ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ขอลาอุปสมบท ศึกษาพระธรรมและทดแทนคุณพ่อแม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ขอลาอุปสมบท ศึกษาพระธรรมและทดแทนคุณพ่อแม่

 

ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ขอลาอุปสมบท ศึกษาพระธรรมและทดแทนคุณพ่อแม่

ได้ฤกษ์ดีขอลาหน้าจอ เข้าอุปสมบท สำหรับ นาย จูล ยลณกัณฑ์ กรณณัฐวีร์ ” ผู้ประกาศข่าวฝีปากกล้า จากช่อง เพื่อไปศึกษาพระธรรมและทดแทนคุณพ่อแม่ รวมถึงเพื่อทำตามสัจจะวาจาที่ได้ตั้งอธิษฐานไว้กับองค์พระสมณเจ้า  กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์  ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เป็นเวลา 15 วัน โดยนายจูล ยลณกัณฑ์ เป็นผู้ประกาศข่าว ประจำรายการ คุยข่าวเย็น  ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ เวลา 17.05 -19.00 น. ทางช่อง 8

"จูล ยลณกัณฑ์" ผู้ประกาศข่าว เผยว่า " การบวชครั้งนี้ผมได้เข้าศึกษาพระธรรมและทำตามสัจจะที่เคยเปล่งวาจาไว้ และบวชเพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่เลือกวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เพราะว่าผมได้ตั้งสัจจะไว้กับ สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์ ซึ่งวันนี้ผมได้ทำตามสัจจะที่ให้ไว้ต่อท่านแล้ว โดยจะบวชเป็นเวลา 15 วัน ขออนุโมทนาบุญและส่งผลบุญให้กับทุก ๆ ท่านด้วยครับ ส่วนฉายาทางธรรม คือ 'พระณฏฐวีโร' แปลว่า ผู้ฉลาดปราดเปรียวและมีความกล้าหาญ ช่วงนี้ผมจะห่างหายจากหน้าจอไปบ้างนะครับ แต่หลังจากที่บวชเรียบร้อยแล้ว ก็จะกลับไปปฏิบัติหน้าที่อ่านข่าว คุยข่าวเย็นช่องเหมือนเดิมครับ"

ทั้งนี้มีผู้ประกาศข่าวท่านอื่น ๆ จากทางช่อง ได้ไปร่วมงานบวชในครั้งนี้ด้วย อาทิ คุณหลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล คุณพง-ศศิพงศ์ ชาติพจน์ ,คุณต๊ะ-ภัทรพล นิธิวรพล ,คุณก้อย-บุญญิตา งามศัพพศิลป์ ,คุณเมย์-ชนิตร์นันทน์ ปุณณะนิธิ

สำหรับผู้ประกาศข่าวที่จะมาทำหน้าที่คุยข่าวแทน ในวันจันทร์-พฤหัสบดี คือ คุณอู๋ สถาพร ริยะป่า และ วันศุกร์-อาทิตย์ จะเป็น คุณ ธีระ ธัญญอนันต์ผล แฟนรายการคุยข่าวเย็นติดตามรับชมได้เหมือนเดิม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad