ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เคาะมาตรการช่วยคนไทยเซฟค่าใช้จ่าย ผนึกผู้ผลิตสินค้า กว่า 58 แบรนด์ดัง จัด “ล็อคราคา!” ลดและล็อค คุ้มค่ายืนราคา*เดิม ยาว 1 ปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2565

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เคาะมาตรการช่วยคนไทยเซฟค่าใช้จ่าย ผนึกผู้ผลิตสินค้า กว่า 58 แบรนด์ดัง จัด “ล็อคราคา!” ลดและล็อค คุ้มค่ายืนราคา*เดิม ยาว 1 ปี


ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เคาะมาตรการช่วยคนไทยเซฟค่าใช้จ่าย ผนึกผู้ผลิตสินค้า

กว่า 58 แบรนด์ดัง จัด “ล็อคราคา!” ลดและล็อค คุ้มค่ายืนราคา*เดิม ยาว 1 ปี

ยืนหนึ่งเคียงข้างคนไทย ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกผู้ผลิตสินค้ากว่า 58 แบรนด์ดัง สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดตัวมาตรการช่วยคนไทย เซฟค่าใช้จ่าย ประกาศจัด “ท็อปส์ ล็อคราคา!” ลดและล็อคราคาสินค้าอุปโภค-บริโภค ที่จำเป็น ในชีวิตประจำวัน 190 รายการ มั่นใจดีลราคาดีที่สุด ไม่เปลี่ยนตัวสินค้า ลดและล็อค ยืนราคาเดิมยาวนาน 1 ปี ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค.66 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต,ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ ออนไลน์ และ แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา ตอกย้ำความคุ้มค่า คุ้มราคา ทุกการจับจ่าย หวังให้คนไทยทุกคนได้ก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน
นางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ -Large Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ยาวนานถึง 3 ปี ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจประเทศในระดับมหภาคและยังส่งผลต่อภาคประชาชนในด้านการดำรงชีพ สภาพคล่องทางการเงิน ผนวกกับแนวโน้มสภาวะเงินเฟ้อที่สูงขึ้น ตามราคาพลังงานที่เพิ่มขึ้น (น้ำมันเชื้อเพลิง ค่ากระแสไฟฟ้า) ซึ่งจะส่งผลต่อราคาสินค้าอุปโภค-บริโภคที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นในบางหมวดหมู่ ทั้งนี้กระทรวงพาณิชย์คาดการณ์ว่า เงินเฟ้อในปี 2565 ยังคงมีความเสี่ยงและเคลื่อนไหวในช่วงกว้างทำให้ประชาชนคนไทยยังต้องระมัดระวังในการจับจ่าย

ขณะเดียวกันเพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ในฐานะผู้นำค้าปลีกชั้นนำของไทยตามปณิธานการดำเนินธุรกิจ ‘ยืนหยัด เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์’ ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ทในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้มีมาตรการช่วยเหลือประชาชน ลดค่าครองชีพอย่างต่อเนื่อง เป็นค้าปลีกรายแรกของไทยที่ริเริ่มจัดแคมเปญ “ล็อคราคา”ครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ผ่านการหมุนเวียนสินค้าในหมวดหมู่ต่างๆ จำหน่ายในราคาพิเศษ โดยเฉพาะเมื่อเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด แม้ว่าประชาชนจะมีความระมัดระวังในการจับจ่ายแต่ก็มองหาความคุ้มค่าเมื่อต้องซื้อสินค้าที่จำเป็นในการดำรงชีพ ทำให้ “สินค้าล็อคราคา” ได้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเป็นกลยุทธ์ด้านราคา คัดสินค้าที่จำเป็น มีคุณภาพ จำหน่ายในราคาสุดคุ้มทั้งนี้เพื่อคงมาตรการช่วยเหลือประชาชนลดค่าครองชีพ กระตุ้นการจับจ่ายของภาคประชาชนให้คล่องตัว “ล็อคราคา” ซีซั่นใหม่จึงกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่และคงความคุ้มค่ายาวนานถึง 1 ปี ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตสินค้าอุปโภค-บริโภคกว่า 58 แบรนด์ชั้นนำ คัดสรรสินค้า 190 รายการ เข้าร่วมแคมเปญ “ท็อปส์ ล็อคราคา!” ลดและล็อคราคา โดยเชื่อมั่นว่าสินค้าล็อคราคา คือ ราคาที่ดีที่สุด (Best Deal) ด้วยเป็นความตั้งใจร่วมกันของท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในฐานะค้าปลีกผู้จำหน่ายสินค้าและแบรนด์ต่าง ๆ ในฐานะผู้ผลิตสินค้า เป็นครั้งแรกของความร่วมมือในวงการค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตที่กล้าประกาศลดและล็อคราคาสินค้าตัวเดิม มาวันไหนก็จำหน่ายราคาเดิมนานถึง 1 ปี ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในสภาวะเงินเฟ้อและค่าครองชีพที่สูงขึ้น อีกทั้งเป็นการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่าย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เดินไปข้างหน้า”

สำหรับสินค้า“ล็อคราคา” รอบนี้ “ลด” และ “ล็อคราคา” ครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ได้แก่ กลุ่มสินค้าอาหารสด เบเกอรี่ อาหารพร้อมทาน,กลุ่มสินค้าผัก-ผลไม้, กลุ่มสินค้าเนื้อสัตว์-อาหารทะเล,กลุ่มสินค้าขนมและเครื่องดื่ม,กลุ่มสินค้าอาหารแห้งและเครื่องปรุง,กลุ่มสินค้าทำความสะอาดและของใช้ในบ้าน,กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก,กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เริ่มลดและล็อคราคาพร้อมกันทั่วประเทศที่ท็อปส์ มาร์เก็ต,ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์,ท็อปส์ เดลี่และแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาและท็อปส์ออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th,เฟซบุ๊ก TopsThailand,FamilyMartThailand หรือไลน์@TopsThailand และ @FamilyMartThailand

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2565 เวลา 03:39

    สวัสดีทุกคน,
    ฉันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัว ฉันเสนอเงินกู้ที่ 2% นี่เป็นบริษัทที่ถูกกฎหมายด้วยเกียรติและความแตกต่าง เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในปัญหาทางการเงินใดๆ ที่คุณเป็น เราเสนอเงินกู้ทุกประเภท ดังนั้นหากคุณสนใจในข้อเสนอเงินกู้นี้ โปรดติดต่อเราทางอีเมลของเรา: (christywalton355@gmail.com) และให้รายละเอียดต่อไปนี้เพื่อให้เราสามารถดำเนินการกู้ยืมได้ทันที

    ชื่อ:
    จำนวนที่ต้องการ:
    ระยะเวลา:
    ประเทศ:
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม:
    รายได้ต่อเดือน:
    หมายเลขโทรศัพท์:
    ติดต่อเราตามรายละเอียดข้างต้นในอีเมลของเรา: christywalton355@gmail.com
    ขอแสดงความนับถือทุกท่าน

    ตอบลบ

Post Bottom Ad