"มิยาจ สกินแคร์" ปรากฏตัวในห้องรับรองประจำงาน ประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 64 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565

"มิยาจ สกินแคร์" ปรากฏตัวในห้องรับรองประจำงาน ประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 64


"มิยาจ สกินแคร์" ปรากฏตัวในห้องรับรองประจำงาน

ประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 64


มอบผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบบไม่มีน้ำเป็นส่วนประกอบให้พรีเซนเตอร์และผู้ทำการแสดงในงานประกาศรางวัแกรมมี่เป็นปีที่สองติดต่อกันแล้

ลอสแอนเจลิส—29 มี.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

มิยาจ สกินแคร์ (Míage Skincare) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบบไม่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ซึ่งผสานศาสตร์จากการศึกษาสเต็มเซลล์มนุษย์เข้ากับการส่งมอบสารอาหารไอโซโทนิก มีความยินดีในการประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งไลน์ของแบรนด์จะปรากฏตัวในห้องรับรองประจำงานประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 64 หรือ GRAMMY Awards® Gift Lounge เช่นเดียวกับในถุงของขวัญที่มอบให้กับผู้ร่วมงาน (Talent Gift Bag)

งานประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 64 จะมีขึ้นที่เมืองลาสเวกัส ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา โดยเป็นรางวัลเดียวในอุตสาหกรรมดนตรีที่คนในวงการเป็นผู้ตัดสิน ทั้งยังเป็นเกียรติยศสูงสุดในวงการดนตรีด้วย นอกจากนี้ พรีเซนเตอร์และผู้ทำการแสดงในงานยังจะได้รับของขวัญขอบคุณจากแบรนด์ต่าง ๆ ด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์ไลน์มิยาจ สกินแคร์ ที่จะปรากฏในห้องรับรองดังกล่าวจะเป็นขนาดเต็มและมีดังนี้

  • Awakened, The Isotonic Eye Elixir: สกินแคร์เข้มข้นสำหรับผิวบริเวณรอบดวงตา เพื่อกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนในหลอดเลือดฝอยอย่างล้ำลึก พร้อมกระตุ้นสเต็มเซลล์
  • Invoke, The Night Cream: สกินแคร์ที่ทำงานคู่ เป็นทั้งไนท์ครีมและมาส์กเข้มข้น ซึ่งกระตุ้นสเต็มเซลล์ที่สงบอยู่เพื่อปลุกฤทธิ์และทำให้เจริญเติบโต
  • Manifest, The Day Lotion: มอยเจอร์ไรเซอร์แบบไม่มีน้ำเป็นส่วนประกอบและอุดมด้วยสารอาหาร เพื่อสนับสนุนการทำงานของเซลล์ในแต่ละวัน
  • Bloom, La Milpa Lip Treatment: น้ำทิพย์ที่ออกฤทธิ์ช่วยรักษาได้อย่างทรงพลัง เพื่อการบำรุงรักษาอย่างล้ำลึกและทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน
  • Clarity, The Purifying Wash: เคลนเซอร์ทำความสะอาดหน้าที่ขจัดน้ำมันที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยน ทั้งยังจัดการกับความมันและสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดความตึงเครียดบนผิวด้วย

มิยาจคิดค้นสกินแคร์ที่ใช้ส่วนประกอบที่อุดมสมบูรณ์และออกฤทธิ์มากกว่า โดยได้นำสารสกัดลา มิลปา แคกตัส (La Milpa Cactus) อันเป็นกรรมสิทธิ์ของแบรนด์มาใช้แทนน้ำ สารอาหารไอโซโทนิกเหล่านี้มีคุณสมบัติโดดเด่นในกระบวนการออสโมซิสของเซลล์ผิวหนังที่มีสุขภาพดี ซึ่งเปิดโอกาสให้ส่วนผสมสารอาหารที่ช่วยกระตุ้นสเต็มเซลล์นั้นซึมผ่านเข้าผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพกว่าเดิม นอกจากนี้ มิยาจยังได้ร่วมมือกับบริษัทวิจัยทางการแพทย์อย่างมีโบ เทคโนโลยี (MEBO Technology) ที่มุ่งเน้นเทคโนโลยีซ่อมแซมสำหรับผู้ป่วยบาดแผลไหม้ซึ่งเป็นเจ้าของสิทธิบัตรกว่า 60 ฉบับ และช่วยรักษาผู้ป่วยแผลไหม้มาแล้วกว่า 40 ล้านรายในกว่า 70 ประเทศ เพื่อนำส่วนผสมในการช่วยซ่อมแซมของมีโบ เทคโนโลยี มาใช้ในสูตรสกินแคร์ของมิยาจ

งานประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 64 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565 และจะถ่ายทอดสดผ่านสถานีซีบีเอส เวลา 20:00 น. ตามเวลาตะวันออก / 17:00 น. ตามเวลาแปซิฟิก โดยจะเปิดให้ดูสตรีมและชมแบบออนดีมานด์ได้บนแพลตฟอร์มพาราเมาต์พลัส (Paramount+)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมิยาจ สกินแคร์ ได้ที่ https://miageskin.com

เกี่ยวกับมิยาจ 

มิยาจ (Míage) มองอดีตเป็นเรื่องที่ควรขอบคุณ ไม่ใช่โหยหา โดยมิยาจนำเสนอสกินแคร์ที่มีความล้ำสมัยที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้ก้าวไกลมากกว่าเพียงการ "ชะลอวัย" แต่เชิญชวนให้ผู้บริโภคอยู่กับปัจจุบันแทน มิยาจไม่ได้มีปรัชญาล้ำสมัยเพียงเท่านั้น แต่ยังล้ำหน้าด้วยวิทยาการด้วย จากการนำเสนอสูตรสกินแคร์แบบไม่ใช้น้ำเป็นส่วนประกอบ เพื่อช่วยในกระบวนการออสโมซิสและสอดรับกับผิวในทุกช่วงชีวิต มิยาจนำสารไอโซโทนิกอย่างลา มิลปา แคกตัส (La Milpa Cactus) อันเป็นกรรมสิทธิ์ของแบรนด์มาใช้แทนน้ำปราศจากอิออนแบบไฮโปโทนิกซึ่งเป็นที่นิยมใช้ในสกินแคร์ส่วนใหญ่ ทำให้ส่วนผสมอันเข้มข้นของมิยาจส่งสารอาหาร โปรตีน และกรดอะมิโนบำรุงรักษาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเผยให้เห็นผิวที่เปล่งประกาย สุขภาพดี และส่งเสริมความงามของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สื่อมวลชนติดต่อ: เชอร์ลี เหว็ง (Shirly Veng), sveng@miageskin.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1762615/Waterless_Skincare_Line.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad