รำลึกถึง “แตงโม-นิดา” “ช่อง 8” นำผลงานสุดมาสเตอร์พีช “ทรายย้อมสี” ออกอากาศอีกครั้งในเวอร์ชั่นพิเศษ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

รำลึกถึง “แตงโม-นิดา” “ช่อง 8” นำผลงานสุดมาสเตอร์พีช “ทรายย้อมสี” ออกอากาศอีกครั้งในเวอร์ชั่นพิเศษ

รำลึกถึง แตงโม-นิดา

ช่อง 8” นำผลงานสุดมาสเตอร์พีช ทรายย้อมสี” ออกอากาศอีกครั้งในเวอร์ชั่นพิเศษ

ทำเอาแฟนละครชาวไทยเศร้ากันไปทั้งประเทศ เมื่อต้องสูญเสียดาวประดับฟ้าอีกดวงอย่าง นางเอกสาวผู้ล่วงหลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต ขณะล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้วงการบันเทิงไทย สูญเสียนักแสดงที่มากความสามารถไปอีกคน เส้นทางในวงการบันเทิง สาวแตงโมทำมาแล้วแทบทุกรูปแบบ และแต่ละอย่างก็ล้วนเป็นที่ยอมรับถึงความสามารถที่หลากหลาย รวมไปถึงบทบาทการเป็นนักแสดง ซึ่งนางเอกคนนี้ ผ่านผลงานละครมาแล้วมากมายหลายเรื่อง ตลอดระยะเวลา 20 ปี  ซึ่งหนึ่งในนั้น มีผลงานสุดมาสเตอร์พีช ที่สร้างชื่อนั่นคือ ละครเรื่อง ทรายย้อมสี” ของ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  

หากย้อนไปตอนนั้น แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์  ผู้มารับบท มณียง นักการตลาดสาวสุดแซ่บ  ที่ต้องเชือดเฉือนอารมณ์ทั้ง 5 หนุ่ม ต่างคาแรคเตอร์  นำโดย  ฟลุค-เกริกพล  มัสยวาณิช, มาร์ค-อภิวิชญ์  จักษ์ตรีมงคล, กฤตฎ์  อมรชัยฤกษ์ซัน-ประชากร  ปิยะสกุลแก้วบอล-วิทวัส  สิงห์ลำพอง เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก ในความสวยที่ลงตัวของแตงโม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม รวมไปถึงบทบาททางด้านการแสดงที่เธอถ่ายทอดตัวละคร มณียง ได้ชนิดที่เรียกว่าตีบทแตกกระจุย อีกทั้งเธอยังได้ฝากผลงานการขับร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ทรายย้อมสี ในชื่อเพลงว่า เปลือก ด้วยตัวเองไว้อีกด้วย ทำให้แฟนละครหลายคนได้เข้าไปย้อนฟังเพลงนี้กันอีกครั้ง และร่วมพิมพ์ไว้อาลัย รำลึกถึงสาวแตงโมกับผลงานชิ้นนี้และอยากรับชมละครเรื่องทรายย้อมสีกันอีก

ล่าสุดสถานีโทรทัศนช่อง8 ผู้ผลิตละครเรื่อง “ทรายย้อมสี” ฉบับออริจินอลคอนเทนต์ แจ้งข่าวดีนำละครมาออกอากาศให้รับชมกันอีกครั้ง ในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ เพื่อย้อนดูความประทับใจและเป็นการรำลึกถึงนางเอกสาวผู้ล่วงหลับ แถมในเรื่องยังมีฉากพิเศษของสาวแตงโม แบบ Uncut ที่ไม่เคยเห็นก่อนหน้านี้ มาออกอากาศเพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ เป็นเรื่องราวของ  มณียง” รับบท “แตงโม-นิดา” AE สาวที่สร้างรูปลักษณ์สวยงามเคลือบตัวเองไว้เพื่อให้ได้ทุกสิ่งที่ต้องการ มีชายหนุ่มเข้ามาในชีวิตเธอมากมาย แต่มีเพียงความดีและจริงใจของเด็กหนุ่มอย่าง ราวี รับบทโดย มาร์ค-อภิวิชญ์”  เท่านั้นที่สั่นคลอนใจของมณียงได้ การมีราวีทำให้มณียงรู้สึกว่ามันอาจจะเป็นความรัก แต่เมื่อมีหญิงสาวอีกคนก้าวเข้ามา ความสดใสที่ไร้ เปลือก เคลือบไว้ กำลังทำให้มณียงอาจต้องเสียราวีไป มณียงต้องทำทุกอย่างเพื่อรักษาเปลือกของของเธอและหัวใจของราวีไว้ แม้สุดท้ายมันอาจจะทำลายทั้งชีวิตและคุณค่าในตัวเธอเอง

สามารถรับชมละคร “ทรายย้อมสี” ฉบับออริจินอลคอนเทนต์ ได้ในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ แบบมาราธอน 5 วันรวด โดยจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่11 – 15 เมษายน 2565 เวลา 10.10 น. – 21.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad