"ซันมี" เปิดตัวหนังสั้นเรื่องใหม่ สะท้อนนิยามใหม่ในคุณค่าแห่งกาลเวลา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565

"ซันมี" เปิดตัวหนังสั้นเรื่องใหม่ สะท้อนนิยามใหม่ในคุณค่าแห่งกาลเวลา

"ซันมี" เปิดตัวหนังสั้นเรื่องใหม่

สะท้อนนิยามใหม่ในคุณค่าแห่งกาลเวลา


          เซี่ยงไฮ้--22 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ซันมี (SUNMI) บริษัทเทคโนโลยีไอโอทีของจีน ได้เปิดตัวภาพยนตร์สั้นชุดที่ 3 ทั่วโลกอย่างเป็นทางการ หลังเปิดตัวภาพยนตร์สั้น 2 ชุดไปแล้วก่อนหน้านี้ ได้แก่เรื่อง "Priceless" และ "Change" โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างธนญชัย ศรศรีวิชัย ร่วมกำกับการแสดงอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์สั้นชุดที่ 3 นี้ ซันมีได้ร่วมมือกับพันธมิตรในเครือข่ายเกือบร้อยรายทั่วโลก นำเสนอคุณค่าของเวลาและความหมายของการเชื่อมถึงกันผ่านภาพยนตร์ใหม่ในชื่อ "TIME"

ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเวลา โดยมี 6 ฉากด้วยกัน

- ความสะดวกสบาย - หากเพิ่งมารู้ตัวตอนจะจ่ายเงินว่าลืมกระเป๋าสตางค์ เบนจะทำอย่างไร

- สุขภาพ - ทำไมลูซี่กับพอลถึงทะเลาะกันที่ร้านขายผลไม้

- ประสิทธิภาพ - ทำไมทุกคนบนรถเมล์ถึงยิ้มในชั่วโมงเร่งด่วน

- ตำแหน่ง - ผู้จัดการห้องสมุดสามารถค้นหาหนังสือที่บรูโน่เอาไปได้อย่างไร

- มิตรภาพ - ระหว่างเดินทางไปเยี่ยมแม่ เคนตะเห็นอะไรในปั๊มน้ำมัน

- ความหวัง - สตีฟจะจัดการร้านของเขาได้ดีขึ้นอย่างไรในช่วงโควิด-19

ในเรื่องราวเหล่านี้ การชำระเงินบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เดสก์ท็อป และคีออสของซันมี ร่วมกับโซลูชันที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ ช่วยให้ธุรกิจประหยัดเวลามากขึ้น และช่วยให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าและสนุกสนานมากขึ้น พันธมิตรเกือบ 100 รายจากทั่วโลก เช่น มายบัส (Mybus), วีเอ็นเพย์ (VNpay), โยโนตัน (Yonoton), ฟลิปดิช (Flipdish) และเวลเพ็ต (Welpet) ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์สั้นนี้ผ่านการจัดหาโซลูชันในฉากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการขนส่ง การจัดเลี้ยง การค้าปลีก ฯลฯ เทคโนโลยีได้ช่วยเปลี่ยนนิยามของคำว่าเวลา แก่นแท้ของธุรกิจเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับมนุษยชาติจะยังคงไม่แปรเปลี่ยน เฉกเช่นเดียวกับความตั้งใจดั้งเดิมของซันมีในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี

เพื่อมอบคุณประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้ ซันมีความมุ่งมั่นที่จะจัดหาอุปกรณ์ไอโอทีเชิงพาณิชย์สำหรับทุกสาขาอาชีพ นำระบบดิจิทัลมาสู่ทุกการใช้งานทางธุรกิจ และทำงานร่วมกับพันธมิตรในอีโคซิสเต็มทั่วโลกเพื่อสร้างโลกธุรกิจที่เชื่อมต่อถึงกัน

ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 แอปสโตร์ของซันมีได้กลายเป็นแหล่งรวมแอปพลิเคชันอันดับต้น ๆ สำหรับโลกธุรกิจ โดยมีพันธมิตรกว่า 30,000 รายและแอปกว่า 16,000 แอป ซึ่งถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในธุรกิจการจัดส่งอาหาร ร้านอาหาร ร้านค้าปลีก การควบคุมภาษี การชำระเงิน และธุรกิจอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์และโซลูชันไอโอทีของซันมีถูกนำไปใช้ในกว่า 200 ประเทศ ภูมิภาค และเขตแดน สร้างศักยภาพให้แก่ผู้ค้าทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.sunmi.com/en-US/tvc3-time/

เกี่ยวกับซันมี

ซันมี (SUNMI) เป็นบริษัทไอโอทีที่มีค่านิยมหลักคือ "ความเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม" เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนออุปกรณ์ไอโอทีอัจฉริยะสำหรับธุรกิจ และสนับสนุนบริการคลาวด์แบบบูรณาการ เพื่อสร้างโลกที่เชื่อมต่อถึงกันและนำไปสู่โลกธุรกิจ 4.0

โซอี้ ยิป (Zoe Yip)
อีเมล: tingting.ye@sunmi.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1798549/image_1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad