"เอ็นเทก" ตั้งฐานการผลิตแผ่นกั้นแบตเตอรี่ชนิดแผ่นแก้วดูดซึม (AGM) ในสหรัฐและอินเดีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2565

"เอ็นเทก" ตั้งฐานการผลิตแผ่นกั้นแบตเตอรี่ชนิดแผ่นแก้วดูดซึม (AGM) ในสหรัฐและอินเดีย


"เอ็นเทก" ตั้งฐานการผลิตแผ่นกั้นแบตเตอรี่ชนิดแผ่นแก้วดูดซึม (AGM) ในสหรัฐและอินเดีย


เลบานอน, โอเรกอน--22 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เอ็นเทก (ENTEK) ประกาศการลงทุนเชิงกลยุทธ์ เพื่อขยายฐานการผลิตวัสดุทำแผ่นกั้นแบตเตอรี่ชนิดแผ่นแก้วดูดซึม (Absorbent Glass Mat หรือ AGM) ทั่วโลก โดยตั้งฐานการผลิตใหม่ในสหรัฐและอินเดีย เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของโซลูชันการจัดเก็บพลังงานสำหรับอินเวอร์เตอร์ การใช้งานในอุตสาหกรรม และรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เอ็นเทกได้ลงมือคัดเลือกสถานที่ในอินเดียและสหรัฐเพื่อพัฒนาโรงงานผลิต AGM แบบครบวงจร ซึ่งรวมถึงการผลิตเส้นใยและกระดาษ เอ็นเทกจะเป็นผู้ผลิตใยแก้วรายแรกสำหรับแบตเตอรี่ชนิด AGM ในอินเดีย เปิดโอกาสให้ควบคุมคุณภาพ ต้นทุน และความมั่นคงของซัพพลายได้ เพื่อนำเสนอคุณค่าที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า

คุณแลร์รี คีธ (Larry Keith) ซีอีโอของเอ็นเทก กล่าวว่า "เอ็นเทกมุ่งมั่นที่จะผลิตแบตเตอรี่ AGM คุณภาพสูงในอินเดียและสหรัฐ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์นี้เพื่อใช้เป็นโซลูชันการจัดเก็บพลังงานสำหรับโลกที่เปลี่ยนแปลงของเรา ทีมงานที่โดดเด่นของเราในญี่ปุ่นมีประสบการณ์อันรุ่มรวยและยาวนานในการผลิตแบตเตอรี่ AGM สมรรถนะสูงสำหรับลูกค้าที่มีข้อกำหนดเข้มงวดมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ความเชี่ยวชาญทางเทคนิค ผนวกกับขีดความสามารถในการผลิตอุปกรณ์ของเรา ทำให้เรามีศักยภาพอย่างยิ่งในการยกระดับการผลิตในท้องถิ่นให้ประสบความสำเร็จ เพื่อรองรับตลาดที่กำลังเติบโตในอินเดียและสหรัฐ"

เอ็นเทกเป็นผู้ผลิตแผ่นกั้นรายเดียวในโลกที่ผลิตเทคโนโลยีแผ่นกั้นหลักทั้งสามแบบ ได้แก่ แผ่นกั้นแบบ PE, AGM และลิเธียม โดยพร้อมนำผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไปใช้ประโยชน์ในการจัดเก็บพลังงานทั่วโลก ซึ่งรวมถึงรถยนต์ทั้งแบบที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในและรถยนต์ไฟฟ้า

ทุกวันนี้ คนเราต้องการรถที่แรงกว่าเดิม ขณะเดียวกันการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าก็เติบโตอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคแล้ว กฎระเบียบด้านการปล่อยมลพิษก็มีความเข้มงวดกว่าเดิม ส่วนคุณสมบัติด้านความสะดวกสบายและข้อกำหนดด้านความปลอดภัยก็เป็นที่ต้องการ ทั้งหมดนี้กำลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงจากแบตเตอรี่มาตรฐานแบบเปียก มาสู่ประเภทแบตเตอรี่ขั้นสูง เช่น EFB และ AGM โดยในอินเดียนั้น นอกเหนือจากการขนส่งแล้ว ภาคอุตสาหกรรม โทรคมนาคม และอินเวอร์เตอร์ก็ต้องการแบตเตอรี่แบบ AGM ด้วย โอกาสในการขยายตัวสำหรับแบตเตอร์ขั้นสูงสำหรับยานยนต์ ประกอบกับโอกาสทางการตลาดที่สำคัญสำหรับแบตเตอรี่ AGM  เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมและโทรคมนาคมทั่วโลก ก่อให้เกิดโอกาสในการเติบโตระยะยาวอย่างยืดหยุ่นให้กับเอ็นเทก

เกี่ยวกับเอ็นเทก

เป็นเวลากว่า 35 ปีที่เอ็นเทก ( ENTEK) ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตแผ่นกั้นแบตเตอรี่โพลีเอทิลีนรูพรุนที่มีความน่าเชื่อถือสูงสำหรับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนและแบตเตอรี่แบบตะกั่ว-กรด แผ่นกั้นของเอ็นเทกถูกใช้งานใน SLI รถกอล์ฟ และการใช้งานที่หลากหลายในอุตสาหกรรม และเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการพลังงานสูงหรือระบบไฟฟ้าแรงสูง เช่น แบตเตอรี่สำรองสำหรับอุปกรณ์พกพา และเป็นแบตเตอรี่หลักในระบบที่สำคัญ ฝ่ายอุปกรณ์ที่ครบวงจรของเอ็นเทก ซึ่งเปี่ยมด้วยประสบการณ์ด้านอุปกรณ์การผลิตแผ่นกั้นแบตเตอรี่มายาวนานหลายทศวรรษ ทำให้เอ็นเทกมีความคล่องตัวและความเชี่ยวชาญในการผลิตอุปกรณ์ที่ใช้ในแผ่นกั้นแบตเตอรี่ของเอ็นเทก เอ็นเทกมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเลบานอน รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา และมีโรงงานในสหราชอาณาจักร ญี่ปุ่น จีน และอินโดนีเซีย จำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านสำนักงานขายและผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.entek.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1800849/ENTEK_H2_CMYK_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad