"คารอล จี" โชว์สุดประทับใจในเทศกาลดนตรีโคเชลลา สะกดผู้ฟังด้วยเสียงทรงพลัง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

"คารอล จี" โชว์สุดประทับใจในเทศกาลดนตรีโคเชลลา สะกดผู้ฟังด้วยเสียงทรงพลัง

"คารอล จี" โชว์สุดประทับใจในเทศกาลดนตรีโคเชลลา สะกดผู้ฟังด้วยเสียงทรงพลัง

ไมอามี--20 เมษายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

คารอล จี (Karol G) นักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เปิดการแสดงสุดประทับใจในเทศกาลดนตรีโคเชลลา (Coachella) เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแสดงครั้งแรกของเธอในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่นี้ โดยนักร้องและนักแต่งเพลงเจ้าของรางวัลลาติน แกรมมี อวอร์ด ได้สร้างความสำเร็จครั้งใหม่ในอาชีพของเธอ ด้วยการแสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่บนเวทีหลักที่มีศิลปินดังอย่างบิลลี ไอลิช (Billie Eilish), แดเนียล ซีซาร์ (Daniel Caesar), โดจา แคต (Doja Cat), แฮร์รี สไตลส์ (Harry Styles), ลิล เบบี (Lil' Baby), เมแกน ธี สตัลเลียน (Megan Thee Stallion), สวีดิช เฮาส์ มาเฟีย (Swedish House Mafia) และ เดอะ วีกเอนด์ (The Weeknd) ขึ้นแสดงด้วย

เมื่อขึ้นแสดงบนเวที คารอล จี ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ชมที่เต้นไปตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน งานโปรดักชันคุณภาพสูงที่จัดเต็มแสงสีเสียงและท่าเต้นสุดมันได้สร้างความคึกคักอย่างมาก พร้อมทั้งเชื่อมโยงทุกคนที่มาร่วมงานให้ใกล้ชิดกัน สร้างประสบการณ์ชวนดื่มด่ำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับว่ากำลังเดินไปตามถนนในลาติน นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมลาตินอันเป็นเอกลักษณ์ และเติมเต็มให้สมบูรณ์ด้วยวงดนตรีที่เล่นเครื่องดนตรีลาตินแบบดั้งเดิม

ระหว่างการแสดง คารอล จี ได้พาผู้ชมท่องไปในท่วงทำนองจากบทเพลงฮิตของเธอ ได้แก่ "El Makinón," "Mi Cama," "Bichota," "Ahora Me Llama," "El Barcoและ "200 Copasขณะเดียวกัน เพื่อเชิดชูวัฒนธรรมลาติน เธอยังร้องเพลงลาตินสุดคลาสสิกในรูปแบบเมดเล่ย์ ได้แก่ "La Bamba," "Como La Flor," "Maria," "Macarena," "La Vida Es Un Carnaval," "Gasolina," "Hips Don't Lie," "Despacito" และ "Mi Gente" นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มดีกรีความสนุกบนเวที เธอได้เชิญดีเจชื่อดังชาวดัตช์อย่าง ทีเอสโต (Tiësto) มาร่วมแสดงในเพลง "Don't Be Shyรวมถึงศิลปินรางวัลแพลทินัมอย่างเบ็คกี จี (Becky G) มาร่วมแสดงในเพลง "MAMIIIซึ่งเป็นผลงานของทั้งคู่ ก่อนจะปิดท้ายการแสดงอย่างงดงามด้วยเพลงที่ตอกย้ำความสำเร็จในระดับโลกของเธอ นั่นคือ "Tusa

การขึ้นเวทีโคเชลลาแสดงถึงความสำเร็จครั้งสำคัญในอาชีพศิลปินของเธอ และสะท้อนถึงการเติบโตของเธอในฐานะศิลปิน นอกจากนี้ การแสดงของเธอยังได้ส่งสารที่สร้างแรงบันดาลใจ ด้วยการฉลองให้กับชาวลาตินและหลอมรวมผู้ชมจากทุกเชื้อชาติให้เป็นหนึ่งเดียวโดยไม่แบ่งแยกวัฒนธรรมและภาษา นอกจากนี้ คารอล จี ยังเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตโคเชลลาเป็นครั้งที่สองในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1799109/KAROL_G_COACHELLA_PERFORMANCE.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad