ติดตามผลงานรวมถึง 281 ล้านคนทั่วโลก

ฟัง “ซิเก”  ใน ช่องยูทูบ อย่างเป็นทางการของเจ บัลวิน

ฟัง “ฟอร์เอเวอร์ มาย เลิฟ”  ใน ช่องยูทูบ อย่างเป็นทางการของเอ็ด ชีแรน

ติดตาม “ซิเก” และ “ฟอร์เอเวอร์” บนหน้า เพจเฟซบุ๊ก ของเจ บัลวิน

ติดตามเจ บัลวิน :
อินสตาแกรม  | |  ทวิตเตอร์  |  เฟซบุ๊ก

ติดตามเอ็ด ชีแรน :
อินสตาแกรม  | |  ทวิตเตอร์  |  เฟซบุ๊ก

เกี่ยวกับเจ บัลวิน :

เจ บัลวิน (J Balvin) ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก นักธุรกิจ และผู้สนับสนุนด้านสุขภาพจิตที่มุ่งมั่น เป็นไอคอนด้านดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งคว้ารางวัลทั้งจากบิลบอร์ด มิวสิก อะวอดส์, อเมริกัน มิวสิก อะวอร์ดส์, ลาติน แกรมมี่ อวอร์ด และอีกมากมาย ในฐานะศิลปินลาติน เขาได้ทำลายกำแพงวัฒนธรรมอย่างเด็ดเดี่ยว และก้าวขึ้นเป็นหนึ่งใน 10 ศิลปินที่มียอดสตรีมสูงสุดทั่วโลก ซึ่งทำให้เขาเริ่มมีกลุ่มแฟนเพลงจากทั่วโลก เจ บัลวิน ได้รับการยกย่องจากบิลบอร์ดให้เป็น “ศิลปินหน้าใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยปรากฏให้เห็นในวงการเพลงลาตินในรอบหลายปี” รวมทั้งจากพิชฟอร์ค ให้เป็น “โฉมหน้าของวงการเพลงเรเกตอนสมัยใหม่” เขากลายเป็นผู้นำรุ่นที่ 2 ของศิลปินดนตรีสไตล์ลาตินเออร์เบิน (Musica Urbana) ที่ขับเคลื่อนดนตรีลาตินไปสู่ผู้คนทั่วโลกอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน เมื่อไม่นานมานี้ เพลงของเขาคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตลาติน แอร์เพลย์ เป็นเพลงที่ 33 ซึ่งมากกว่าศิลปินคนใดในประวัติศาสตร์ นอกเหนือจากความสำเร็จมากมายในด้านดนตรีแล้ว เจ บัลวิน ยังเป็นหนึ่งในศิลปินละตินกลุ่มแรกที่สร้างความร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เช่น จอร์แดน แบรนด์, จีวองชี่, หลุยส์ วิตตอง, มอสคิโน, โกพัฟ, ฟอร์ทไนท์ และดิสคอร์ด ตอนนี้ เขากำลังหลงใหลในการสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของสุขภาพจิตและทรัพยากรด้านสุขภาพจิต

เกี่ยวกับเอ็ด ชีแรน

เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) เป็นศิลปินแห่งยุค เขามียอดขายที่ทำลายสถิติทั้งด้านผลงานเพลงและการแสดงสด ทั้งยังกวาดรางวัลอีกมากมาย นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอังกฤษจากค่ายแอตแลนติก เรคอร์ดส์ รายนี้ เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์อันไร้ขอบเขต และอยู่เบื้องหลังบรรดาเพลงฮิตที่สุดในประวัติศาสตร์ เขาคว้า 4 รางวัลใหญ่แกรมมี่ และยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลกอย่างต่อเนื่องด้วยผลงานเพลงที่ไม่มีใครทัดเทียม รวมถึงความสามารถทางดนตรีที่ยอดเยี่ยม ด้วยอัลบั้มระดับมัลติแพลตตินัมที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ถึง 4 อัลบั้ม ได้แก่  ‘+’ (2554), ‘x’ (2557), ‘÷’ (2560) และ ‘No.6 Collaborations Project’ (2562) เอ็ด ชีแรน มียอดสตรีมสะสมกว่า 6 หมื่นล้านครั้ง และยอดขายกว่า 50 ล้านอัลบั้มทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน เขายังเป็นเพียงหนึ่งในหกศิลปินที่มี 3 เพลงฮิต ได้แก่ “Thinking Out Loud”, “Perfect” และ “Shape Of You” ที่ได้รับการรับรองยอดขายระดับเพชรจาก RIAA หรือเทียบเท่ากับ 10 ล้านอัลบั้มในสหรัฐเพียงแห่งเดียว อีกทั้งในฐานะนักแสดงดนตรีสดที่โดดเด่น การทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ÷ ที่นานถึง 2 ปีสร้างประวัติศาสตร์จนกลายเป็นทัวร์ที่มีผู้เข้าร่วมมากที่สุดและทำรายได้สูงสุดตลอดกาล โดยเมื่อปี 2564 เอ็ด ชีแรน เปิดตัวอัลบั้มที่ 4 ในชุดอัลบัมที่มีสัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์บนปก อย่าง ‘=’ โดยมีซิงเกิลสุดฮิตอย่าง “Shivers” และ “Bad Habits” ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สาขาเพลงแห่งปี อัลบั้ม ‘=’ เปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ด 200 และยังเป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่คว้าอันดับหนึ่งติดต่อกันในชาร์ตหลังจากปล่อยเพียงในสัปดาห์แรก อีกทั้งยังทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ใน 19 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับยูนิเวอร์แซล มิวสิค กรุ๊ป
 ยูนิเวอร์แซล มิวสิค กรุ๊ป (Universal Music Group หรือ UMG) เป็นผู้นำด้านดนตรีและความบันเทิงระดับโลก โดยทำธุรกิจด้านการบันทึกเสียง การเผยแพร่ดนตรี รวมถึงการจำหน่ายสินค้า และผลิตคอนเทนต์ภาพและเสียงในกว่า 60 ประเทศ ด้วยประสบการณ์การบันทึกเสียงและบทเพลงในทุกประเภทดนตรี UMG จึงได้เฟ้นหาและพัฒนาศิลปิน รวมถึงได้โปรดิวซ์และจัดจำหน่ายดนตรีที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ด้วยความมุ่งมั่นในด้านศิลปะ นวัตกรรม และความเป็นผู้ประกอบการ UMG ได้เดินหน้าพัฒนาบริการ แพลตฟอร์ม และโมเดลธุรกิจ เพื่อขยายโอกาสด้านศิลปะและการค้าให้กับบรรดาศิลปิน พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับแฟนเพลง

ยูนิเวอร์แซล มิวสิค กรุ๊ป เป็นบริษัทในเครือวิเวนดี (Vivendi) สามารถติดตามข้อpมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.universalmusic.com 

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1773607/J_BALVIN_and_ED_SHEERAN.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad