ตามหาคนชอบทำอาหาร เอ ไชยา เชิญชวนชาวลพบุรี ร่วมแข่งชิงเงินแสน ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง “ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2565

ตามหาคนชอบทำอาหาร เอ ไชยา เชิญชวนชาวลพบุรี ร่วมแข่งชิงเงินแสน ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง “ศึกเชฟสะท้านทุ่ง”


ตามหาคนชอบทำอาหาร เอ ไชยา เชิญชวนชาวลพบุรี ร่วมแข่งชิงเงินแสน ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง “ศึกเชฟสะท้านทุ่ง”

ถึงเวลาของคนมีฝีมือในการปรุงอาหารประจำถิ่นแห่งเมืองลพบุรีกันแล้ว เมื่อช่อง ประกาศเปิดรับสมัครร่วม ค้นหา พ่อครัว-แม่ครัวตัวท็อป ประจำจังหวัด “ลพบุรี” เพื่อมาชิงตำแหน่งสุดยอดเชฟระดับประเทศ ใน รายการ ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ทางช่อง 8

เอ ไชยา มิตรชัย พิธีกรรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” กล่าวว่า “ถือว่าเป็นข่าวดีอีกข่าวหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับพ่อครัวแม่ครัวที่มีใจรักการทำอาหารทุกคน ตอนนี้ รายการ ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ก็ได้มีการเปิดรับสมัครเพื่อค้นหาพ่อครัวแม่ครัว ที่อยู่ในจังหวัดลพบุรี เข้ามาแข่งขันปรุงอาหารประจำถิ่น ซึ่งตอนนี้การแข่งขันในรายการ ได้ผู้ชนะประจำจังหวัดสุพรรณบุรี และนครราชสีมา กันมาแล้ว และเรากำลังจะไปค้นหาเพิ่มกันที่จังหวัดลพบุรี เราต้องการพ่อครัวแม่ครัว ที่มีใจรักในการทำอาหารไม่จำกัดเพศ อายุ ทีมละ คน มีความสามารถ กล้าแสดงออกและต้องมีพื้นเพเป็นคนจังหวัดลพบุรีเท่านั้น เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้  เมษายน 2565 สมัครง่ายๆ เพียง ส่งวีดีโอแนะนำตัวความยาว 1 นาที พร้อมชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อ และเมนูเด็ดประจำตัว มาที่ inbox เพจช่อง ผู้ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อกลับจากทางรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” ภายในวันที่ 29 เมษายน 2565 ทีมใดจะได้เป็นตัวแทน จ.ลพบุรี เพื่อไปแข่งขันต่อในระดับประเทศ เข้าชิงโล่ศึกเชฟสะท้านทุ่ง และเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 150,000 บาท ไปครองมาลุ้นพร้อมกันนะครับ”


ติดตามชมรายการ "ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง" ทุกวันเสาร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง กดเลข 27    #ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8 #ช่อง8กดเลข27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad