เอเอเอสฯ เผยยอดจองเบนท์ลีย์ไฮบริดโตกว่า 4 เท่า ตอกย้ำความเชื่อมั่นลูกค้าต่อผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2565

เอเอเอสฯ เผยยอดจองเบนท์ลีย์ไฮบริดโตกว่า 4 เท่า ตอกย้ำความเชื่อมั่นลูกค้าต่อผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

เอเอเอสฯ เผยยอดจองเบนท์ลีย์ไฮบริดโตกว่า 4 เท่า  ตอกย้ำความเชื่อมั่นลูกค้าต่อผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

(กรุงเทพฯ 25 เมษายน 2565) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยยอดจองรถยนต์เบนท์ลีย์ไฮบริดตั้งแต่เปิดรับจองเป็นครั้งแรกในช่วงเดือน ธันวาคม ปี 2564 ถึง เดือน เมษายน ปี 2565 โดยมียอดจองหลังจากการเปิดตัวและการเปิดรับการสั่งจองอย่างเป็นทางการ จำนวน 23 คัน เพิ่มขึ้นกว่า 4.6 เท่า หรือ 360% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา (5 คัน)

ผลตอบรับที่น่าประทับใจเป็นผลมาจากความต้องการรถยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ในตลาดรถยนต์หรูของประเทศไทยที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งความเชื่อมั่นของลูกค้าในด้านการบริการหลังการขายจากการเลือกครอบครองรถยนต์ไฮบริดกับผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad