"แอร์บิควิตี้" เพิ่มบริการใหม่ ให้ผู้ผลิตยานยนต์จัดการข้อมูลยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2565

"แอร์บิควิตี้" เพิ่มบริการใหม่ ให้ผู้ผลิตยานยนต์จัดการข้อมูลยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ


"แอร์บิควิตี้" เพิ่มบริการใหม่ ให้ผู้ผลิตยานยนต์จัดการข้อมูลยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ชุดโซลูชัน DATAmatic ต่อยอดความสำเร็จของโซลูชันบริหารจัดการซอฟต์แวร์ยอดนิยมอย่าง OTAmatic ประกอบกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและใช้งานโปรแกรมที่แอร์บิควิตี้สั่งสมมากว่า 20 ปี

ซีแอตเทิล—18 เม.ย.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

แอร์บิควิตี้ (Airbiquity®) ผู้นำระดับโลกด้านบริการสำหรับยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ประกาศเปิดตัวชุดโซลูชันบริหารจัดการข้อมูลเอดจ์อย่าง DATAmatic® เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในเรื่องบริการและเครื่องมือ เพื่อให้ผู้ผลิตยานยนต์บริหารจัดการและสร้างรายได้จากข้อมูลยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ชุดโซลูชันที่ว่านี้ประกอบด้วยแพลตฟอร์มข้อมูลเอดจ์ (DATAmatic Edge Data Platform) และเครื่องบันทึกข้อมูลเอดจ์ (DATAmatic Edge Data Logger)

ข้อมูลที่ยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสร้างขึ้นมานั้นเพิ่มขึ้นมาก ทั้งในแง่ปริมาณ ความหลากหลาย และมูลค่าทางเศรษฐกิจแก่บรรดาผู้ผลิตยานยนต์ ความก้าวหน้าดังกล่าวเปิดโอกาสในการสร้างฟีเจอร์ยานยนต์ใหม่ ๆ และปรับบริการต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ตรงจุดมากขึ้น ทั้งยังมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้วย แต่ขณะเดียวกันก็นำมาซึ่งปัญหาท้าทายใหม่ ๆ สำหรับเหล่าผู้ผลิตยานยนต์ในการจัดการข้อมูลเหล่านี้ แท้จริงแล้ว แมคคินซีย์ (McKinsey) คาดการณ์ว่า 95% ของรถยนต์ใหม่ที่ขายทั่วโลกในปี 2573 นั้นจะเป็นยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพิ่มขึ้นจาก 50% ในปัจจุบัน และข้อมูลที่ว่านี้อาจมีมูลค่าทำเงินได้ถึง 4 แสนล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ วิวัฒนาการอันต่อเนื่องของเทคโนโลยียานยนต์และฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าและระบบขับขี่อัตโนมัติ จะอาศัยการเข้าถึงข้อมูลและการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ทั้งบนยานยนต์ ณ จุดที่ใกล้กับข้อมูล และบนคลาวด์

ชุดโซลูชัน DATAmatic มาพร้อมกับโซลูชันที่มีความปลอดภัย ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตยานยนต์จัดการปัญหาท้าทายด้านข้อมูลและยิ้มรับอนาคตได้อย่างมั่นใจ โดยแพลตฟอร์มบริหารจัดการข้อมูลที่ทรงพลังที่สุดของแอร์บิควิตี้อย่าง DATAmatic Edge Data Platform เป็นโซลูชันและเครื่องมือที่ทำงานได้อย่างครอบคลุม สำหรับผู้ผลิตยานยนต์ที่ต้องการนำพลังของการวิเคราะห์บนเอดจ์มาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ ด้วยการพัฒนาและใช้โมดูลวิเคราะห์บนเอดจ์อย่างทรงพลังและมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ประมวลผลในรถและนอกรถได้เป็นอย่างดีด้วย ขณะที่เครื่องบันทึกข้อมูลเอดจ์ DATAmatic Edge Data Logger บันทึกข้อมูลได้อย่างยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพเพื่อนำไปวิเคราะห์ทั้งบนรถและบนคลาวด์

แพลตฟอร์มข้อมูลเอดจ์ DATAmatic Edge Data Platform 

  • ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างลูกผสมไฮบริดระหว่างเอดจ์กับคลาวด์ เพื่อให้ผู้ผลิตยานยนต์ควบคุมวงจรการบริหารจัดการข้อมูลได้ทั้งหมด
  • อำนวยความสะดวกในการพัฒนาโมดูลวิเคราะห์และมอบขีดความสามารถในการนำโมดูลเหล่านี้ไปใช้งานอย่างปลอดภัยและเหนือชั้
  • รองรับสถาปัตยกรรมไฟฟ้าได้หลายประเภท ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบกระจาย ทำให้ผนวกรวมเข้ากับแพลตฟอร์ม ระบบ และชิ้นส่วนยานยนต์อัตโนมัติได้ง่ายขึ้น
  • มอบความยืดหยุ่นในเรื่องเวลาทำงาน ทำให้เคลื่อนย้ายโมดูลวิเคราะห์ได้ในขณะที่ใช้ทรัพยากรอุปกรณ์เป้าหมายได้อย่างเหมาะสม

เครื่องบันทึกข้อมูลเอดจ์ DATAmatic Edge Data Logger

  • ตั้งค่าประเภทข้อมูลที่ต้องบันทึกอย่างทรงพลัง รวมถึงระดับความถี่และเงื่อนไขต่าง ๆ
  • เพิ่มความพร้อมใช้ชุดข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์ให้ถึงขีดสุด พร้อมลดค่าใช้จ่ายในการส่งข้อมู
  • ออกแบบและปรับให้รองรับการทำงานกับ ECU ที่มีทรัพยากรจำกัด ทำให้ผนวกรวมเข้ากับแพลตฟอร์ม ระบบ และชิ้นส่วนยานยนต์อัตโนมัติได้ง่ายขึ้น

"เราได้พูดคุยกับผู้ผลิตยานยนต์หลายสิบรายและเข้ามาช่วยสนองความต้องการ ในการแก้ไขปัญหาท้าทายในเรื่องการสร้างและส่งมอบข้อมูลในรูปแบบที่สร้างประโยชน์ให้ธุรกิจและลูกค้า" คุณคัมยาร์ โมอินซาเดห์ (Kamyar Moinzadeh) ประธานและซีอีโอของแอร์บิควิตี้ กล่าว "เราได้แก้ปัญหาเรื่องการจัดการซอฟต์แวร์แบบ over-the-air ด้วย OTAmatic และวันนี้เราขอนำเสนอ DATAmatic เพื่อเป็นโซลูชันและเครื่องมือบริหารจัดการข้อมูลระดับแถวหน้าของตลาด ที่ลูกค้าภาคยานยนต์ของเรานำไปใช้ประโยชน์ในการเปิดตัวฟีเจอร์และบริการยานยนต์ใหม่ ๆ ที่จะทำให้พวกเขาแข่งขันได้มากขึ้น"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DATAmatic ได้ที่นี่ และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอร์บิควิตี้ได้ที่ www.airbiquity.com

เกี่ยวกับแอร์บิควิตี้

แอร์บิควิตี้ (Airbiquity®) เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการสำหรับยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเป็นผู้บุกเบิกการพัฒนาและวิศวกรรมเทคโนโลยีเทเลเมติกส์สำหรับยานยนต์ บริษัทยืนอยู่แถวหน้าในวงการนวัตกรรมยานยนต์เสมอมา โดยมีการพัฒนาเทคโนโลยีซอฟต์แวร์สำหรับยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและบริการคลาวด์ที่ก้าวล้ำที่สุดในอุตสาหกรรม การทำงานร่วมกับแอร์บิควิตี้ช่วยให้ผู้ผลิตยานยนต์และผู้จัดหาชิ้นส่วนยานยนต์สามารถเข้าถึงโปรแกรมการบริการยานยนต์เชื่อมต่อที่มีความยืดหยุ่นสูง บริหารจัดการได้ง่าย และมีความปลอดภัยสำหรับยานยนต์หลายล้านคันในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.airbiquity.com หรือร่วมพูดคุยได้ที่ @Airbiquity

ติดต่อ:
airbiquity@finnpartners.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad